ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขาย คอนโด 3 ห้องนอน ในโครงการ ไท ปิง ทาวเวอร์ส

กรุงเทพ, วัฒนา, คลองตันเหนือ
ราคาขาย: ฿ 17,500,000
ขายคอนโด ไท ปิง ทาวเวอร์ส 3 ห้องนอน ใน คลองตันเหนือ, วัฒนา
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U63935S

ขายคอนโด ไท ปิง ทาวเวอร์ส 3 ห้องนอน ใน คลองตันเหนือ, วัฒนา

Tai Ping Towers (ไท ปิง ทาวเวอร์ส) คอนโดมิเนียม high rise ที่จะตอบสนองความต้องการของคนเมืองอย่างครับถ้วน โดยจุดเด่นของไท ปิง ทาวเวอร์ส คือ โลเคชั่นที่ตั้งอยู่ในย่านเอกมัย หนึ่งในทำเลทองของกรุงเทพมหานคร ที่มีความหลากหลาย ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ทุกรูปแบบทั้งกลางวันและกลางคืน อีกทั้งตัวคอนโดมิเนียมยังใกล้สถานที่สำคัญมากมาย อาทิเช่น ร้านอาหารชื่อดัง คาเฟ่ และห้างสรรพสินค้าชั้นนำ อย่าง ดิเอ็มควอเทียร์ ดิเอ็มโพเรียม และ เทอร์มินอล 21 ยกระดับคณภาพการอยู่อาศัยด้วยห้องพักที่มีขนาดกว้างขวาง ให้คุณได้สนุกกับการจัดสรรพื้นที่ได้อย่างอิสระในไสตล์ที่เป็นคุณ พร้อมด้วยระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมงที่มอบความรู้สึกอุ่นใจให้คุณได้เสมอ “ไท ปิง ทาวเวอร์ส” ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคอนโดมิเนียมที่ได้มาตรฐาน บนพื้นที่ทำเลทอง ที่จะเติมสีสันให้ชีวิตในมหานครของคุณ ไม่น่าเบื่ออีกต่อไปข้อมูลโครงการ ไท ปิง ทาวเวอร์ส ตั้งอยู่ที่ 582 ซอย สุขุมวิท 63 เขต คลองตันเหนือ แขวงวัฒนา กรุงเทพมหานคร จัดเป็นคอนโดมิเนียมเป็นแบบ high rise จำนวน 2 อาคาร สูง 33 ชั้น โครงการประกอบด้วยยูนิตพักอาศัยทั้งหมด 300 ยูนิต โดยผู้พัฒนาโครงการคือ อุตสาหกรรมพรมไทย สร้างเสร็จเมื่อปี 2523 โดยราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 6.5 ล้านบาทประเภทห้อง ขนาดและประเภทของห้องมีดังนี้- 2 ห้องนอน มีขนาดเริ่มต้นที่ 116 ตร.ม.- 3 ห้องนอน มีขนาดเริ่มต้นที่ 130 ตร.ม.สิ่งอำนวยความสะดวก - ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม./ CCTV- สระว่ายน้ำ- ฟิตเนส- สวนหย่อม- ลิฟท์โดยสาร- ที่จอดรถ ข้อมูลการเดินทาง หากเดินทางโดยรถสาธารณะ สามารถใช้บริการรถไฟฟ้าบีทีเอส โดยสถานีที่ใกล้ที่สุด คือ สถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสเอกมัย เมื่อลงจากรถไฟฟ้าแล้ว ให้เลือกลงจากสถานีฝั่งเมเจอร์เอกมัย คุณจะพบซอยสุขุมวิท 63 ซึ่งอยู่ห่างจากตัวโครงการประมาณ 2 กิโลเมตร คุณสามารถเลือกใช้บริการมอเตอร์รับจ้าง หรือรถแท็กซี่ไปยังโครงการได้หากเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว สามารถเริ่มต้นจากถนนเพชรบุรีตัดใหม่ ขับต่อไปเรื่อยๆ จะพบซอยสุขุมวิท 63 จากนั้นให้เลี้ยวซ้ายเข้าซอย อีกประมาณ 76 เมตรจะพบตัวโครงการอยู่ทางด้านซ้ายมือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ไท ปิง ทาวเวอร์ส

ไท ปิง ทาวเวอร์ส (Tai Ping Towers) ตั้งอยู่ที่ 582 ซอย สุขุมวิท 63 ถนน เอกมัย แขวง คลองตันเหนือ เขต วัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110 โครงการ ไท ปิง ทาวเวอร์ส สร้างแล้วเสร็จในปี พ.ศ. 2533 ประกอบด้วย 2 อาคาร สูง 27 ชั้นรวมทั้งหมด 313 ยูนิต การเดินทางสะดวกสบายด้วย ระบบขนส่งสาธารณะประมาณ15 นาทีจาก สถานีรถไฟฟ้า BTS ทองหล่อ ภายในอาคารมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น สระว่ายน้ำ ฟิตเนส เป็นต้น ใกล้กันยังมีสถานที่อำนวยความสะดวกสบาย เช่น ร้านค้า ร้านอาหาร ศูนย์การค้า ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และแหล่งช้อปปิ้งต่างๆมากมาย เช่...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ไท ปิง ทาวเวอร์ส
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สนามเทนนิส ไอคอน สนามเทนนิส
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
  • เตาย่าง ไอคอน เตาย่าง
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Bangkok Sales T3

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Bangkok Sales T3, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Bangkok Sales T3 มีจำนวนประกาศ 1,823 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, วัฒนา, คลองตันเหนือ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Bangkok Sales T3
การค้นหาอื่นๆใน คลองตันเหนือ
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Bangkok Sales T3 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ