ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขาย คอนโด 2 ห้องนอน ในโครงการ ไมร่า มอนเต้ หัวหิน 94

ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, หัวหิน
ราคาขาย: ฿ 4,000,000
ขายคอนโด ไมร่า มอนเต้' หัวหิน 94 2 ห้องนอน ใน หัวหิน, หัวหิน
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1835524S

ขายคอนโด ไมร่า มอนเต้' หัวหิน 94 2 ห้องนอน ใน หัวหิน, หัวหิน

Mira Monte’ Hua Hin 94 (ไมร่า มอนเต้ หัวหิน 94) คอนโดแห่งใหม่ใจกลางเมืองหัวหินที่จะตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ในการอยู่อาศัยและการพักผ่อนได้อย่างยอดเยี่ยมและมีประสิทธิภาพ ด้วยทำเลที่ตั้งที่จะนำพาคุณเชื่อมต่อไปยังจุดหมายปลายทางเด่น ๆ ได้อย่างสะดวกสบาย อาทิ ศูนย์การค้า มาร์เก็ตวิลเลจ หัวหิน, ศูนย์การค้าบลูพอร์ต หัวหิน, สวนน้ำ วานา นาวา, เขาหินเหล็กไฟ, รอยัล หัวหิน กอล์ฟ คอร์ส, หาดหัวหิน, หาดเขาตะเกียบ และโรงพยาบาลกรุงเทพหัวหิน เป็นต้น นอกจากไมร่า มอนเต้ หัวหิน 94 จะตั้งอยู่ในทำเลศักยภาพแล้ว ยังโดดเด่นด้วยการออกแบบที่สวยงามและทันสมัยส่งผ่านมายังห้องพักที่มีให้เลือกหลากหลายรูปแบบตั้งแต่ห้องสตูดิโอไปจนถึง 2 ห้องนอน พรั่งพร้อมด้วยเฟอร์นิเจอร์และชุดครัว Built-in แบบครบเซ็ท มาพร้อมกับกับบรรยากาศที่โอบล้อมด้วยอ้อมกอดของธรรมชาติซึ่งตรงกับที่มาของชื่อโครงการที่ว่า "Mira (ไมร่า)" มีความหมายว่า "ทะเลหรือมหาสมุทร" ส่วนคำว่า "Monte (มอนเต้)" หมายถึง "ภูเขา" นั่นเอง พร้อมกันนี้ตัวโครงการยังจัดเต็มด้วยพื้นที่ส่วนกลาง เช่น สระว่ายน้ำพร้อมด้วยสระเด็ก และจากุซซี่ บนชั้นดาดฟ้าคุณจะได้สัมผัสกับวิวทะเลแสนสวยไปพร้อมกับ ๆ เพลิดเพลินไปกับพื้นที่ส่วนกลาง ไม่ว่าจะเป็น สวนและแปลงปลูกผัก, จุดชมวิวพระอาทิตย์ตก, Co-working space, พื้นที่สำหรับทำบาร์บีคิว และสนามเด็กเล่น เป็นต้น อย่ารอช้าที่จะจับจองเป็นเจ้าของ "ไมร่า มอนเต้ หัวหิน 94" ได้แล้ววันนี้ข้อมูลโครงการไมร่า มอนเต้ หัวหิน 94 ตั้งอยู่ที่ซอยหัวหิน 94 ตำบลหัวหิน อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ มีลักษณะเป็นโครงการคอนโดมิเนียม Low Rise สูง 8 ชั้น จำนวน 1 อาคาร มียูนิตพักอาศัยรวมทั้งสิ้น 136 ยูนิต และร้านค้า 1 ยูนิต สร้างอยู่บนที่ดินขนาด 3 งาน 77 ตารางวา พร้อมเข้าอยู่อาศัยในปี พ.ศ. 2558 ได้รับการพัฒนาโดยบริษัท Thanthara Developmentรูปแบบห้อง- สตูดิโอ ขนาดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 21.60 - 22 ตารางเมตร- 1 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 24 - 35.80 ตารางเมตร- 2 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 40.50 - 54.60 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ-ห้องล็อบบี้ (Lobby)-โซนเตียงอาบแดด (Sunbed Zone)-พื้นที่ปลูกต้นไม้ (Planting Plots)-พื้นที่อาศัยบนฟ้า (Sky Living)-สวนบนฟ้า (Sky Garden)-บาร์บนฟ้า (Sky Bar)-พื้นที่บาร์บีคิว (BBQ Area)-สเปซ Coworking / ห้องประชุม (ชั้น 8)-พื้นที่บาร์บีคิว (ชั้น 8)-สเกย์ฟิตเนส (ชั้น 8)-สนามเด็กเล่น (Playground)-รักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง (24H Security)-ระบบโทรทัศน์วงจรปิด (CCTV - Video Surveillance)-ที่จอดรถ (Car Parking)ข้อมูลการเดินทางการเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว - สามารถเริ่มต้นได้จากหน้าหาดหัวหิน ให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันตกตามซอยหัวหิน 61 ประมาณ 230 เมตร จากนั้นเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนนนเรศดำริห์/หัวหิน 65 แล้วขับต่อไปอีก 450 เมตร แล้วเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนนเพชรเกษมขับต่อไปประมาณ 290 เมตร จากนั้นเลี้ยวขวาเข้าสู่ถนนหัวหิน 88 แล้วขับต่อไปประมาณ 450 เมตร เมื่อถึงวงเวียนให้ใช้ทางออกที่ 1 แล้วขับต่อไปอีก 110 เมตร จากนั้นเลี้ยวขวาหลังสี่แยกแล้วขับต่อไปอีกประมาณ 700 เมตร แล้วจึงเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ซอยหัวหิน 94 ขับตรงไปด้วยระยะทาง 170 เมตร ก็จะพบกับที่ตั้งโครงการอยู่ทางขวามือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ไมร่า มอนเต้' หัวหิน 94

Mira Monte’ Hua Hin 94 (ไมร่า มอนเต้ หัวหิน 94) คอนโดแห่งใหม่ใจกลางเมืองหัวหินที่จะตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ในการอยู่อาศัยและการพักผ่อนได้อย่างยอดเยี่ยมและมีประสิทธิภาพ ด้วยทำเลที่ตั้งที่จะนำพาคุณเชื่อมต่อไปยังจุดหมายปลายทางเด่น ๆ ได้อย่างสะดวกสบาย อาทิ ศูนย์การค้า มาร์เก็ตวิลเลจ หัวหิน, ศูนย์การค้าบลูพอร์ต หัวหิน, สวนน้ำ วานา นาวา, เขาหินเหล็กไฟ, รอยัล หัวหิน กอล์ฟ คอร์ส, หาดหัวหิน, หาดเขาตะเกียบ และโรงพยาบาลกรุงเทพหัวหิน เป็นต้น นอกจากไมร่า มอนเต้ หัวหิน 94 จะตั้งอยู่ในทำเลศักยภาพแล้ว ยังโดดเด่นด้...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ไมร่า มอนเต้' หัวหิน 94
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
  • เตาย่าง ไอคอน เตาย่าง
  • ห้องทำงาน ไอคอน ห้องทำงาน
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Hua Hin Property Partners

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Hua Hin Property Partners, Hua Hin Property Partner Co.,Ltd., Nong Kae, Hua Hin District, Prachuap Khiri Khan Province 77110, Thailand. Hua Hin Property Partners มีจำนวนประกาศ 1,259 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, หัวหิน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Hua Hin Property Partners
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Hua Hin Property Partners ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ