ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ไลฟ์ พหล-ลาดพร้าว

กรุงเทพ, จตุจักร, จตุจักร
ราคาขาย: ฿ 11,886,000
ขายคอนโด ไลฟ์ พหลฯ-ลาดพร้าว 1 ห้องนอน ใน จตุจักร, จตุจักร ใกล้ BTS ห้าแยกลาดพร้าว
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: LAZ171071

ขายคอนโด ไลฟ์ พหลฯ-ลาดพร้าว 1 ห้องนอน ใน จตุจักร, จตุจักร ใกล้ BTS ห้าแยกลาดพร้าว

ไลฟ์ พหล-ลาดพร้าว เป็นโครงการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่ตั้งอยู่ในกรุงเทพมหานคร ประเทศไทย เป็นโครงการอพาร์ตเมนต์ (AP) ซึ่งหมายถึงประเภทของที่อยู่อาศัยในประเทศไทยที่โดยทั่วไปประกอบด้วยหลายยูนิตในอาคารเดียว โครงการตั้งอยู่ในย่านพหลโยธินและลาดพร้าวของกรุงเทพฯ ซึ่งขึ้นชื่อเรื่องทำเลที่สะดวกต่อการคมนาคม ห้างสรรพสินค้า และสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ไลฟ์ พหล-ลาดพร้าว พัฒนาโดยบริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้นำด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทย และนำเสนอยูนิตประเภทต่างๆ สำหรับขายหรือให้เช่า เช่น สตูดิโอ หนึ่งห้องนอน และอพาร์ทเมนท์สองห้องนอน โครงการอาจมีลักษณะเฉพาะ สิ่งอำนวยความสะดวก และการออกแบบ ซึ่งอาจแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับการพัฒนาเฉพาะ
ไลฟ์ พหล-ลาดพร้าว ตั้งอยู่ติดกับถนนพหลโยธิน แขวงจตุจักร เขตจตุจักร ใกล้กับรถไฟฟ้าสายสีเขียว สถานีห้าแยกลาดพร้าว เพียง 300 เมตร ทำเลทองนี้เชื่อมต่อถนนลาดพร้าว ถนนรัชดาภิเษก และถนนวิภาวดีรังสิตได้อย่างดีเยี่ยม นอกจากนี้ โครงการยังเดินทางสะดวกจากจุดขึ้น-ลงทางด่วนโทลเวย์ที่อยู่ใกล้เคียง ทำให้เป็นทางเลือกที่เหมาะสำหรับทั้งการขนส่งสาธารณะและส่วนตัว
โครงการล้อมรอบด้วยเขตเมืองที่มีการพัฒนาอย่างรวดเร็วที่เรียกว่า North CBD ซึ่งมีอาคารสำนักงานขนาดใหญ่จำนวนมาก นอกจากนี้ ศูนย์การค้าหลายแห่ง เช่น โลตัส ลาดพร้าว ยูเนี่ยนมอลล์ และเซ็นทรัล ลาดพร้าว ก็อยู่ในบริเวณใกล้เคียงกัน นอกจากนี้ในอนาคตยังมีห้างสรรพสินค้าแห่งใหม่ เซ็นทรัล พหลโยธิน ตรงข้ามคอนโดฯ เพิ่มความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น พื้นที่ดินเดิมยังจะจัดงานตลาดนัดสุดคึกคักเสริมความคึกคักบริเวณห้าแยกลาดพร้าว
ไลฟ์ พหล-ลาดพร้าว ไม่เพียงได้รับประโยชน์จากทำเลที่ตั้ง แต่ยังอยู่ใกล้กรุณาแจ้งรหัสอสังหาฯ 171071 ในการติดต่อ.More properties like this can be found at Lazudi.com, where you can find over 129,000 available properties for สำหรับขาย in ประเทศไทย. See more about this specific property and others like it here https://lazudi.com/th-en/bangkok/property/ไลฟ์-พหล-ลาดพร้าว-171----
เกี่ยวกับ ไลฟ์ พหลฯ-ลาดพร้าว

ไลฟ์ พหล-ลาดพร้าว เป็นโครงการที่อยู่อาศัยชั้นนำในย่านลาดพร้าวกรุงเทพมหานคร มอบความหรูหราสะดวกสบาย ทำเลที่ตั้งของที่พักใกล้กับเซ็นทรัลลาดพร้าว ช่วยให้เข้าถึงร้านค้าปลีก ร้านบูติก ร้านอาหาร และสถานบันเทิงต่างๆ ได้ง่าย ด้วยการออกแบบอย่างพิถีพิถันจำนวน 598 ยูนิต ผู้อยู่อาศัยสามารถเลือกพื้นที่ใช้สอยต่างๆ การตกแต่งภายในมีความสวยงามทันสมัยด้วยวัสดุคุณภาพสูงและแสงธรรมชาติที่เพียงพอ
ผู้อยู่อาศัยเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ เช่น ฟิตเนส สระว่ายน้ำ ลู่วิ่ง ซาวน่า ห้องอบไอน้ำ ที่จอดรถกว้างขวาง...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ไลฟ์ พหลฯ-ลาดพร้าว
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • ระเบียง ไอคอน ระเบียง
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
  • จากุซซี่ ไอคอน จากุซซี่
  • ห้องทำงาน ไอคอน ห้องทำงาน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on ลาซูดี (New Home)

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย ลาซูดี (New Home), บริษัท ลาซูดี จำกัด. 283/41 อาคารโฮมเพลสออฟฟิศบิลดิ้ง ชั้นที่ 8 ซอยสุขุมวิท 55 (ทองหล่อ13) แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110. ลาซูดี (New Home) มีจำนวนประกาศ 3,704 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
ประกาศที่ใกล้เคียงกันขาย
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย ลาซูดี (New Home) ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ