ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

1 ห้องนอนพลัส 1 ห้องน้ำ 35.57 ตร.ม ไลฟ์ สาทร เซียร์รา

กรุงเทพ, ธนบุรี, ตลาดพลู
ราคาขาย: ฿ 4,867,500
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: LAZ163462

ขายคอนโด ไลฟ์ สาทร เซียร์รา 1 ห้องนอน ใน ตลาดพลู, ธนบุรี ใกล้ BTS ตลาดพลู

Life Sathorn Sierra (ไลฟ์ สาทร เซียร์รา) เป็นคอนโดมิเนียมที่ถูกพัฒนาโดย AP (Thailand) ตั้งอยู่บน 630/9 เทอดไท แขวง ตลาดพลู เขตธนบุรี กรุงเทพมหานคร 10600 AP (Thailand) คือเจ้าของโครงการ ไลฟ์ อโศก ไฮป์ แอสไพร์ สาทร-ตากสิน และ ดิ แอดเดรส สยาม ไลฟ์ สาทร เซียร์รา ปัจจุบันยังอยู่ในระหว่างการก่อสร้างซึ่งคาดว่าจะแล้วเสร็จในปี 2022 คอนโดนี้ มีอาคารเดียว จำนวน 40 ชั้น และ รวมทั้งหมด 1971 ยูนิต
สิ่งอำนวยความสะดวก
สิ่งอำนวยความสะดวกที่ Life Sathorn Sierra (ไลฟ์ สาทร เซียร์รา) รวมทั้ง ลิฟท์ ที่จอดรถ การรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง กล้องวงจรปิด สระว่ายนำ้ ห้องเซาว์น่า ฟิตเนส สวนหย่อม / พื้นที่จัดบาร์บีคิว สนามเด็กเล่น / พื้นที่สำหรับเด็ก ร้านค้าในโครงการ

สถานที่
Life Sathorn Sierra (ไลฟ์ สาทร เซียร์รา) เดินทางสะดวกเพียง 750 เมตร หรือประมาณ 10 นาที เดินจาก โพธิ์นิมิตร ถ้าคุณเดินทางด้วยรถยนต์ ทางด่วนที่ใกล้ที่สุดอยู่ที่ 4.9 กิโลเมตร จากคอนโด

หลากหลายร้านค้าในบริเวณรอบๆคอนโด:

ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ (ท่าพระ) ห่างจากคอนโด 450 เมตร (เดิน 6 นาที)
มินิมอลล์ – 640 เมตร (เดิน 8 นาที)
โฮมเฟรชมาร์ท (เดอะมอลล์ท่าพระ) – 650 เมตร (เดิน 8 นาที)
ศูนย์การค้าไทยช่วยไทยพลาซ่า – 680 เมตร (เดิน 9 นาที)
สยามรัตนาซุปเปอร์มาร์เก็ต – 2.1 กิโลเมตร (ขับรถ 6 นาที)กรุณาแจ้งรหัสอสังหาฯ 163462 ในการติดต่อ.More properties like this can be found at Lazudi.com, where you can find over 129,000 available properties for สำหรับขาย in ประเทศไทย. See more about this specific property and others like it here
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ไลฟ์ สาทร เซียร์รา

ไลฟ์ สาทร เซียร์รา (Life Sathorn Sierra)คอนโดมิเนียม High Rise ระดับพรีเมียมลักซ์ชัวรีที่สูงที่สุดในย่านตลาดพลู ที่จะรังสรรค์ทุกพื้นที่ทั้งภายในและภายนอกห้องให้เป็นพื้นที่ของคุณ ซึ่งคุณสามารถออกแบบไลฟ์สไตล์ชีวิตได้ด้วยแปลนห้องในรูปแบบ Fully Fitted ที่ถูกดีไซน์ให้คุณได้ปรับเปลี่ยนเลย์เอาต์เองตามความต้องการ นอกจากนี้ทางโครงการยังออกแบบอาคารและพื้นที่ส่วนกลางทั้งแบบ Indoor & Outdoor รวมเนื้อที่กว่า 5 ไร่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ "Kingdom of Terrarium" ที่เนรมิตบรรยากาศของทั้งโครงการให้เหมือนการได้ไปท่อง...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ไลฟ์ สาทร เซียร์รา
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • ระเบียง ไอคอน ระเบียง
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
  • ห้องทำงาน ไอคอน ห้องทำงาน
วิดีโอตัวอย่าง
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on ลาซูดี (New Home)

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย ลาซูดี (New Home), บริษัท ลาซูดี จำกัด. 283/41 อาคารโฮมเพลสออฟฟิศบิลดิ้ง ชั้นที่ 8 ซอยสุขุมวิท 55 (ทองหล่อ13) แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110. ลาซูดี (New Home) มีจำนวนประกาศ 3,704 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, ธนบุรี, ตลาดพลู
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย ลาซูดี (New Home)
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย ลาซูดี (New Home) ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ