ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 30.56 ตร.ม. ไอดีโอ โมบิ รางน้ำ

กรุงเทพ, ราชเทวี, ถนนพญาไท
ราคาขาย: ฿ 5,154,000
ขายคอนโด ไอดีโอ โมบิ รางน้ำ 1 ห้องนอน ใน ถนนพญาไท, ราชเทวี ใกล้ BTS อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: LAZ170239

ขายคอนโด ไอดีโอ โมบิ รางน้ำ 1 ห้องนอน ใน ถนนพญาไท, ราชเทวี ใกล้ BTS อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ

ขอแนะนำโครงการไอดีโอ โมบิ รางน้ำ ที่มีวิสัยทัศน์ โดยอนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ คอนโดมิเนียมที่โดดเด่นแห่งนี้ตั้งอยู่ในซอยรางน้ำและเข้าถึงได้ง่ายจากถนนพญาไท ถนนราชปรารภ และทางด่วนศรีรัช คอนโดมิเนียมที่โดดเด่นนี้อยู่ในตำแหน่งที่เหมาะสมโดยห่างจากสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิเพียง 630 เมตร
ความสะดวกสบายของไอดีโอ โมบิ รางน้ำ ขยายไปยังสถานีรถไฟฟ้าใกล้เคียง เช่น รถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงค์ ราชปรารภ และรถไฟฟ้าสายสีส้ม สถานีราชปรารภ ทั้งสองสถานีอยู่ห่างจากโครงการในระยะที่เดินได้สบายๆ นอกจากนี้ คอนโดมิเนียมยังตั้งอยู่ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญ เช่น สวนสันติภาพ เพียง 200 เมตร บริเวณโดยรอบมีสถานที่สำคัญที่มีชื่อเสียง เช่น King Power, ห้างเซ็นจูรี่, เซ็นเตอร์วัน, วิคตอรี่มอลล์ และแฟชั่นมอลล์ ซึ่งมีสิ่งอำนวยความสะดวกและร้านอาหารให้เลือกมากมาย
ไอดีโอ โมบิ รางน้ำ เป็นอาคารสูง 31 ชั้น บนพื้นที่ 1-2-92 ไร่ มีทั้งหมด 366 ยูนิตที่ออกแบบอย่างพิถีพิถัน สถาปัตยกรรมแห่งอนาคตของอาคารมีเส้นโค้งที่สง่างามที่กลมกลืนกับภูมิทัศน์เขียวขจีโดยรอบได้อย่างง่ายดาย การออกแบบได้รับการปรับปรุงเพิ่มเติมโดยการผสมผสานของ Cloud Terrain สร้างภาพที่สวยงามของสวนลอยฟ้า
มีการกำหนดค่าห้องสามแบบในโครงการ: Studio, 1 Bedroom และ 2 Bedroom พื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 27.9 ถึง 65.95 ตร.ม. แต่ละยูนิตได้รับการตกแต่งอย่างพิถีพิถัน เพื่อให้มั่นใจว่ามีพื้นที่ใช้สอยที่น่าดึงดูดใจและมีประโยชน์ใช้สอย โดยอาคารแล้วเสร็จพร้อมเข้าอยู่ได้ในเดือนตุลาคม 2562
สิ่งอำนวยความสะดวกชั้นยอดมากมายทำให้โครงการมีความสวยงาม เช่น Sky Pool, Sky Fitness center และ Sky Lounge & Library การพัฒนานี้ใช้เทคโนโลยีและความเป็นมิตรกรุณาแจ้งรหัสอสังหาฯ 170239 ในการติดต่อ.More properties like this can be found at Lazudi.com, where you can find over 129,000 available properties for สำหรับขาย in ประเทศไทย. See more about this specific property and others like it here
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ไอดีโอ โมบิ รางน้ำ

ไอดีโอ โมบิ รางน้ำ (Ideo Mobi Rangnam) มอบชีวิตที่เป็นส่วนตัว พร้อมเชื่อมต่อกับทุกไลฟ์สไตล์ที่เป็นคุณ ภายใต้แนวคิดสถาปัตยกรรมแบบโมเดิร์นทันสมัยที่หลอมรวมทั้งความสะดวกสบายและเทคโนโลยีที่หรูหราเข้าไว้ด้วยกัน ซึ่งเป็นนิยามใหม่ของที่อยู่อาศัยในใจกลางธรรมชาติอันเขียวขจี จากนวัตกรรมที่ใส่ใจธรรมชาติและผู้อยู่อาศัยด้วยระบบ Solar Fresh Air ในทุกยูนิต และให้คุณผ่อนคลายด้วย Facility วิวเมืองแบบ 360 องศา ครอบคลุมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน อาทิ คลาวด์คอนเนคชันคลับ ฟิตเนส ห้องสมุด และสระว่ายน้ำ นอกจากนี้ยัง...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ไอดีโอ โมบิ รางน้ำ
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • ระเบียง ไอคอน ระเบียง
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on ลาซูดี (New Home)

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย ลาซูดี (New Home), บริษัท ลาซูดี จำกัด. 283/41 อาคารโฮมเพลสออฟฟิศบิลดิ้ง ชั้นที่ 8 ซอยสุขุมวิท 55 (ทองหล่อ13) แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110. ลาซูดี (New Home) มีจำนวนประกาศ 3,704 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, ราชเทวี, ถนนพญาไท
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย ลาซูดี (New Home)
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย ลาซูดี (New Home) ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ