ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

58 ตร.ม. 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ คอนโดสำหรับ ขายใน ถนนพญาไท

กรุงเทพ, ราชเทวี, ถนนพญาไท
ราคาขาย: ฿ 8,990,000
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: LAZ99682

ขายคอนโด ไอดีโอ โมบิ รางน้ำ 2 ห้องนอน ใน ถนนพญาไท, ราชเทวี ใกล้ BTS อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ

ข้อมูล คอนโด ขาย ที่อยู่ ไอดีโอ โมบิ รางน้ำ, ใน ราชเทวี, กรุงเทพมหานคร และยังว่างสำหรับราคา 8.99ล้านบาท, (154,520บาท ต่อ ตร.ม.) ขนาด 58 ตร.ม. สำหรับ 2 ห้องนอน และ 2 ห้องน้ำ คุณสมบัติของอสังหาฯ : ผู้รักษาความปลอดภัย, กล้องวงจรปิด/CCTV, สระว่ายน้ำ, ห้องสมุด, สวน, ลิฟต์, ยิม/ฟิตเนส, ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม, Wi-Fi, ลานบาร์บีคิว และ ที่จอดรถในร่ม.กรุณาแจ้งรหัสอสังหาฯ 99682 ในการติดต่อ.More properties like this can be found at Lazudi.com, where you can find over 129,000 available properties for สำหรับขาย in ประเทศไทย. See more about this specific property and others like it here https://lazudi.com/th-en/bangkok/property/58-ตรม-2-ห้องนอน-2-ห้องน้ำ-คอนโดสำหรับ-ขายใน-ถนนพญาไท-99----
เกี่ยวกับ ไอดีโอ โมบิ รางน้ำ

ไอดีโอ โมบิ รางน้ำ (Ideo Mobi Rangnam) มอบชีวิตที่เป็นส่วนตัว พร้อมเชื่อมต่อกับทุกไลฟ์สไตล์ที่เป็นคุณ ภายใต้แนวคิดสถาปัตยกรรมแบบโมเดิร์นทันสมัยที่หลอมรวมทั้งความสะดวกสบายและเทคโนโลยีที่หรูหราเข้าไว้ด้วยกัน ซึ่งเป็นนิยามใหม่ของที่อยู่อาศัยในใจกลางธรรมชาติอันเขียวขจี จากนวัตกรรมที่ใส่ใจธรรมชาติและผู้อยู่อาศัยด้วยระบบ Solar Fresh Air ในทุกยูนิต และให้คุณผ่อนคลายด้วย Facility วิวเมืองแบบ 360 องศา ครอบคลุมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน อาทิ คลาวด์คอนเนคชันคลับ ฟิตเนส ห้องสมุด และสระว่ายน้ำ นอกจากนี้ยัง...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ไอดีโอ โมบิ รางน้ำ
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • ระเบียง ไอคอน ระเบียง
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on ลาซูดี (New Home)

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย ลาซูดี (New Home), บริษัท ลาซูดี จำกัด. 283/41 อาคารโฮมเพลสออฟฟิศบิลดิ้ง ชั้นที่ 8 ซอยสุขุมวิท 55 (ทองหล่อ13) แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110. ลาซูดี (New Home) มีจำนวนประกาศ 3,703 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
ประกาศที่ใกล้เคียงกันขาย
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย ลาซูดี (New Home) ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ