ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขาย คอนโด 2 ห้องนอน ในโครงการ ไอดีโอ โมบิ สุขุมวิท 81

กรุงเทพ, พระโขนง, บางจาก
ราคาขาย: ฿ 6,400,000
ขายคอนโด ไอดีโอ โมบิ สุขุมวิท 2 ห้องนอน ใน บางจาก, พระโขนง ใกล้ BTS อ่อนนุช
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U633864S

ขายคอนโด ไอดีโอ โมบิ สุขุมวิท 2 ห้องนอน ใน บางจาก, พระโขนง ใกล้ BTS อ่อนนุช

โครงการ IDEO Mobi - สุขุมวิท 81 ตั้งอยู่ติด BTS อ่อนนุช ซึ่งทำเลดีมาก ใกล้รถไฟฟ้า ร้านอาหารชื่อดัง ห้างสรรพสินค้า ธนาคาร ฟิตเนส บริเวณโดยรอบผู้คนพลุกพล่าน ไม่เปลี่ยว ประเภทห้องที่ให้เช่า 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ขนาด 44 ตร.ม. ชั้น10 ตกแต่งพร้อมอยู่ อาคารสร้างเสร็จปี 2014 ให้เช่าราคา 26,000 บาทต่อเดือน ติดต่อ คุณแก๊ป
แสดงเบอร์โทรศัพท์
รายละเอียดของห้อง สรุป: ห้องแบบ 2 ห้องนอน ขนาดกำลังดี ห้องหันทิศตะวันออก เจ้าของห้องทำที่เก็บของไว้จำนวนมากทั้งตู้และลิ้นชัก ห้องสภาพดีมากเพราะเจ้าของห้องอยู่เองมาตลอดไม่เคยปล่อยเช่า ห้องนั่งเล่น: Furniture Built-in ทั้งห้อง มี LED TV Sony ปี 2019 55 นิ้ว มีโต๊ะทำงาน/โต๊ะทานข้าวแบบพับได้ ชั้นวางของแบบ Built-in เก็บของได้จำนวนมากและมีการจัดสัดส่วนเรียบร้อยดีมาก มีโซฟาเบดขนาด 5 ฟุต อย่างดี (นอนได้เพิ่มอีก 2 คน) มีตู้ที่สำรองสำหรับใส่เสื้อผ้าได้เพิ่มเติม ห้องนอนใหญ่: มีโต๊ะทำงานข้างเตียง เพียงพอที่จะสามารถวางโน้ตบุ้คและจอ Monitor ขนาด14 นิ้ว เตียงและฟูกอย่างดี ตู้เสื้อผ้า, ห้องน้ำสามารถเข้าได้จากห้องนอนใหญ่และห้องนั่งเล่น, ลิ้นชักเก็บของใต้เตียง เก็บของได้จำนวนมาก ห้องนอนเล็ก: มีโต๊ะทำงานและติดตั้งทีวี Aconatic 21 นิ้ว, ตู้เสื้อผ้า
อื่นๆ: เครื่องซักผ้าฝาหน้า Hitachi 7.5 กิโลกรัม เก็บอยู่ในตู้ซักรีดเรียบร้อย พร้อมที่ตากผ้าแบบรอกหมุนขึ้นลง, ตู้เย็น Panasonic 9q, ระบบกรองน้ำดื่ม, เตาไฟฟ้าแบบ Built-in 2 หัว พร้อมเครื่องดูดควัน, ห้องครัวมีประตูกั้นเพื่อกันกลิ่น, ประตูห้องเป็นแบบ Digital Door Lock ห้องไม่ติดกับห้องขยะ (แต่เดินไม่ไกล) สิ่งอำนวยความสะดวกภายในอาคาร:
- ห้องออกกำลังกายพร้อมอุปกรณ์ สวนส่วนกลาง สระว่ายน้ำ Common Room Sauna Stream
- ที่จอดรถ 2 คัน - Max Value, ร้านทำผม
- ระบบเข้าออกด้วยบัตรผ่าน/ เข้าบริเวณตึกด้วยลายนิ้วมือ
- จุดรับผ้าอัตโนมัติ Washbox 24 สิ่งอำนวยความสะดวกโดยรอบ:
- 7-11, Tesco Express 24 ชม.
- Century อ่อนนุช, Tesco Lotus อ่อนนุช (เปิด 6 โมงเช้า-เที่ยงคืน), และ The Phyll ซึ่งมีร้านอาหาร Top Supermarket, Powerbuy, B2S, Matsumoto Kiyoshi, Starbucks, TrueGo, Coffee Club, McDonalds 24 ชั่วโมง, Burger King, KFC, Chester Grill, Ootoya, BarBQ Plaza, Swensens, Pizza Company, เปปเปอร์ลันช์, ยาชิโนย่า และร้านอาหารอื่นๆ อีกจำนวนมาก
- Best Beef สุขุมวิท
- โรงภาพยนต์
- ธนาคาร SCB, TMB, UOB, BBL - Absolute U (จองคลาสเช้าสุดได้ เดินจากห้องเข้าคลาสทันสบายๆ ก่อนไปทำงาน), Jett Fitness (24 ชม.)
เกี่ยวกับ ไอดีโอ โมบิ สุขุมวิท

คอนโด ไอดีโอ โมบิ สุขุมวิท ( Ideo Mobi Sukhumvit ) ตั้งอยู่ที่ ซอยศิริพจน์ บางจาก พระโขนง กรุงเทพมหานคร 10260 โครงการ ไอดีโอ โมบิ สุขุมวิท สร้างแล้วเสร็จในปี พ.ศ.2557 ประกอบด้วย 2 อาคารมี 23 ชั้นรวมทั้งหมด 940 ยูนิต การเดินทางสะดวกสบายด้วย ระบบขนส่งสาธารณะประมาณ15 นาทีจาก สถานีรถไฟฟ้า BTS อ่อนนุช ภายในอาคารมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ลิฟท์ ที่จอดรถ รักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง กล้องวงจรปิด สระว่ายน้ำ ห้องฟิตเนส สวน / บาร์บีคิว ร้านค้า เป็นต้น ใกล้กันยังมีสถานที่อำนวยความสะดวกสบาย เช่น ร้านค้า ร้านอ...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ไอดีโอ โมบิ สุขุมวิท
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
  • ห้องสมุด ไอคอน ห้องสมุด
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on 108Siam Sales T1

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย 108Siam Sales T1, 17th Floor, 219/59, Asoke Towers, Khlong Tan Nuea, Watthana, Bangkok. 108Siam Sales T1 มีจำนวนประกาศ 3,285 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, พระโขนง, บางจาก
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย 108Siam Sales T1
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย 108Siam Sales T1 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ