ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

เมเลีย กะรน คอนโดมิเนียม

ภูเก็ต, เมืองภูเก็ต, กะรน
ราคาขาย: ฿ 8,448,720
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: LAZ151418

ขายคอนโด 1 ห้องนอน ใน กะรน, เมืองภูเก็ต

ค้นพบเสน่ห์ของเมเลีย ภูเก็ต กะรน เรสซิเดนซ์ ที่ซึ่งคอลเลกชันสุดพิเศษของคอนโดมิเนียมแบบหนึ่งและสองห้องนอนกว้างขวางจำนวน 49 ห้องพร้อมวิวทะเลอันน่าหลงใหลรออยู่ ที่พักอาศัยเหล่านี้ตั้งอยู่ภายในอาคาร 2 ชั้นที่ได้รับการออกแบบอย่างหรูหราจำนวน 3 หลัง ช่วยให้มั่นใจได้ถึงความรู้สึกเป็นส่วนตัวและสันโดษ โดยให้นิยามใหม่ของศิลปะแห่งการใช้ชีวิตที่หรูหรา
ที่พักแต่ละแห่งที่ เมเลีย ภูเก็ต กะรน ได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถันและสถาปัตยกรรมอันชาญฉลาด ผสมผสานกันอย่างลงตัวสร้างบรรยากาศแห่งความเงียบสงบและเงียบสงบ โอเอซิสแห่งนี้เป็นสถานที่หลีกหนีจากความต้องการในชีวิตประจำวันได้อย่างสมบูรณ์แบบ ซึ่งผู้อยู่อาศัยสามารถดื่มด่ำไปกับโลกแห่งความสงบและการพักผ่อน
ศักยภาพในการลงทุนเป็นศูนย์กลางที่ เมเลีย ภูเก็ต กะรน เรสซิเดนซ์ มอบโอกาสพิเศษ ที่พักขยายโปรแกรมการเช่าที่ได้รับการจัดการเป็นเวลา 10 ปี ซึ่งสร้างขึ้นโดยความร่วมมือกับ Melia Hotels and Resorts ที่มีชื่อเสียง ด้วยความคิดริเริ่มที่ไม่เหมือนใครนี้ เจ้าของทรัพย์สินสามารถเช่าพื้นที่ของตนได้อย่างง่ายดาย โดยได้รับประโยชน์จากความเชี่ยวชาญของแบรนด์การบริการระดับโลก และได้รับผลตอบแทนที่น่าดึงดูดจากการลงทุนของพวกเขา
เริ่มต้นความสุขด้วยยูนิตแบบ 1 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอยกว้างขวางถึง 56 ตารางเมตร สถานที่พักผ่อนที่ได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถันเหล่านี้ตอบสนองความต้องการของบุคคลที่ชาญฉลาด โดยให้ทั้งความสะดวกสบายและความหรูหรา สำหรับผู้ที่กำลังมองหาพื้นที่เพิ่มเติม ห้องพักแบบ 2 ห้องนอนมีพื้นที่กว้างขวางถึง 88 ตารางเมตร มอบพื้นที่มากมายสำหรับการพักผ่อนและความบันเทิง ทุกยูนิตได้รับการออกแบบอย่างประณีตเพื่อเปล่งประกายความมั่งคั่งและความประณีต สร้างสรรค์สกรุณาแจ้งรหัสอสังหาฯ 151418 ในการติดต่อ.More properties like this can be found at Lazudi.com, where you can find over 129,000 available properties for สำหรับขาย in ประเทศไทย. See more about this specific property and others like it here https://lazudi.com/th-en/phuket/property/เมเลีย-กะรน-คอนโดมิเนียม-151----
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • ระเบียง ไอคอน ระเบียง
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on ลาซูดี (New Home)

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย ลาซูดี (New Home), บริษัท ลาซูดี จำกัด. 283/41 อาคารโฮมเพลสออฟฟิศบิลดิ้ง ชั้นที่ 8 ซอยสุขุมวิท 55 (ทองหล่อ13) แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110. ลาซูดี (New Home) มีจำนวนประกาศ 3,704 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
ประกาศที่ใกล้เคียงกันขาย
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย ลาซูดี (New Home) ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ