ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

คอนโด 2 ห้องนอน - บ้านแสนงาม

เพชรบุรี, ชะอำ, ชะอำ
ราคาขาย: ฿ 6,900,000
ขายคอนโด 2 ห้องนอน ใน ชะอำ, ชะอำ
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: TP187

ขายคอนโด 2 ห้องนอน ใน ชะอำ, ชะอำ

คอนโดมิเนียม 2 ห้องนอนที่สวยและใหม่ ห่างเพียงม่กี่เมตรจากทะเลในหัวหิน และอยู่ห่างจากถนนสายหลักไปยังหัวหินเพียง 300 เมตร เพียงข้ามถนนสายหลักคุณจะพบกับสวนสนุก "เดอะเวเนเซียหัวหิน" ซึ่งรวมถึงสถานที่ท่องเที่ยวเช่นหอศิลป์ 3D สนามเด็กเล่นร้านอาหารและร้านค้าซึ่งอยู่ไม่ไกลจากรีสอร์ทคุณจะได้พบกับโรงแรมที่มีชื่อเสียงเช่น เชอราตัน, ดุสิตธานีและร้านอาหารทะเลท้องถิ่นหลายแห่ง

คอนโดอยู่ชั้น 2 มีพื้นที่รวม 69 ตารางเมตร มี 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำห้องรับแขกห้องครัวพื้นที่รับประทานอาหารและระเบียงกว้างขวาง

คอนโดขายตามที่แสดงในรูปภาพและพร้อมที่เข้าอยู่

บ้านแสนงามสร้างโดยแสนสิริ หนึ่งในนักพัฒนาที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย โครงการมีทั้งหมด 293 ยูนิตในขนาดและรูปแบบที่แตกต่างกัน พื้นที่ส่วนกลางมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวพร้อมด้วยสระว่ายน้ำ และสวนริมทะเล ซึ่งถือได้ว่าเป็นโครงการที่ทันสมัยและมีคุณภาพ
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Thaiproperty1 / Property One (Thailand) Co.Ltd

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Thaiproperty1 / Property One (Thailand) Co.Ltd , 10/464, (D2 Residence), Phetkasem Road Nong Gae Sub-District, Hua Hin District, Prachuap Khiri Khan Province, 77110, Hua Hin,Prachuap Khiri Khan-77110 Thailand. Thaiproperty1 / Property One (Thailand) Co.Ltd มีจำนวนประกาศ 778 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
ประกาศที่ใกล้เคียงกันขาย
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Thaiproperty1 / Property One (Thailand) Co.Ltd ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ