ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขาย ทาวน์เฮ้าส์ 3 ห้องนอน ในโครงการ อัลติจูด ฟอเรสต์ รัชดา

กรุงเทพ, ห้วยขวาง, สามเสนนอก
ราคาขาย: ฿ 17,880,000
ขายทาวน์เฮ้าส์ อัลติจูด ฟอเรสต์ รัชดา 3 ห้องนอน ใน สามเสนนอก, ห้วยขวาง
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1015418S

ขายทาวน์เฮ้าส์ อัลติจูด ฟอเรสต์ รัชดา 3 ห้องนอน ใน สามเสนนอก, ห้วยขวาง

ที่สุดของความคุ้มค่า น่าลงทุน และจับจองเป็นเจ้าของไปกับ Altitude Forest Ratchada (อัลติจูด ฟอเรสต์ รัชดา) โครงการทาวน์โฮมระดับพรีเมียมบนทำเลศักยภาพย่านห้วยขวางที่รายล้อมไปด้วยสถานที่สำคัญต่าง ๆ มากมาย อาทิ โรงเรียนอนุบาลนานาชาติเพรพ, มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ, โรงพยาบาลเปาโล โชคชัย 4, โรงพยาบาลพระราม 9, บุญถาวร รัชดา, บิ๊กซี ลาดพร้าว, ยูเนียน มอลล์, ตลาดห้วยขวาง, ตลาดจตุจักร, เดอะ สตรีท รัชดา และอื่น ๆ อีกมากมายที่พร้อมตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนเมืองได้เป็นอย่างดี ที่พิเศษไปกว่านั้นก็คือตัวโครงการมีพื้นที่กว้างขวางกว่า 4 ไร่ พรั่งพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันไม่ว่าจะเป็น จากุซซี่ สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ สระว่ายน้ำสำหรับเด็ก คลับเฮ้าส์ที่กว้างขวาง สวนสาธารณะที่ร่มรื่น และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมงพร้อมด้วยกล้องวงจรปิด เป็นต้น โดดเด่นด้วยทาวน์โฮมสูงตั้งแต่ 3-3.5 ชั้น ที่เน้นความเป็นส่วนตัวในการอยู่อาศัยเพียง 39 ยูนิตเท่านั้น ซึ่งได้ถูกออกแบบมาภายใต้แนวคิด "พื้นที่ที่ให้ทุกวินาทีมีความหมาย" โดยเน้นให้ความสำคัญกับคุณภาพในการใช้ชีวิตอย่างผาสุกและมีอายุยืนยาว เพื่อให้คุณและสมาชิกทุกคนในครอบครัวได้เติมเต็มพื้นที่แห่งความสุขด้วยตัวเองและมีเอกลักษณ์ชัดเจน อีกทั้งยังมีความสะดวกสบายและทันสมัย ด้วยการนำเทคโนโลยี GREENERY SPHERE นวัตกรรมไฮจีนิกโฮม และเทคโนโลยีสะอาดหมุนเวียนเข้ามาใช้ภายในบ้านเพื่อเติมเต็มมิติแห่งการอยู่อาศัยที่ยั่งยืนนั่นเองข้อมูลโครงการอัลติจูด ฟอเรสต์ รัชดา ตั้งอยู่ที่ซอย 20 มิถุนา แยก 5 แขวงสามเสนนอก (สามเสนนอกฝั่งเหนือ) เขตห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร มีลักษณะเป็นโครงการทาวน์โฮม สูง 3-3.5 ชั้น มียูนิตพักอาศัยทั้งสิ้น 39 ยูนิต สร้างอยู่บนที่ดินขนาด 4 ไร่ 81 ตารางวา เป็นโครงการที่คาดว่าจะสร้างให้แล้วเสร็จในปีพ.ศ. 2566 ได้รับการพัฒนาโดยบริษัท อัลติจูด ดีเวลลอปเม้นท์รูปแบบทาวน์โฮม – Type A Tyst : มี 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ และ 2 ที่จอดรถ ขนาดที่ดินตั้งแต่ 18.8-36.7 ตร.วา พื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 166-186 ตร.ม. – Type B Threll : มี 3 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ และ 1 ห้องแม่บ้าน ขนาดที่ดินตั้งแต่ 25.6-55.2 ตร.วา พื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 253-266 ตร.ม. สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- สระว่ายน้ำ- สระว่ายน้ำสำหรับเด็ก- จากุซซี่- สนามเด็กเล่น- ฟิตเนส- สวนพักผ่อน- คลับเฮ้าส์- ที่จอดรถ- กล้องวงจรปิด- ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมงข้อมูลการเดินทางการเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว - สามารถเริ่มต้นได้จากหน้าสำนักงานที่ดินกรุงเทพมหานคร สาขาห้วยขวาง ให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันออกไปตามซอยรัชดาภิเษก 18 ประมาณ 350 เมตร จากนั้นเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ซอย 20 มิถุนา และขับตรงไปอีก 400 เมตร แล้วเลี้ยวขวาเข้าสู่ซอย 20 มิถุนา แยก 5 ขับตรงไป 79 เมตร แล้วเลี้ยวซ้ายและตรงไป 270 เมตร เมื่อถึงทางแยกเล็ก ๆ ให้เลี้ยวขวาและตรงไป 190 เมตร แล้วเลี้ยวซ้ายและขับตรงไปอีกเพียง 160 เมตร จะพบกับที่ตั้งโครงการอยู่ด้านหน้าของคุณการเดินทางโดยรถสาธารณะ - สถานีรถไฟฟ้าใต้ดินที่อยู่ใกล้กับโครงการมากที่สุดคือ สถานี MRT สุทธิสาร ซึ่งอยู่ห่างออกไปประมาณ 2.1 กิโลเมตร เมื่อคุณมาถึงสถานีดังกล่าวแล้ว ให้ใช้บริการรถมอเตอร์ไซค์รับจ้างเพื่อเดินทางต่อมายังโครงการได้
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ อัลติจูด ฟอเรสต์ รัชดา

ที่สุดของความคุ้มค่า น่าลงทุน และจับจองเป็นเจ้าของไปกับ Altitude Forest Ratchada (อัลติจูด ฟอเรสต์ รัชดา) โครงการทาวน์โฮมระดับพรีเมียมบนทำเลศักยภาพย่านห้วยขวางที่รายล้อมไปด้วยสถานที่สำคัญต่าง ๆ มากมาย อาทิ โรงเรียนอนุบาลนานาชาติเพรพ, มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ, โรงพยาบาลเปาโล โชคชัย 4, โรงพยาบาลพระราม 9, บุญถาวร รัชดา, บิ๊กซี ลาดพร้าว, ยูเนียน มอลล์, ตลาดห้วยขวาง, ตลาดจตุจักร, เดอะ สตรีท รัชดา และอื่น ๆ อีกมากมายที่พร้อมตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนเมืองได้เป็นอย่างดี ที่พิเศษไปกว่านั้นก็คือตัวโครงการม...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ อัลติจูด ฟอเรสต์ รัชดา
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on 108Siam Sales T3

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย 108Siam Sales T3 ที่มีจำนวนประกาศ 1,197 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, ห้วยขวาง, สามเสนนอก
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย 108Siam Sales T3
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย 108Siam Sales T3 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ