ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขาย ทาวน์เฮ้าส์ 2 ห้องนอน ในโครงการ เรสซิเดนท์ สุขุมวิท 65

กรุงเทพ, วัฒนา, พระโขนงเหนือ
ราคาขาย: ฿ 25,500,000
ขายทาวน์เฮ้าส์ เรสซิเดนท์ สุขุมวิท 65 2 ห้องนอน ใน พระโขนงเหนือ, วัฒนา ใกล้ BTS เอกมัย
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1133294S

ขายทาวน์เฮ้าส์ เรสซิเดนท์ สุขุมวิท 65 2 ห้องนอน ใน พระโขนงเหนือ, วัฒนา ใกล้ BTS เอกมัย

Residence Sukhumvit 65 (เรสซิเดนท์ สุขุมวิท 65)ผสานความสะดวกสบาย ให้เข้ากับชีวิตที่เงียบสงบกลางใจเมืองอย่างลงตัว กับโครงการบ้านเดี่ยวคุณภาพจากเครือแสนสิริ ที่ตอบโจทย์ทุกนิยามของคนสมัยใหม่ได้อย่างครบครัน "เรสซิเดนท์ สุขุมวิท 65" พรั่งพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย และควบคู่ไปกับการออกแบบของโครงการสไตล์ Modern เน้นสีเอิร์ธโทน ตลอดจนโครงการได้คำนึงถึงความสบายขั้นสูงสุดให้แก่ผู้อยู่อาศัย ด้วยความใส่ใจเป็นพิเศษในการจัดสรรพื้นที่ใช้สอยจากภายในสู่ภายนอก คืนความอบอุ่นของคำว่า บ้าน ให้กับคนเมือง บนทำเลความสมบูรณ์แบบบนถนนสายสุขุมวิทแห่งนี้ นอกจากนี้ตัวโครงการยังใกล้ โรงพยาบาลสุขุมวิท เมเจอร์ ซีเนเพล็กซ์ สุขุมวิท สถานีขนส่งเอกมัย และ วัดธาตุทอง สะดวกและครบครันในการดำเนินชีวิต โครงการ เรสซิเดนท์ สุขุมวิท 65 ตั้งอยู่บนทำเลที่เชื่อมต่อทุกความสะดวกของไลฟ์สไตล์สังคมเมือง จากย่านสุขุมวิท จนถึงย่านพระราม 4 จึงสะดวกต่อการเดินทางอย่างยิ่ง และใกล้กับ รถไฟฟ้า BTS พระโขนง ที่ห่างเพียง 950 เมตรเท่านั้นรายละเอียดโครงการเรสซิเดนท์ สุขุมวิท 65 เป็นโครงการบ้านเดี่ยว ภายใต้การพัฒนาของ แสนสิริ ตั้งอยู่ ในทำเลพื้นที่พระโขนงเหนือ กรุงเทพมหานคร และได้สร้างเสร็จแล้วเมื่อ พ.ศ. 2554 ประกอบด้วยบ้านทั้งหมด 10 ยูนิต ที่มีความเป็นเอกลักษณ์ ด้วยทำเลที่อยู่ใจกลาง ความเจริญและความสะดวกสบายลักษณะและขนาดห้องเรสซิเดนท์ สุขุมวิท 65 จะมีแบบห้องและขนาด ดังนี้ - 4 ห้องนอน - 5 ห้องน้ำ- ที่จอดรถขนาด 300-390 ตารางเมตร สิ่งอำนวยความสะดวก- ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง- CCTV- ที่จอดรถ- สวนหย่อมการเดินทางสามารถเดินทางไปยังโครงการ เรสซิเดนท์ สุขุมวิท 65 ได้จากหน้าสถานีรถไฟฟ้า BTS พระโขนง โดยมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันออกเฉียงเหนือบนถนนหมายเลข 3 ไปยังซอยสุขุมวิท 44/1 ประมาณ 500 เมตร จากนั้นทำการกลับรถและขับตรงไป 180 เมตร และเลี้ยวซ้ายไปยังซอยชัยพฤกษ์/สุขุมวิท 65 ประมาณ 350 เมตร และเลี้ยวซ้ายอีกประมาณ 220 เมตร จากนั้นเลี้ยวซ้ายอีกครั้งประมาณ 7 เมตร ก็จะพบกับโครงการ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เรสซิเดนท์ สุขุมวิท 65

เรสซิเดนท์ สุขุมวิท 65 (Residence Sukhumvit 65) ที่ผสานความเป็นหนึ่ง เข้ากับชีวิตที่เงียบสงบกลางใจเมืองอย่างลงตัว โครงการคุณภาพจาก บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) ตั้งอยู่ใน ซอยชัยพฤกษ์ 1 ถนนสุขุมวิท 65 แขวงพระโขนงเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพฯ ใกล้สถานีรถไฟฟ้า BTS เอกมัย ภายในโครงการประกอบด้วย ทาวน์เฮาส์ 4 ชั้น หน้ากว้าง 7.5 ม. 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ และที่จอดรถ 3 คัน พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เช่น สวนส่วนกลาง ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง และอื่นๆ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เรสซิเดนท์ สุขุมวิท 65
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on 108Siam Sales T3

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย 108Siam Sales T3 ที่มีจำนวนประกาศ 1,206 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, วัฒนา, พระโขนงเหนือ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย 108Siam Sales T3
การค้นหาอื่นๆใกล้ BTS เอกมัย
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย 108Siam Sales T3 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ