ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ทาวน์โฮม 2 ชั้น 2 ห้องนอน สำหรับขาย โซนป่าแดด

เชียงใหม่, เมืองเชียงใหม่, ป่าแดด
ราคาขาย: ฿ 2,359,000
ขายทาวน์เฮ้าส์ 2 ห้องนอน ใน ป่าแดด, เมืองเชียงใหม่
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: Sta-1518-P

ขายทาวน์เฮ้าส์ 2 ห้องนอน ใน ป่าแดด, เมืองเชียงใหม่

ทาวน์โฮมนี้ที่สร้างใหม่นับเป็นอสังหาที่น่าตื่นตาตื่นใจในตอนนี้! ท่านสามารถเลือกซื้อเป็นเจ้าของได้โดยไม่ยุ่งยากและมีประโยชน์ทางการลงทุนอีกด้วย นอกจากนี้, คุณยังสามารถเข้าพักทันทีเพราะบ้านมาพร้อมบิ้วอินและเฟอร์นิเจอร์ทั้งหมด!

ท่านสามารถค้นหาความเงียบสงบและความสะดวกสบายอย่างเต็มที่ที่ทาวน์โฮมนี้, และยังสามารถเดินทางไปยังสนามบินโรบินสันได้ภายในเวลาไม่ถึง 5 นาที! บ้านมี 2 ห้องนอน, 2 ห้องน้ำ, 1 ห้องครัว, และ 1 ห้องรับแขก, ทำให้คุณมีพื้นที่ที่เหมาะสำหรับทุกช่วงวัน.

ทั้งหมดนี้มาพร้อมราคาที่ดีเยี่ยมเพียง 2.359 ล้านบาท, รวมถึงค่าบิ้วอินทั้งหมด 2.6 ล้านบาท ทำให้คุณสามารถเข้าถึงความสุขและคุณค่าที่แท้จริงได้ทันที พร้อมทำสัญญาโอนที่รวดเร็วเมื่อคุณตัดสินใจ!
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Stayments Properties

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Stayments Properties, 7/1 Suk Kasame Road , Suthep, Mueang Chiang Mai District, Chiang Mai, Thailand. Stayments Properties มีจำนวนประกาศ 81 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
เชียงใหม่, เมืองเชียงใหม่, ป่าแดด
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Stayments Properties
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Stayments Properties ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ