ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขายทาวน์เฮ้าส์ขนาด 4 ชั้นในทำเลในเมือง ศิริมังคลาจารย์ ใกล้นิมมาน 2นาที

เชียงใหม่, เมืองเชียงใหม่, สุเทพ
ราคาขาย: ฿ 18,900,000
ขายทาวน์เฮ้าส์ 3 ห้องนอน ใน สุเทพ, เมืองเชียงใหม่
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: PFH18S-SR

ขายทาวน์เฮ้าส์ 3 ห้องนอน ใน สุเทพ, เมืองเชียงใหม่

โอกาสพิเศษในการเป็นเจ้าของอสังหาริมทรัพย์ที่โดดเด่นและไม่เหมือนใคร ตั้งอยู่ไม่ไกลจากถนนศิริมังคลาจารย์ในเชียงใหม่ บ้าน 3 ห้องนอนที่น่าทึ่งนี้กระจายอยู่ทั่วทั้ง 4 ชั้นและมีการตกแต่งภายในที่มีสไตล์และสั่งทำโดยเฉพาะ รวมถึงห้องน้ำในตัวในห้องนอนทุกห้องและห้องชมภาพยนตร์

ราคา: 18,900,000 บาท ลดจาก 23,900,000 บาท

บ้านมีห้องนอนใหญ่ที่สวยงามพร้อมระเบียงส่วนตัวที่มองเห็นทิวทัศน์อันน่าทึ่ง ห้องน้ำในตัวพร้อมอ่างจากุซซี่ และพื้นที่ใช้สอยที่น่าทึ่งทั้งหมด 4 ชั้น ห้องรับรองและห้องรับประทานอาหารมีทั้งความหรูหราและกว้างขวาง ในขณะที่ห้องออกกำลังกายที่บ้านและห้องอ่านหนังสือให้พื้นที่เพิ่มเติมที่ยอดเยี่ยม ห้องครัวได้รับการออกแบบอย่างมีสไตล์ด้วยเครื่องใช้สแตนเลสระดับพรีเมียม พื้นที่เคาน์เตอร์กว้างขวาง และตู้เก็บของขนาดใหญ่

เทคโนโลยีบ้านอัจฉริยะได้รับการติดตั้งทั่วบริเวณที่พัก ทำให้มีความทันสมัยและสะดวกสบาย สวนส่วนตัวที่สวยงามช่วยเติมเต็มแพ็คเกจที่ยอดเยี่ยมนี้ บ้านหลังนี้พร้อมเข้าอยู่ได้เลย นอกจากนี้ ทำเลที่ตั้งดีเยี่ยม ทำให้เป็นโอกาสอันยอดเยี่ยมที่ไม่ควรพลาด
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • เครื่องปรับอากาศ ไอคอน เครื่องปรับอากาศ
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • น้ำ ไอคอน น้ำ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on CR Estate

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย CR Estate ที่มีจำนวนประกาศ 245 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
ประกาศที่ใกล้เคียงกันขาย
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย CR Estate ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ