ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ที่ดินแม่ริม-แม่โจ้พร้อมปลูกสร้าง

เชียงใหม่, แม่ริม, เหมืองแก้ว
ราคาขาย: ฿ 2,700,000
ขายที่ดิน ใน เหมืองแก้ว, แม่ริม
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: PC-MR001

ขายที่ดิน ใน เหมืองแก้ว, แม่ริม

ที่ดินผืนนี้มีพื้นที่เกือบไร่ (372 ตารางวา) ติดกับคลอง/ลำธารเล็กๆ และยังมีทิวทัศน์ของนาข้าวและภูเขาอีกด้วย วิธีการตั้งค่าถนนทางเข้าและที่ดินสามารถแบ่งย่อยออกเป็น 2 หรือ 3 แปลงได้ เจ้าของมีแรงจูงใจที่จะขายและตั้งราคาไว้ต่ำกว่ามูลค่าตลาดตั้งอยู่ระหว่างพื้นที่แม่ริมและแม่โจ้ มีสิ่งอำนวยความสะดวกและสถานที่ท่องเที่ยวมากมายในบริเวณใกล้เคียงใกล้เคียง:- รพ.สันทราย - 8 นาที- โรงพยาบาลนครพิงค์ - 15 นาที- มหาวิทยาลัยแม่โจ้ - 10 นาที- โรงเรียนนานาชาติเปรม ติณสูลานนท์ (PTIS) - 23 นาที- แม่โจ้กอล์ฟรีสอร์ทแอนด์สปา - 21 นาที- ซัมมิท กรีน วัลเลย์ เชียงใหม่ - 15 นาที- สนามกีฬา 700 ปี - 18 นาที- มาโครแม่ริม - 16 นาที- Lutus's Go Fresh (หลายสาขา)- ร้านกาแฟและร้านอาหารมากมาย
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • ไฟฟ้า ไอคอน ไฟฟ้า
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on บจ. พร็อพเพอร์ตี้ เชียงใหม่ (Properties ChiangMai Co., Ltd.)

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย บจ. พร็อพเพอร์ตี้ เชียงใหม่ (Properties ChiangMai Co., Ltd.), เชียงใหม่ ประเทศไทย. บจ. พร็อพเพอร์ตี้ เชียงใหม่ (Properties ChiangMai Co., Ltd.) มีจำนวนประกาศ 51 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
เชียงใหม่, แม่ริม, เหมืองแก้ว
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย บจ. พร็อพเพอร์ตี้ เชียงใหม่ (Properties ChiangMai Co., Ltd.)
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย บจ. พร็อพเพอร์ตี้ เชียงใหม่ (Properties ChiangMai Co., Ltd.) ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ