ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขาย ที่ดิน ใน แม่โป่ง, เชียงใหม่

เชียงใหม่, ดอยสะเก็ด, แม่โป่ง
ราคาขาย: ฿ 3,600,000
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1735724S

ขายที่ดิน ใน แม่โป่ง, ดอยสะเก็ด

ขายที่ดินใน แม่โป่ง ดอยสะเก็ด ขายที่ดินสวย พร้อมบ้านสวน สามารถรีโนเวตต่อได้ ทำเลวิวดอย ติดคันคลองแม่กวง ติดถนนเส้นหลัก เส้นแม่ออน แม่ฮ้อยเงิน สันกำแพง เนื้อที่ 2 ไร่ 97 ตรว. บ้านป่าไม้แดง ต.แม่โป่ง อ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่ ขายยกแปลง landmark เยี่ยม ติดทางเข้าหมู่บ้าน เงียบสงบ พื้นที่เยอะ วิวดอย เหมาะสำหรับทำรีโนเวตทำบ้าน หรือ บ้านจัดสรร  เนื้อที่ 2 ไร่ 97 ตารางวา ปรับที่นิดหน่อย ด้านหน้าติดคันคลอง + ถนน หน้ากว้าง 32 เมตร ด้านข้างขวาติดพื้นที่ว่าง กับ ทางซ้ายติดหมู่บ้าน ข้างยาว 103 เมตร   ติดชุมชนหมู่บ้าน ใกล้หมู่บ้านจัดสรรฝั่งป่าป้อง ใกล้ตลาดนัด ห่างจากวัดดอยสะเก็ดแค่ 10 นาที ไม่มีปัญหาเรื่องน้ำท่วม เงียบสงบ รถไม่ติด เนื้อที่เยอะสุดในละแวกหมู่บ้าน
คุณสมบัติที่สำคัญ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Kai Baan Thai

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Kai Baan Thai, 17/151 Petchkasem Rd, Baan Nong Kae Hua Hin, Prachuap Khiri Khan, 77110, Thailand. Kai Baan Thai มีจำนวนประกาศ 1,191 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
ประกาศที่ใกล้เคียงกันขาย
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Kai Baan Thai ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ