ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายบ้าน ดิ เออร์บาน่า+1 3 ห้องนอน ใน แม่เหียะ, เมืองเชียงใหม่

ขายบ้าน ดิ เออร์บาน่า+1 3 ห้องนอน ใน แม่เหียะ, เมืองเชียงใหม่
แม่เหียะ, เชียงใหม่

ราคาขาย: ฿ 6,500,000

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับขายที่คล้ายกัน ในแม่เหียะ, เชียงใหม่

ขาย บ้านเดี่ยว 3 ห้องนอน ในโครงการ Supalai Park Ville

เชียงใหม่, เมืองเชียงใหม่, ช้างเผือก
ราคาขาย: ฿ 6,900,000
ขายบ้าน เอสอาร์แลนด์ คอนโดมิเนียม 3 ห้องนอน ใน ช้างเผือก, เมืองเชียงใหม่
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1841264S

ขายบ้าน เอสอาร์แลนด์ คอนโดมิเนียม 3 ห้องนอน ใน ช้างเผือก, เมืองเชียงใหม่

สะท้อนทุกรสนิยมการใช้ชีวิตที่ทันสมัยไปกับบ้านเดี่ยว 2 ชั้น ที่จะมาเติมเต็มการอยู่อาศัยด้วยฟังก์ชันพิเศษที่เน้นความเรียบง่าย ช่วยเพิ่มพื้นที่ใช้สอย และช่วยให้คุณประหยัดพลังงานยิ่งขึ้น เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างให้กับทุกการอยู่อาศัยอย่างลงตัว บนพื้นที่ใช้สอยขนาดใหญ่ที่สามารถรองรับทุกกิจกรรมของทุกคนในครอบครัว ยิ่งไปกว่านั้นโครงการยังพิถีพิถันในการเลือกสรรวัสดุที่สวยงามแต่คงทน ไปจนถึงการควบคุมคุณภาพการก่อสร้าง พร้อมให้คุณได้มั่นใจมากกว่าในทุกการอยู่อาศัยได้ที่ Supalai Park Ville โครงการภายใต้มาตรฐานของศุภาลัย ที่รายล้อมไปด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกและสถานที่สำคัญมากมาย อาทิเช่น แม็คโคร หางดง, กาดฝรั่ง (หางดง), บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ หางดง, เซ็นทรัลเชียงใหม่, โรงพยาบาลหางดง, โรงพยาบาลเชียงใหม่ และสนามบินนานาชาติเชียงใหม่ข้อมูลโครงการSupalai Park Ville (หางดง-เชียงใหม่) เป็นโครงการบ้านเดี่ยว 2 ชั้น จำนวน 145 ยูนิต บนพื้นที่โครงการกว่า 32 ไร่ สร้างเสร็จเมื่อ พ.ศ.2564 ตั้งอยู่ที่ ซอยเท้าบุญเรือง ตำบลบ้านแหวน อำเภอหางดง จังหวัดเชียงใหม่ ประเภทและขนาดบ้านบ้านศุภพัฒน์ 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 157 ตร.ม.บ้านศุภดรัล 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 171 ตร.ม.บ้านศุภฤทัย 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 197 ตร.ม.บ้านศุภพักตร์ 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 203 ตร.ม.บ้านศุภเกษม 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย xxx ตร.ม.สิ่งอำนวยความสะดวกห้องออกกำลังกายคลับเฮาส์สวนสาธารณะขนาดใหญ่อาคารอเนกประสงค์กล้อง CCTV ทางเข้า – ออกโครงการเข้า-ออกด้วยระบบ Easy Passระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม.การเดินทางการเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว สามารถเริ่มต้นจากเซ็นทรัลแอร์พอร์ตขับมาตาม ถนนเชียงใหม่-หางดง ผ่านแยกแม่เหียะ แยกสะเมิง ขับตรงไปก่อนถึงกาดฝรั่ง เลี้ยวขวาเข้า ซอยบ้านท้าวบุญเรือง ขับต่อไปอีกประมาณ 500 เมตร จะพบกับตัวโครงการอยู่ทางด้านซ้ายมือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เอสอาร์แลนด์ คอนโดมิเนียม

สะท้อนทุกรสนิยมการใช้ชีวิตที่ทันสมัยไปกับบ้านเดี่ยว 2 ชั้น ที่จะมาเติมเต็มการอยู่อาศัยด้วยฟังก์ชันพิเศษที่เน้นความเรียบง่าย ช่วยเพิ่มพื้นที่ใช้สอย และช่วยให้คุณประหยัดพลังงานยิ่งขึ้น เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างให้กับทุกการอยู่อาศัยอย่างลงตัว บนพื้นที่ใช้สอยขนาดใหญ่ที่สามารถรองรับทุกกิจกรรมของทุกคนในครอบครัว ยิ่งไปกว่านั้นโครงการยังพิถีพิถันในการเลือกสรรวัสดุที่สวยงามแต่คงทน ไปจนถึงการควบคุมคุณภาพการก่อสร้าง พร้อมให้คุณได้มั่นใจมากกว่าในทุกการอยู่อาศัยได้ที่ Supalai Park Ville โครงการภายใต้ม...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เอสอาร์แลนด์ คอนโดมิเนียม
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • พื้นที่สำหรับเด็ก ไอคอน พื้นที่สำหรับเด็ก
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Kai Baan Thai

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Kai Baan Thai, 17/151 Petchkasem Rd, Baan Nong Kae Hua Hin, Prachuap Khiri Khan, 77110, Thailand. Kai Baan Thai มีจำนวนประกาศ 940 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
เชียงใหม่, เมืองเชียงใหม่, ช้างเผือก
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Kai Baan Thai
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Kai Baan Thai ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ