ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขาย บ้านเดี่ยว 3 ห้องนอน ในโครงการ อรสิริน 1 พาร์ค วิว

เชียงใหม่, สันทราย, หนองหาร
ราคาขาย: ฿ 2,495,000
ขายบ้าน อรสิริน 1 พาร์ค วิว 3 ห้องนอน ใน หนองหาร, สันทราย
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1697420S

ขายบ้าน อรสิริน 1 พาร์ค วิว 3 ห้องนอน ใน หนองหาร, สันทราย

Ornsirin 1 Park View (อรสิริน 1 พาร์ค วิว)สร้างสรรค์พื้นที่แห่งความสุขในแบบของคุณได้ที่ "อรสิริน 1 พาร์ค วิว" โครงการบ้านเดี่ยวบนทำเลศักยภาพย่านแม้โจ้ ที่โอบล้อมไปด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกและสถานที่สำคัญต่าง ๆ อย่างหลากหลาย อาทิ มหาวิทยาลัยแม่โจ้, ตลาดแม่โจ้, สถานีตำรวจภูธร แม่โจ้, โรงพยาบาลสันทราย, ร้านอาหาร, ร้านสะดวกซื้อ เป็นต้น พร้อมกันนี้โครงการ อรสิริน 1 พาร์ค วิว ยังได้รังสรรค์ความสวยงามของตัวบ้านด้วยดีไซน์ ผสมผสานความเป็นไทยโมเดิร์น ในโทนสีน้ำตาล และสีครีมได้อย่างลงตัว ตลอดจนยังพรั่งพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกภายในบ้าน ไม่ว่าจะเป็น ห้องครัวสุดทันสมัย, ห้องน้ำ, พื้นที่ห้องนั่งเล่นกว้างขวางสบาย, สวนส่วนตัว, รวมไปถึงระบบรักษาความปลอดภัยของโครงการที่มีตลอด 24 ชั่วโมง เรียกได้ว่า อรสิริน 1 พาร์ค วิว เป็นโครงการที่อยู่อาศัยแห่งใหม่ที่ไม่ควรพลาดเลยทีเดียวรายละเอียดของโครงการOrnsirin 1 Park View (อรสิริน 1 พาร์ค วิว) เป็นโครงการบ้านเดี่ยว ตั้งอยู่ที่ ตำบลหนองหาร อำเภอสันทราย จังหวัดเชียงใหม่ โครงสร้างของ อรสิริน 1 พาร์ค วิว สร้างเสร็จในปี พ.ศ. 2549 โดยโครงการนี้ มีจำนวนที่พักอาศัยรวมทั้งหมด 100 ยูนิตลักษณะและขนาดของบ้าน- 3 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 120 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- สระว่ายน้ำ- ที่จอดรถ- ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง- กล้องวงจรปิดการเดินทางไปยังโครงการ- หากต้องการเดินทางไปยังโครงการด้วยรถยนต์ส่วนตัว: สามารถเริ่มต้นการเดินทางได้จากหน้าตลาดแม้โจ้ โดยให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันตกเฉียงเหนือ ไปตามถนนหมายเลข 1001 ด้วยระยะทาง 400 เมตร จากนั้นกลับรถ ขับตรงไป 2.8 กิโลเมตร และเลี้ยวซ้ายไปยัง ซอยอรสิริน 1 ขับตรงไป 81 เมตร จากนั้นเลี้ยวขวาโดยยังคงอยู่บนซอยดังกล่าว ขับตรงไปอีกประมาณ 130 เมตร ก็จะพบกับโครงการตั้งอยู่ทางด้านขวามือของคุณ
เกี่ยวกับ อรสิริน 1 พาร์ค วิว

Ornsirin 1 Park View (อรสิริน 1 พาร์ค วิว)สร้างสรรค์พื้นที่แห่งความสุขในแบบของคุณได้ที่ "อรสิริน 1 พาร์ค วิว" โครงการบ้านเดี่ยวบนทำเลศักยภาพย่านแม้โจ้ ที่โอบล้อมไปด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกและสถานที่สำคัญต่าง ๆ อย่างหลากหลาย อาทิ มหาวิทยาลัยแม่โจ้, ตลาดแม่โจ้, สถานีตำรวจภูธร แม่โจ้, โรงพยาบาลสันทราย, ร้านอาหาร, ร้านสะดวกซื้อ เป็นต้น พร้อมกันนี้โครงการ อรสิริน 1 พาร์ค วิว ยังได้รังสรรค์ความสวยงามของตัวบ้านด้วยดีไซน์ ผสมผสานความเป็นไทยโมเดิร์น ในโทนสีน้ำตาล และสีครีมได้อย่างลงตัว ตลอดจนยังพรั่งพร้อมไ...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ อรสิริน 1 พาร์ค วิว
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Chiang Mai

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Chiang Mai, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Chiang Mai มีจำนวนประกาศ 1,767 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
ประกาศที่ใกล้เคียงกันขาย
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Chiang Mai ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ