ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขาย บ้านเดี่ยว 3 ห้องนอน ในโครงการ เดอะ กรีนเนอรี่ วิลล่า (แม่โจ้)

เชียงใหม่, สันทราย, หนองจ๊อม
ราคาขาย: ฿ 4,900,000
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U73017S

ขายบ้าน เดอะ กรีนเนอรี่ วิลล่า (แม่โจ้) 3 ห้องนอน ใน หนองจ๊อม, สันทราย

เดอะ กรีนเนอรี่ วิลล่า (แม่โจ้) - The Greenery Villa (Maejo) โครงการบ้านคุณภาพสุดทันสมัยในสไตล์ล้านนาที่คำนึงถึงประโยชน์ของพื้นที่ใช้สอยมากที่สุด และผู้อาศัยสามารถปรับเปลี่ยนฟังก์ชันได้ตามความประสงค์ เพื่อให้สามารถรองรับการใช้งานได้จริงของสมาชิกทุกคนภายในบ้าน และยังพิถีพิถันในการเลือกใช้วัสดุที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ให้มีความคงทนและง่ายต่อการดูแลรักษา พร้อมทั้งยึดหลักการออกแบบที่เลือกใช้ประโยชน์จากธรรมชาติ ด้วยการจัดวางทิศทางบ้านให้เหมาะสม สำหรับการรับลม ถ่ายเทอากาศ และหลีกเลี่ยงแสงแดด เพื่อให้บ้านเป็นบ้านที่ประหยัดพลังงานอย่างสูงสุด เดอะ กรีนเนอรี่ วิลล่า (แม่โจ้) ตั้งอยู่บนทำเลที่เงียบสงบ ที่มอบความสะดวกสบายจากสิ่งอำนวยความสะดวกที่รายล้อมรอบด้าน ไม่ว่าจะเป็น ห้างสรรพสินค้า, สถานศึกษา, ศูนย์ราชการ, และย่านธุรกิจหลักในตัวเมืองเชียงใหม่ อย่างเช่น มีโชคพลาซ่า, โลตัส รวมโชค, โรงเรียนดาราวิทยาลัย, มหาวิทยาลัยพายัพ, และโรงพยาบาลเทพปัญญา เป็นต้น นอกจากนี้ยังสามารถเชื่อมต่อการเดินทางได้อีกหลากหลายเส้นทาง อาทิ ถนนซุปเปอร์ไฮเวย์, ถนนวงแหวนรอบ 2, และถนนวงแหวนรอบ 3 เป็นต้นรายละเอียดโครงการ เดอะ กรีนเนอรี่ วิลล่า (แม่โจ้) ตั้งอยู่เลขที่ 444 ซอย 4 ตำบลหนองจ๊อม อำเภอเมืองเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่ เป็นโครงการบ้านเดี่ยวและทาวน์เฮ้าส์ บนพื้นที่โครงการประมาณ 30 ไร่ มีบ้านพักอาศัยจำนวน 257 ยูนิต ภายใต้การพัฒนาโครงการจากบริษัท แอล ดับบลิว เอส เรียลเอสเตท สร้างแล้วเสร็จในปี พ.ศ. 2557รูปแบบบ้าน - เสลา ขนาด 168 ตารางเมตร ประกอบด้วย 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ และ 2 ที่จอดรถ - ล้านนาเอส ขนาด 170-187 ตารางเมตร ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ และ 2 ที่จอดรถ - ล้านนาเอ ขนาด 216 ตารางเมตร ประกอบด้วย 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ และ 2 ที่จอดรถสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ - สวนสาธารณะ - ระบบดูแลรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. - กล้อง CCTV การเดินทางเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว หากเริ่มต้นการเดินทางมาจากแยกฟ้าฮ่าม (แม่โจ้) ให้ขับรถมุ่งหน้าไปยังทิศเหนือไปตามถนนทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 1001 ขับตรงไปด้วยระยะทาง 1.1 กิโลเมตร จากนั้นเมื่อถึงบริเวณแยกหนองจ๊อมให้เลี้ยวขวา เพื่อเข้าสู่ถนนรอบเมืองเชียงใหม่ (หมายเลข 121) และขับตรงต่อไปอีก 600 เมตร แล้วให้เลี้ยวซ้าย ขับตรงต่อไปด้วย 40 เมตร และเลี้ยวซ้ายอีกครั้ง เพื่อเข้าสู่ถนนไฮเวย์ 4230 ขับตรงไปอีก 190 เมตร แล้วให้เลี้ยวซ้ายอีกครั้ง ขับตรงต่อไป 550 เมตร และจะเจอกับโครงการตั้งอยู่ทางขวามือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เดอะ กรีนเนอรี่ วิลล่า (แม่โจ้)

เดอะ กรีนเนอรี่ วิลล่า (แม่โจ้) - The Greenery Villa (Maejo) โครงการบ้านคุณภาพสุดทันสมัยในสไตล์ล้านนาที่คำนึงถึงประโยชน์ของพื้นที่ใช้สอยมากที่สุด และผู้อาศัยสามารถปรับเปลี่ยนฟังก์ชันได้ตามความประสงค์ เพื่อให้สามารถรองรับการใช้งานได้จริงของสมาชิกทุกคนภายในบ้าน และยังพิถีพิถันในการเลือกใช้วัสดุที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ให้มีความคงทนและง่ายต่อการดูแลรักษา พร้อมทั้งยึดหลักการออกแบบที่เลือกใช้ประโยชน์จากธรรมชาติ ด้วยการจัดวางทิศทางบ้านให้เหมาะสม สำหรับการรับลม ถ่ายเทอากาศ และหลีกเลี่ยงแสงแดด เพื่อให้...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เดอะ กรีนเนอรี่ วิลล่า (แม่โจ้)
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Kai Baan Thai

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Kai Baan Thai, 17/151 Petchkasem Rd, Baan Nong Kae Hua Hin, Prachuap Khiri Khan, 77110, Thailand. Kai Baan Thai มีจำนวนประกาศ 1,191 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
เชียงใหม่, สันทราย, หนองจ๊อม
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Kai Baan Thai
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Kai Baan Thai ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ