ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

วิลล่า 9 ห้องนอนที่น่าทึ่งในหน้าทอน

สุราษฎร์ธานี, เกาะสมุย, อ่างทอง
ราคาขาย: ฿ 45,000,000
ขายบ้าน 5 ห้องนอน ใน อ่างทอง, เกาะสมุย
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: 20166

ขายบ้าน 5 ห้องนอน ใน อ่างทอง, เกาะสมุย

วิลล่าหรูหลังนี้ประกอบด้วยพื้นที่ใช้สอย 600 ตร.ม. (6460 ตร.ฟุต) ตั้งอยู่ในพื้นที่ภูมิทัศน์ขนาด 3045 ตร.ม. ในป่าฝนทางตะวันตกเฉียงเหนือของเกาะสมุย ชายหาดในท้องถิ่นที่สวยงาม (เดินเพียง 300 เมตร) สนามกอล์ฟ ร้านอาหาร และร้านค้าอยู่ห่างออกไปไม่ไกล

มีห้องนอนที่ตกแต่งอย่างหรูหรา 5 ห้องซึ่งสามารถรองรับได้ถึง 10 คน โดยแต่ละห้องมีห้องน้ำในตัว (สามห้องมีอ่างจากุซซี่) และหน้าต่างสูงจากพื้นจรดเพดานเพื่อเพลิดเพลินกับพระอาทิตย์ตกดินอันงดงาม ห้องนั่งเล่นที่สะดวกสบายเป็นพิเศษประกอบด้วยโซฟารูปตัวยูขนาดใหญ่ โทรทัศน์จอแอลซีดีขนาด 52 นิ้ว พร้อมระบบเสียงรอบทิศทางและบริการดาวเทียมทรูวิชั่น ห้องรับประทานอาหารที่อยู่ติดกันสามารถรองรับได้ถึง 14 คน ห้องเกมมีขนาด 8 ฟุต โต๊ะพูล โต๊ะบอล และเกมส์ยอดนิยมอื่นๆอีกหลากหลาย นอกจากนี้ยังมีโต๊ะปิงปองกลางแจ้ง สำหรับผู้ที่ต้องการเชื่อมต่อ เรามีสำนักงานที่มีอุปกรณ์ครบครันและการเข้าถึง ADSL wifi

วิลลามีเครื่องปรับอากาศ

ตามที่ระบุไว้ข้างต้น สระว่ายน้ำอินฟินิตี้ขนาด 92 ตารางเมตรที่สวยงามและจากุซซี่เสริมด้วยสไลเดอร์น้ำห่วงคู่ยาว 78 เมตรที่พุ่งตรงจากระเบียงชั้นบนสุดลงสู่บริเวณสระว่ายน้ำโดยตรง เฉลียงริมสระน้ำได้รับการตกแต่งอย่างครบครันสำหรับการรับประทานอาหารกลางแจ้งและการพักผ่อน


สภาพแวดล้อมแบบป่าฝนช่วยเพิ่มความรู้สึกสงบและเงียบสงบสำหรับวันหยุดพักผ่อนที่สงบ ปราศจากความเครียด และน่าจดจำอย่างแท้จริง

สระว่ายน้ำมีห้องสุขาและพื้นที่บาร์บีคิวที่อยู่ติดกัน เตียงในห้องนอนเตียงแฝดสามารถเลื่อนชิดกันเพื่อให้เป็นเตียงคู่ที่เหมาะสำหรับคู่รัก

ราคาขาย: 45 ล้านบาท

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมหรือการเยี่ยมชม ติดต่อฉันทางอีเมล: [email protected] หรือใน MP
https://expertpropertyasia.com/property/incredible-villa-with-toboggan-bang-por-koh-sa----
คุณสมบัติที่สำคัญ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Expert Property Asia

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Expert Property Asia, Bo Phut, Ko Samui District, Surat Thani, Thailand. Expert Property Asia มีจำนวนประกาศ 14 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
ประกาศที่ใกล้เคียงกันขาย
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Expert Property Asia ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ