ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขาย วิลล่า 4 ห้องนอน ในโครงการ กะตะ เบเวอร์รี่ฮิลส์ วิลล่า

ภูเก็ต, เมืองภูเก็ต, กะรน
ราคาขาย: ฿ 14,900,000
ขายวิลล่า กะตะเบเวอร์รี่ฮิลส์ วิลล่า 4 ห้องนอน ใน กะรน, เมืองภูเก็ต
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1701844S

ขายวิลล่า กะตะเบเวอร์รี่ฮิลส์ วิลล่า 4 ห้องนอน ใน กะรน, เมืองภูเก็ต

กะตะเบเวอร์ลีฮิลส์วิลล่า (Kata Beverly Hills Villas) วิลล่าขนาด 4 ห้องนอน ออกแบบในสไตล์โมเดิร์นตะวันตก ทุกห้องได้รับการตกแต่งอย่างพิถีพิถันในทุกรายละเอียด ซึ่งเน้นความหรูหราและมอบความสะดวกสบายอย่างสูงสุด โดยคำนึงถึงการพักผ่อนของสมาชิกในครอบครัว และเป็นพื้นที่ที่สามารถใช้ผ่อนคลาย ตลอดจนได้เพลิดเพลินไปกับการชมวิวพระอาทิตย์ตกที่สุดแสนโรแมนติกจากสระว่ายน้ำ และดื่มด่ำไปกับการจิบไวน์บนเก้าอี้อาบแดด พร้อมการใช้เวลากับครอบครัวหรือเพื่อนฝูงในวิลล่าสุดหรูแห่งนี้ โดยมั่นใจได้ว่าคุณจะมีวันหยุดพักผ่อนที่ประทับใจไม่ลืมเลือน โครงการตั้งอยู่ในทำเลที่เงียบสงบ ใกล้หาดกะตะที่สวยงาม ซึ่งเป็นหนึ่งในชายหาดฝั่งตะวันตกที่มีชื่อเสียงที่สุดของเกาะภูเก็ต รายล้อมไปด้วยความร่มรื่นของต้นไม้ตลอดโครงการ ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวชื่อดัง อาทิเช่น จุดชมวิวสามอ่าว หาดกะรน และหาดกะตะ สามารถเดินทางจากโครงการเพียง 5 นาที ซึ่งตลอดถนนเลียบหาดเรียงรายไปด้วยร้านอาหารและร้านค้ามากมาย เหมาะแก่การใช้เวลาพักผ่อนในยามเย็น ด้วยการจิบค็อกเทล และช้อปปิ้งสินค้าต่าง ๆ ในบรรยากาศที่มีชีวิตชีวา พร้อมกิจกรรมให้ทำมากมายสำหรับเด็กและผู้ใหญ่ รายละเอียดโครงการ กะตะเบเวอร์ลีฮิลส์ วิลล่า ตั้งอยู่ที่ซอยปลักเจ ตำบลกะรน อำเภอเมืองภูเก็ต จังหวัดภูเก็ต เป็นโครงการประเภทวิลล่า 2 ชั้น พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว มีจำนวน 5 ยูนิต สร้างเสร็จในปีพ.ศ. 2553รูปแบบวิลล่า วิลล่า 2 ชั้น ขนาด 350 ตร.ม. ประกอบด้วย 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ สิ่งอำนวยความสะดวกภายในวิลล่า - สระว่ายน้ำส่วนตัว - จากุซซี่ - สวนหย่อม - พื้นที่พักผ่อนริมสระสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ - ระบบดูแลรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. - กล้อง CCTV การเดินทางเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว หากเริ่มต้นการเดินทางจากวงเวียนหอนาฬิกา ห้าแยกฉลอง ให้ขับมุ่งหน้าไปยังทิศตะวันตก ไปตามถนนหมายเลข 4028 ด้วยระยะทางประมาณ 3.2 กม. จากนั้นให้เลี้ยวซ้าย เข้าสู่ซอยปลักเจ ตรงต่อไปอีก 650 เมตร จะเจอกับโครงการตั้งอยู่ซ้ายมือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ กะตะเบเวอร์รี่ฮิลส์ วิลล่า

กะตะเบเวอร์ลีฮิลส์วิลล่า (Kata Beverly Hills Villas) วิลล่าขนาด 4 ห้องนอน ออกแบบในสไตล์โมเดิร์นตะวันตก ทุกห้องได้รับการตกแต่งอย่างพิถีพิถันในทุกรายละเอียด ซึ่งเน้นความหรูหราและมอบความสะดวกสบายอย่างสูงสุด โดยคำนึงถึงการพักผ่อนของสมาชิกในครอบครัว และเป็นพื้นที่ที่สามารถใช้ผ่อนคลาย ตลอดจนได้เพลิดเพลินไปกับการชมวิวพระอาทิตย์ตกที่สุดแสนโรแมนติกจากสระว่ายน้ำ และดื่มด่ำไปกับการจิบไวน์บนเก้าอี้อาบแดด พร้อมการใช้เวลากับครอบครัวหรือเพื่อนฝูงในวิลล่าสุดหรูแห่งนี้ โดยมั่นใจได้ว่าคุณจะมีวันหยุดพักผ่อนที่ประท...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ กะตะเบเวอร์รี่ฮิลส์ วิลล่า
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on LivePhuket

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย LivePhuket, Plaza Del Mar, Plaza Del Mar, Pasak-Koktanod Road, ตำบลเชิงทะเล อำเภอถลาง Phuket 83110, Thailand. LivePhuket มีจำนวนประกาศ 2,943 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ภูเก็ต, เมืองภูเก็ต, กะรน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย LivePhuket
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย LivePhuket ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ