ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

คอเลจ วิลล่า

ภูเก็ต, ถลาง, เทพกระษัตรี
ราคาขาย: ฿ 8,809,500
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: LAZ119427

ขายวิลล่า คอลเลจ วิลล่า 3 ห้องนอน ใน เทพกระษัตรี, ถลาง

ค้นพบ College Villas อันทรงเกียรติ ซึ่งเป็นการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่ได้รับการยกย่องโดย Tyssen VIP ซึ่งตั้งอยู่ภายในวิทยาเขต UWC ในบรรยากาศอันน่าทึ่งของภูเก็ต ประเทศไทย สวรรค์สำหรับผู้ซื้อที่ฉลาด คอลเลจวิลล่าเสนอทางเลือกที่หลากหลายของที่อยู่อาศัยเดี่ยว คู่ และทาวน์เฮาส์ บ้านเหล่านี้ออกแบบอย่างพิถีพิถัน มีพื้นที่กว้างขวางตั้งแต่ 149 ถึง 267 ตร.ม. ทำให้มีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวางสำหรับผู้อยู่อาศัย เน้นความเป็นส่วนตัวและความสะดวกสบาย แต่ละยูนิตมาพร้อมโรงจอดรถ สนามหน้าบ้าน และลานด้านหลัง และการพัฒนานี้ภูมิใจในตัวเองที่ไม่มีแผงขายของสาธารณะ ซึ่งตอบสนองความต้องการของผู้อยู่อาศัย รวม 45 ชุดเป็นตัวอย่างของมูลค่าพิเศษสำหรับผู้ซื้อที่มีศักยภาพ
ใจกลางของการใช้ชีวิตที่หรูหรา College Villas ครอบคลุมพื้นที่ที่น่าประทับใจ 7 ไร่ (ประมาณ 11,200 ตารางเมตร) และคาดว่าจะแล้วเสร็จระหว่างไตรมาสที่ 4 ปี 2023 ถึงไตรมาสที่ 4 ปี 2024 อสังหาริมทรัพย์นี้มีให้เลือกทั้งแบบกรรมสิทธิ์ฟรีโฮลด์และสิทธิการเช่า ทำให้มีตัวเลือกการเป็นเจ้าของที่ยืดหยุ่นเพื่อให้เหมาะกับความต้องการที่หลากหลาย .
ดื่มด่ำกับชีวิตที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกเหนือระดับที่คอลเลจ วิลล่า ออกแบบอย่างพิถีพิถันเพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้อยู่อาศัย คลับเฮาส์กว้างขวางขนาด 558 ตร.ม. เป็นศูนย์กลางสำหรับการพบปะสังสรรค์และการพักผ่อน ตั้งแต่อุปกรณ์การเล่นสำหรับเด็กไปจนถึงร้านกาแฟที่น่ารื่นรมย์และพื้นที่การเรียนรู้ร่วมกัน ทุกความต้องการได้รับการตอบรับอย่างดี ห้องจัดเลี้ยงเอนกประสงค์พร้อมสำหรับจัดงานต่างๆ ในขณะที่ร้านสะดวกซื้อที่เปิดตลอด 24 ชั่วโมงคอยอำนวยความสะดวกตลอด 24 ชั่วโมง ความปลอดภัยและการรักษาความปลอดภัยเป็นสิ่งสำคัญยิ่ง ด้วยกล้องวงจกรุณาแจ้งรหัสอสังหาฯ 119427 ในการติดต่อ.More properties like this can be found at Lazudi.com, where you can find over 131,000 available properties for สำหรับขาย in ประเทศไทย. See more about this specific property and others like it here https://lazudi.com/th-en/phuket/property/คอเลจ-วิลล่า-119----
เกี่ยวกับ คอลเลจ วิลล่า

ยินดีต้อนรับสู่ คอลเลจ วิลล่า โครงการอสงัหาริมทรัะย์ โดยทิซเซน วีไอพี ตั้งอยู่ภายในวิทยาเขต UWC ในภูเก็ต ประเทศไทย นำเสนอตัวเลือกบ้านเดี่ยว สองหลัง และทาวน์เฮาส์ สำหรับผู้ซื้อให้ได้เลือกมากขึ้น ที่พักอาศัยที่ออกแบบอย่างพิถีพิถันเหล่านี้มีพื้นที่กว้างขวางตั้งแต่ 149 ถึง 267 ตารางเมตร ให้พื้นที่ใช้สอยกว้างขวางสำหรับผู้พักอาศัย ด้วยการเน้นที่ความเป็นส่วนตัวและความสะดวกสบาย คอลเลจ วิลล่า จึงไม่มีแผงลอยสาธารณะและรวมถึงโรงรถ ลานด้านหน้า และลานด้านหลังสำหรับแต่ละยูนิต โครวการประกอบด้วยบ้านจำนวน 45 ยูนิ...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ คอลเลจ วิลล่า
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • ระเบียง ไอคอน ระเบียง
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on ลาซูดี (New Home)

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย ลาซูดี (New Home), บริษัท ลาซูดี จำกัด. 283/41 อาคารโฮมเพลสออฟฟิศบิลดิ้ง ชั้นที่ 8 ซอยสุขุมวิท 55 (ทองหล่อ13) แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110. ลาซูดี (New Home) มีจำนวนประกาศ 3,770 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
ประกาศที่ใกล้เคียงกันขาย
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย ลาซูดี (New Home) ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ