ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

553 ตร.ม. 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ วิลล่าสำหรับ ขาย & เช่าใน แม่น้ำ

สุราษฎร์ธานี, เกาะสมุย, แม่น้ำ
ราคาขาย: ฿ 25,300,000
ขายวิลล่า ดาริกา เรสซิเดนซ์ 4 ห้องนอน ใน แม่น้ำ, เกาะสมุย
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: LAZ166205

ขายวิลล่า ดาริกา เรสซิเดนซ์ 4 ห้องนอน ใน แม่น้ำ, เกาะสมุย

ข้อมูล วิลล่า ขาย & เช่า ที่อยู่ , ใน เกาะสมุย, สุราษฎร์ธานี และยังว่างสำหรับราคา 165Kบาท, (45,735บาท ต่อ ตร.ม.) ขนาด 553 ตร.ม. สำหรับ 4 ห้องนอน และ 4 ห้องน้ำ คุณสมบัติของอสังหาฯ : วิวทะเล, สภาพเดิม, ที่จอดรถในร่ม, สระว่ายน้ำส่วนตัว, ระเบียง, อ่างอาบน้ำ, สวนส่วนตัว, Western/Euro kitchen และ ระเบียง.กรุณาแจ้งรหัสอสังหาฯ 166205 ในการติดต่อ.More properties like this can be found at Lazudi.com, where you can find over 129,000 available properties for general/property.for-sale-rent in ประเทศไทย. See more about this specific property and others like it here https://lazudi.com/th-en/surat-thani/property/553-ตรม-4-ห้องนอน-4-ห้องน้ำ-วิลล่าสำหรับ-ขาย-เช่าใน-แม่น้ำ-166----
เกี่ยวกับ ดาริกา เรสซิเดนซ์

Darika Residenceความสมบูรณ์แบบที่ลงตัว ที่เราสามารถใช้ชีวิตได้อย่างที่ต้องการ กับที่พักตากอากาศส่วนตัว ท่ามกลางสิ่งแวดล้อมที่มีคุณภาพ รายล้อมไปด้วยความสุข ที่สามารถเติมเต็มได้ ในทุกตารางนิ้วที่ "Darika Residence" นับได้ว่าเป็นที่พักอาศัยสุดหรูใจกลางความเจริญของย่านแม่น้ำ บนทำเลที่มีศักยภาพ ห่างจากใจกลางเมือง ชายหาดบางปอ และสถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ เพียงไม่กี่กิโลเมตรเท่านั้น โดยโครงการนี้มาพร้อมกับสไตล์การออกแบบ ที่มีความเป็นโมเดิร์น ลักซ์ชัวรี่ ควบคู่มากับ การตกแต่งภายในที่พัก ด้วยเฟอร์นิเจอร์เ...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ดาริกา เรสซิเดนซ์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • ระเบียง ไอคอน ระเบียง
  • ห้องครัวพร้อมอุปกรณ์ ไอคอน ห้องครัวพร้อมอุปกรณ์
  • เฉลียงหน้าบ้าน ไอคอน เฉลียงหน้าบ้าน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on ลาซูดี (New Home)

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย ลาซูดี (New Home), บริษัท ลาซูดี จำกัด. 283/41 อาคารโฮมเพลสออฟฟิศบิลดิ้ง ชั้นที่ 8 ซอยสุขุมวิท 55 (ทองหล่อ13) แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110. ลาซูดี (New Home) มีจำนวนประกาศ 3,700 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
ประกาศที่ใกล้เคียงกันขาย
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย ลาซูดี (New Home) ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ