ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

408 ตร.ม. 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ วิลล่าสำหรับ ขายใน เทพกระษัตรี

ภูเก็ต, ถลาง, เทพกระษัตรี
ราคาขาย: ฿ 32,542,401
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: LAZ166642

ขายวิลล่า ตรีชฎา เอสเซนส์ 4 ห้องนอน ใน เทพกระษัตรี, ถลาง

ข้อมูล วิลล่า ขาย ที่อยู่ , ใน ถลาง, ภูเก็ต และยังว่างสำหรับราคา 32.54ล้านบาท, (79,761บาท ต่อ ตร.ม.) ขนาด 408 ตร.ม. สำหรับ 4 ห้องนอน และ 3 ห้องน้ำ คุณสมบัติของอสังหาฯ : ที่จอดรถในร่ม และ สวน.กรุณาแจ้งรหัสอสังหาฯ 166642 ในการติดต่อ.More properties like this can be found at Lazudi.com, where you can find over 129,000 available properties for สำหรับขาย in ประเทศไทย. See more about this specific property and others like it here https://lazudi.com/th-en/phuket/property/408-ตรม-4-ห้องนอน-3-ห้องน้ำ-วิลล่าสำหรับ-ขายใน-เทพกระษัตรี-166----
เกี่ยวกับ ตรีชฎา เอสเซนส์

สัมผัสแก่นแท้ของไลฟ์สไตล์ภูเก็ตที่ ตรีชฎา เอสเซ้นส์ ที่ซึ่งความหรูหรามาพบกับความสะดวกสบายในสวรรค์เขตร้อน ด้วยชายหาดที่สวยงามของภูเก็ต น้ำทะเลใสดุจคริสตัล และวัฒนธรรมที่มีชีวิตชีวา การพัฒนานี้มอบประสบการณ์การใช้ชีวิตขั้นสูงสุดบนชายฝั่งตะวันตกของเกาะ
ตรีชฎา เอสเซ้นส์ คือผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดในกลุ่มผลงานที่ประสบความสำเร็จของเรา โดยมีการออกแบบวิลล่าที่ได้รับการปรับปรุงและขยายแบบเดียวกับตรีชฎา บรีซ ในฐานะนักพัฒนาที่ได้รับการพิสูจน์แล้วและมีประสบการณ์มากกว่าทศวรรษ เราภาคภูมิใจในการส่งมอบวิลล่าคุณภ...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ตรีชฎา เอสเซนส์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • ห้องครัวพร้อมอุปกรณ์ ไอคอน ห้องครัวพร้อมอุปกรณ์
  • ไฟฟ้า ไอคอน ไฟฟ้า
  • เฉลียงหน้าบ้าน ไอคอน เฉลียงหน้าบ้าน
  • น้ำ ไอคอน น้ำ
  • ป้อมยาม ไอคอน ป้อมยาม
  • แท็งก์น้ำ ไอคอน แท็งก์น้ำ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on ลาซูดี (New Home)

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย ลาซูดี (New Home), บริษัท ลาซูดี จำกัด. 283/41 อาคารโฮมเพลสออฟฟิศบิลดิ้ง ชั้นที่ 8 ซอยสุขุมวิท 55 (ทองหล่อ13) แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110. ลาซูดี (New Home) มีจำนวนประกาศ 3,703 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
ประกาศที่ใกล้เคียงกันขาย
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย ลาซูดี (New Home) ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ