ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขาย วิลล่า 3 ห้องนอน ในโครงการ พารากอน วิลลา

สุราษฎร์ธานี, เกาะสมุย, บ่อผุด
ราคาขาย: ฿ 23,000,000
ขายวิลล่า พารากอน วิลลา 3 ห้องนอน ใน บ่อผุด, เกาะสมุย
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1390118S

ขายวิลล่า พารากอน วิลลา 3 ห้องนอน ใน บ่อผุด, เกาะสมุย

พารากอน วิลล่า (Paragon Villas)วิลล่าหรูระดับ Luxury ให้คุณได้ใช้ชีวิตอย่างหรูหรา เป็นส่วนตัว อยู่ท่ามกลางหุบเขาอันสวยงามบนเกาะสมุย สัมผัสกับธรรมชาติอันรื่นรมย์เพลิดเพลินไปกับวิวทะเลของเกาะพะงันอันแสนจรรโลงใจหาที่ใดเปรียบไม่ได้ กับการออกแบบและดีไซน์อย่างล้ำค่าเปิดประสบการณ์ให้คุณได้มาสัมผัสแล้ววันนี้ที่ พารากอน วิลล่า (Paragon Villas)วิลล่ามาพร้อมทำเลที่เดินทางสะดวกสบายใกล้แหล่งอำนวยความสะดวกและสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมหลายแห่งไม่ว่าจะเป็น หาดพระใหญ่ หมู่บ้านชาวประมง และหาดเชิงมน รวมไปถึงอยู่ใกล้ร้านอาหารและบาร์ ยิ่งทำให้บรรยากาศในตอนกลางคืนน่าประทับใจและแสนจะสนุกสนานอย่างไม่รู้ลืม การออกแบบเน้นสไตล์หรูหรา มีระเบียงกว้างริมสระว่ายน้ำส่วนตัวพร้อมชื่นชมไปกับวิวทะเลอันสวยงามแบบพาโนรามา แต่ละชั้นแต่ละห้องมีการตกแต่งได้อย่างลงตัวเน้นการใช้โทนสีขาวสบายตา พร้อมเฟอร์นิเจอร์ที่โมเดิร์น ท่ามกลางบรรยากาศอันเขียวขจีของเหล่าพันธ์ุไม้นานาชนิด เพียงแค่ 9 ยูนิตเท่านั้นรายละเอียดและที่ตั้งของโครงการพารากอน วิลล่า (Paragon Villas) เป็นบ้านเดี่ยว/วิลล่า ตั้งอยู่ ตำบลบ่อผุด อำเภอเกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นโครงการสั่งสร้างที่ใช้ระยะเวลาประมาณ 4 เดือน มีเพียงแค่ 9 ยูนิต จะมีแบบบ้านให้ลูกค้าเลือกตามสไตล์ของแต่ละคนที่สามารถตอบโจทย์ได้อย่างลงตัวรูปแบบและขนาดของห้องพัก - Type A & Type B : 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 399 - 400 ตร.ม. - Type C1 & Type C2 : 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 400 ตร.ม. สิ่งอำนวยความสะดวกภายในวิลล่า - สระว่ายน้ำส่วนตัวพร้อมวิว 360 องศา - ที่จอดรถส่วนตัวสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ - ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง - CCTV การเดินทางโดยเริ่มการเดินทางจากไปรษณีย์ไทยสาขาแม่น้ำ ระยะทางประมาณ 2.7 กิโลเมตร และใช้เวลาในการเดินทางประมาณ 5 นาที โดยให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันออกบนถนนหมายเลข 4169 ประมาณ 2.2 กิโลเมตร จะขับผ่าน SS EXCHANGE (อยู่ทางซ้ายใน 700 ม.) ให้เลี้ยวขวาและขับตรงต่อไปอีก 210 เมตร เลี้ยวซ้ายและขับต่อไปอีก 300 เมตร ก็จะเจอ พารากอน วิลล่า (Paragon Villas) อยู่ทางด้านขวา
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ พารากอน วิลลา

พารากอน วิลล่า (Paragon Villas)วิลล่าหรูระดับ Luxury ให้คุณได้ใช้ชีวิตอย่างหรูหรา เป็นส่วนตัว อยู่ท่ามกลางหุบเขาอันสวยงามบนเกาะสมุย สัมผัสกับธรรมชาติอันรื่นรมย์เพลิดเพลินไปกับวิวทะเลของเกาะพะงันอันแสนจรรโลงใจหาที่ใดเปรียบไม่ได้ กับการออกแบบและดีไซน์อย่างล้ำค่าเปิดประสบการณ์ให้คุณได้มาสัมผัสแล้ววันนี้ที่ พารากอน วิลล่า (Paragon Villas)วิลล่ามาพร้อมทำเลที่เดินทางสะดวกสบายใกล้แหล่งอำนวยความสะดวกและสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมหลายแห่งไม่ว่าจะเป็น หาดพระใหญ่ หมู่บ้านชาวประมง และหาดเชิงมน รวมไปถึงอยู่ใกล้...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ พารากอน วิลลา
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on SamuiTimes

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย SamuiTimes ที่มีจำนวนประกาศ 658 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
สุราษฎร์ธานี, เกาะสมุย, บ่อผุด
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย SamuiTimes
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย SamuiTimes ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ