ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขาย วิลล่า 3 ห้องนอน ในโครงการ ภลูเมเรีย วิลลา บางรัก

สุราษฎร์ธานี, เกาะสมุย, บ่อผุด
ราคาขาย: ฿ 22,000,000
ขายวิลล่า ภลูเมเรีย วิลลา บางรัก 3 ห้องนอน ใน บ่อผุด, เกาะสมุย
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1027784S

ขายวิลล่า ภลูเมเรีย วิลลา บางรัก 3 ห้องนอน ใน บ่อผุด, เกาะสมุย

Plumeria Villa Bang RakPlumeria Villa Bang Rak วิลล่าสุดหรู สไตล์รีสอร์ท ที่มีกลิ่นอายของวัฒนธรรมไทย ที่ผสมผสานกับความทันสมัยอย่างลงตัว โดยวิลล่ามีห้องนั่งเล่นแบบเปิดโล่งขนาดใหญ่ และห้องนอนที่เปิดรับลมทะเลที่แสนจะสดชื่น ทำให้ห้องเย็นลงในระหว่างวัน การตกแต่งแบบไทยเฟอร์นิเจอร์ไม้ และห้องครัวที่มีอุปกรณ์ครบครัน เหมาะสำหรับครอบครัวและเพื่อนฝูง โครงการตั้งอยู่ในทำเลที่ดีเยี่ยม บนเกาะที่มีชื่อเสียงอย่างเกาะสมุย เดินสบาย ๆ เพียง 5 นาที ก็จะพบกับหาดทรายสีทองทอดยาว ให้คุณได้เพลิดเพลินไปกับช่วงเวลา ที่แสนรื่นรมย์ใจ และสามารถเดินไปยังร้านอาหารและบาร์ในท้องถิ่นหรือจะเยี่ยมชม "หมู่บ้านชาวประมง" ที่มีเสน่ห์แห่ง บ่อผุด ซึ่งคุณจะประทับใจที่ได้สัมผัส ประสบการณ์ที่มีคุณภาพที่นี่ รวมถึงโครงการนั้น ตั้งอยู่ไม่ไกลจากสนามบิน ซึ่งอยู่ห่างออกไปโดยใช้เวลาเดินทาง ด้วยรถยนต์ส่วนตัว เพียง 10 นาที และวิลล่าอยู่ใกล้กับสถานบันเทิงยามค่ำคืน ที่มีชีวิตชีวาของหาดเฉวง ทำให้มีชีวิตมีสีสันไปกับบรรยากาศวิวทะเลที่บันเทิงใจ และนอกจากนี้คุณสามารถฝึกวงสวิง ที่สนามกอล์ฟสันติบุรี ซึ่งไม่ไกลจากโครงการเช่นกัน โครงการ Plumeria Villa Bang Rak นั้น รายล้อมไปด้วยแหล่งอำนวยความสะดวก ที่หลากหลาย ทำให้ทุก ๆ วัน คุณสามารถใช้ชีวิตได้อย่างเพลิดเพลินใจรายละเอียดโครงการโครงการ Plumeria Villa Bang Rak เป็นโครงการประเภทบ้าน และวิลล่าสุดหรู ซึ่งตั้งอยู่ที่ 4/3 หมู่ 4 บ่อผุดเกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี ลักษณะและขนาดโครงการวิลล่า 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ / ขนาด 220 ตารางเมตรวิลล่า 3 ห้องนอน 3.5 ห้องน้ำ / ขนาด 320 ตารางเมตร วิลล่า 4 ห้องนอน 3 ห้องนอน / ขนาด 700 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวก-เครื่องปรับอากาศ-ลานบาร์บีคิว-กล้องวงจรปิด-ระบบรักษาความปลอดภัย-สวนหย่อม-ที่จอดรถ-สระว่ายน้ำส่วนตัว-Wi Fiการเดินทางสามารถเดินทางไปยังโครงการ Plumeria Villa Bang Rak โดยเริ่มเดินทางจาก Central Festival Samui มุ่งหน้าไปทางทิศตะวันออกเฉียงเหนือ 290 เมตร จากนั้นเลี้ยวขวา ประมาณ 260 เมตร และเลี้ยวซ้าย ประมาณ 140 เมตร เลี้ยวซ้าย ประมาณ 750 เมตร อีกครั้ง จากนั้นก็เลี้ยวซ้าย ประมาณ 1 กิโลเมตร เพื่อจะเลี้ยวขวาเข้าสู่ถนนบ่อนไก่ ประมาณ 1.9 กิโลเมตร จากนั้นเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนนหมายเลข 4171 ประมาณ 600 เมตร และขับตรงไปและเลี้ยวซ้ายอีกประมาณ 13 เมตร และเลี้ยวขวาอีกครั้ง ก็จะพบกับโครงการ Plumeria Villa Bang Rak อยู่ทางด้านซ้าย
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ภลูเมเรีย วิลลา บางรัก

Plumeria Villa Bang RakPlumeria Villa Bang Rak วิลล่าสุดหรู สไตล์รีสอร์ท ที่มีกลิ่นอายของวัฒนธรรมไทย ที่ผสมผสานกับความทันสมัยอย่างลงตัว โดยวิลล่ามีห้องนั่งเล่นแบบเปิดโล่งขนาดใหญ่ และห้องนอนที่เปิดรับลมทะเลที่แสนจะสดชื่น ทำให้ห้องเย็นลงในระหว่างวัน การตกแต่งแบบไทยเฟอร์นิเจอร์ไม้ และห้องครัวที่มีอุปกรณ์ครบครัน เหมาะสำหรับครอบครัวและเพื่อนฝูง โครงการตั้งอยู่ในทำเลที่ดีเยี่ยม บนเกาะที่มีชื่อเสียงอย่างเกาะสมุย เดินสบาย ๆ เพียง 5 นาที ก็จะพบกับหาดทรายสีทองทอดยาว ให้คุณได้เพลิดเพลินไปกับช่วงเวลา ที่แสน...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ภลูเมเรีย วิลลา บางรัก
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
  • เตาย่าง ไอคอน เตาย่าง
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on SamuiTimes

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย SamuiTimes ที่มีจำนวนประกาศ 658 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
สุราษฎร์ธานี, เกาะสมุย, บ่อผุด
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย SamuiTimes
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย SamuiTimes ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ