ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขายวิลล่า 4 ห้องนอนในศรีพันวาภูเก็ต - วิลล่าวิวทะเลที่สวยงาม

ภูเก็ต, เมืองภูเก็ต, วิชิต
ราคาขาย: ฿ 89,000,000
ขายวิลล่า ศรีพันวา ภูเก็ต 4 ห้องนอน ใน วิชิต, เมืองภูเก็ต
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: THKFPNTH0202

ขายวิลล่า ศรีพันวา ภูเก็ต 4 ห้องนอน ใน วิชิต, เมืองภูเก็ต

ตั้งอยู่สูงบนยอดแหลมพันวาและมองเห็นทิวทัศน์อันน่าทึ่งของปลายสุดทางตะวันออกเฉียงใต้ของภูเก็ต ครอบคลุมคาบสมุทรแหลมพันวาอย่างครบถ้วน สุดยอดที่พักสำหรับวันหยุดที่หรูหราบนเกาะภูเก็ต

วิลล่า 4 ห้องนอนที่สวยงามแห่งนี้ตั้งอยู่ในศรีพันวาพร้อมทิวทัศน์ทะเลอันงดงามและอุดมสมบูรณ์ วิลลามีพื้นที่นั่งเล่นกว้างขวางในร่มและกลางแจ้ง วิลลาได้รับการออกแบบโดยผสมผสานสไตล์ตะวันตกและตะวันออก มีสระว่ายน้ำส่วนตัวพร้อมดาดฟ้ากว้างขวาง

วิลล่าแห่งนี้ดำเนินการโดยรีสอร์ทหรูระดับ 5 ดาวที่ได้รับรางวัล ซึ่งตั้งอยู่บนสันเขาแหลมพร้อมทิวทัศน์มหาสมุทรสูงสุดของอ่าวมะขามทางฝั่งตะวันออกและช่องแคบเกาะโหลนทางฝั่งตะวันตก ห่างจากตัวเมืองภูเก็ตเพียง 15 นาที

สิ่งอำนวยความสะดวก: สระว่ายน้ำชายหาด, สนามเทนนิส, ห้องรับประทานอาหาร, พูลคลับ, ไนท์คลับ, โรงเรียนสอนทำอาหาร Hotspot และห้องประชุม + ห้องประชุม

ภาพรวม
+ พูลวิลล่าหรูวิวทะเล
+4ห้องนอน/4ห้องน้ำ
+ เนื้อที่ประมาณ 1,092 ตรม.
+ พื้นที่ก่อสร้างประมาณ. 1,380 ตรม.
+ ตกแต่งพร้อมอยู่และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน
+ กรรมสิทธิ์ไทย
เกี่ยวกับ ศรีพันวา ภูเก็ต

สิ้นสุดการค้นหาสุดยอดโอเอซิสแห่งที่พักตากอากาศที่หรูหราและเงียบสงบที่สุดบนเกาะภูเก็ต กับ Sri Panwa (ศรีพันวา) โครงการมิกซ์ยูสที่ผสมผสานระหว่างโรงแรม สปารีสอร์ท และพูลวิลล่าสำหรับขาย ที่ตั้งอยู่ที่ปลายแหลมพันวาภูเก็ต เพียงไม่กี่ก้าวถึงพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำภูเก็ต และจุดชมภูมิทัศน์แหลมพันวาศรีพันวานำเสนอความเป็นส่วนตัวแบบขั้นสุด จากทุกยูนิตเปิดรับทัศนียภาพของวิวทะเลแห่งมหาสมุทรอันดามันได้แบบ 300 องศา พร้อมโอบล้อมด้วยทัศนียภาพอันเขียวขจีของทิวเขาอันอบอุ่น ตัวโครงการตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 80 ไร่ ที่พรั่ง...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ศรีพันวา ภูเก็ต
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Knight Frank Phuket

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Knight Frank Phuket ที่มีจำนวนประกาศ 39 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
ประกาศที่ใกล้เคียงกันขาย
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Knight Frank Phuket ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ