ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

403 ตร.ม. 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ วิลล่าสำหรับ ขายใน เชิงทะเล

ภูเก็ต, ถลาง, เทพกระษัตรี
ราคาขาย: ฿ 36,869,000
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: LAZ135763

ขายวิลล่า โบทานิก้า ฟอเรสต้า 4 ห้องนอน ใน เทพกระษัตรี, ถลาง

ข้อมูล วิลล่า ขาย ที่อยู่ โบทานิก้า ฟอเรสต้า II, ใน ถลาง, ภูเก็ต และยังว่างสำหรับราคา 36.86ล้านบาท, (91,486บาท ต่อ ตร.ม.) ขนาด 403 ตร.ม. สำหรับ 4 ห้องนอน และ 5 ห้องน้ำ คุณสมบัติของอสังหาฯ : โรงรถ และ สวน.กรุณาแจ้งรหัสอสังหาฯ 135763 ในการติดต่อ.More properties like this can be found at Lazudi.com, where you can find over 97,000 available properties for สำหรับขาย in ประเทศไทย. See more about this specific property and others like it here https://lazudi.com/th-en/phuket/property/403-ตรม-4-ห้องนอน-5-ห้องน้ำ-วิลล่าสำหรับ-ขายใน-เชิงทะเล-135----
เกี่ยวกับ โบทานิก้า ฟอเรสต้า

ไม่ว่าคุณกำลังมองหาความหรูหรา ความเป็นส่วนตัว ความเงียบสงบ ความผ่อนคลาย หรือความสะดวกสบาย ความทันสมัย พบกับโครงการที่ตอบทุกความต้องการของคุณได้ที่ Botanica Foresta Phase 10 (โบทานิก้า ฟอเรสต้า เฟส 10) ลักซ์ซัวรี่พูลวิลล่า ขึ้นแท่นแบรนด์ชั้นนำของเกาะภูเก็ต การันตีด้วยรางวัลคุณภาพมากมายจากโครงการก่อน ๆ ของโบทานิก้า และผลตอบรับที่ดีตลอดมาจากลูกค้า โดดเด่นด้วยคอนเซปต์ที่นำเสนอความมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว แบบฉบับโบทานิก้า พูลวิลล่าสไตล์บาลี ที่มีเพดานสูง พื้นที่เปิดโล่ง เพื่อการถ่ายเทอากาศ และเปิดรับลมแบบ...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ โบทานิก้า ฟอเรสต้า
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
วิดีโอตัวอย่าง
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on ลาซูดี (New Home)

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย ลาซูดี (New Home), บริษัท ลาซูดี จำกัด. 283/41 อาคารโฮมเพลสออฟฟิศบิลดิ้ง ชั้นที่ 8 ซอยสุขุมวิท 55 (ทองหล่อ13) แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110. ลาซูดี (New Home) มีจำนวนประกาศ 3,703 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
ประกาศที่ใกล้เคียงกันขาย
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย ลาซูดี (New Home) ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ