ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

4 ห้องนอน 427ตร.ม โบทานิก้า ฟอเรสต้า (เฟส 10)

ภูเก็ต, ถลาง, เทพกระษัตรี
ราคาขาย: ฿ 56,428,000
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: LAZ03270

ขายวิลล่า โบทานิก้า ฟอเรสต้า 4 ห้องนอน ใน เทพกระษัตรี, ถลาง

โบทานิก้า ฟอเรสต้า (เฟส 10) ใน เทพกระษัตรี, ภูเก็ต
โครงการ โบทานิก้า ฟอเรสต้า (เฟส 10) เป็นโครงการประเภท บ้านเดียว / วิลล่า ตั้งอยู่ในทำเลพื้นที่ เทพกระษัตรี, ภูเก็ต ซึ่งมีแผนการก่อสร้างให้แล้วเสร็จใน พ.ย. 2564 โดยมีทั้งหมด 94 ยูนิต ซึ่งเป็นโครงการคุณภาพโดย AAP Architecture Properties&Development และเป็นบริษัทเดียวกันที่ได้พัฒนาโครงการ Botanica Bangtao Beach (Phase 5) (โบทานิก้า บางเทา บีช เฟส 5), Botanica Lake Side (Phase 9) (โบทานิก้า เลคไซด์ (เฟส 9)) และ Botanica The Residence (Phase 4) (โบทานิก้า เดอะเรสซิเดนซ์ (เฟส 4)). อีกด้วย
รายละเอียด และ จุดเด่นของโครงการ โบทานิก้า ฟอเรสต้า (เฟส 10)
ไม่ว่าคุณกำลังมองหาความหรูหรา ความเป็นส่วนตัว ความเงียบสงบ ความผ่อนคลาย หรือความสะดวกสบาย ความทันสมัย พบกับโครงการที่ตอบทุกความต้องการของคุณได้ที่ Botanica Foresta Phase 10 (โบทานิก้า ฟอเรสต้า เฟส 10) ลักซ์ซัวรี่พูลวิลล่า ขึ้นแท่นแบรนด์ชั้นนำของเกาะภูเก็ต การันตีด้วยรางวัลคุณภาพมากมายจากโครงการก่อน ๆ ของโบทานิก้า และผลตอบรับที่ดีตลอดมาจากลูกค้า โดดเด่นด้วยคอนเซปต์ที่นำเสนอความมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว แบบฉบับโบทานิก้า พูลวิลล่าสไตล์บาลี ที่มีเพดานสูง พื้นที่เปิดโล่ง เพื่อการถ่ายเทอากาศ และเปิดรับลมแบบสบาย ๆ เติมเต็มทุกความสุขของครอบครัว ด้วยพื้นที่นั่งเล่น ห้องรับประทานอาหารที่มีความกว้างขวาง และสระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่ พร้อมด้วยพื้นที่สำหรับอาบแดด และศาลานอกบ้าน สะดุดตาด้วยสวนหย่อมที่มีการประดับประดาอย่างสวยงาม สบายใจทุกครั้งเมื่อเปิดระเบียงออกมาชม นอกจากนี้ทางโครงการยังใส่ใจในทุกรายละเอียด ทั้งการเลือกใช้วัสดุที่มีความหรูหรา และมีคุณภาพที่ดีที่สุดให้กับทุกยูนิต กรุณาแจ้งรหัสอสังหาฯ 3270 ในการติดต่อ.More properties like this can be found at Lazudi.com, where you can find over 129,000 available properties for สำหรับขาย in ประเทศไทย. See more about this specific property and others like it here https://lazudi.com/th-en/phuket/property/4-ห้องนอน-427ตรม-โบทานิก้า-ฟอเรสต้า-เฟส-10-3----
เกี่ยวกับ โบทานิก้า ฟอเรสต้า

ไม่ว่าคุณกำลังมองหาความหรูหรา ความเป็นส่วนตัว ความเงียบสงบ ความผ่อนคลาย หรือความสะดวกสบาย ความทันสมัย พบกับโครงการที่ตอบทุกความต้องการของคุณได้ที่ Botanica Foresta Phase 10 (โบทานิก้า ฟอเรสต้า เฟส 10) ลักซ์ซัวรี่พูลวิลล่า ขึ้นแท่นแบรนด์ชั้นนำของเกาะภูเก็ต การันตีด้วยรางวัลคุณภาพมากมายจากโครงการก่อน ๆ ของโบทานิก้า และผลตอบรับที่ดีตลอดมาจากลูกค้า โดดเด่นด้วยคอนเซปต์ที่นำเสนอความมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว แบบฉบับโบทานิก้า พูลวิลล่าสไตล์บาลี ที่มีเพดานสูง พื้นที่เปิดโล่ง เพื่อการถ่ายเทอากาศ และเปิดรับลมแบบ...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ โบทานิก้า ฟอเรสต้า
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • เฉลียงหน้าบ้าน ไอคอน เฉลียงหน้าบ้าน
วิดีโอตัวอย่าง
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on ลาซูดี (New Home)

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย ลาซูดี (New Home), บริษัท ลาซูดี จำกัด. 283/41 อาคารโฮมเพลสออฟฟิศบิลดิ้ง ชั้นที่ 8 ซอยสุขุมวิท 55 (ทองหล่อ13) แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110. ลาซูดี (New Home) มีจำนวนประกาศ 3,703 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
ประกาศที่ใกล้เคียงกันขาย
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย ลาซูดี (New Home) ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ