ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ไฮโทน ซีวิว วิลล่า แอนด์ การ์เดน

ภูเก็ต, เมืองภูเก็ต, กะรน
ราคาขาย: ฿ 35,360,000
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: LAZ147141

ขายวิลล่า 5 ห้องนอน ใน กะรน, เมืองภูเก็ต

Hightone Seaview Villas & Garden เป็นพื้นที่พิเศษที่ตั้งอยู่ภายในชุมชนที่มีความปลอดภัยและมีรั้วรอบขอบชิด วิลลาคอมเพล็กซ์แห่งนี้ใช้เวลาขับรถเพียง 5 นาทีจากหาดกะรน มีจุดชมวิวที่เป็นเอกลักษณ์ตั้งอยู่บนเนินเขา ภูมิประเทศที่แตกต่างกันทำให้มั่นใจได้ว่าวิลล่าแต่ละหลังจะเพลิดเพลินกับทัศนียภาพอันงดงามของท้องทะเล
แม้จะตั้งอยู่ใจกลางเมืองท่ามกลางศูนย์กลางการท่องเที่ยวที่พลุกพล่าน แต่ไฮโทนวิลล่าก็อบอวลไปด้วยกลิ่นอายของความเงียบสงบและสันโดษ คุณภาพที่โดดเด่นนี้ทำให้หมู่บ้านแตกต่าง มอบความสะดวกสบายสูงสุดให้แก่แขกและผู้พักอาศัยใกล้กับสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหมดของบริเวณรีสอร์ทและชายหาด โดยไม่ต้องลำบากในการเดินทางไกล ในภูเก็ต ภูมิภาคที่มีลักษณะทางภูมิศาสตร์และเครือข่ายถนนที่โดดเด่น ข้อได้เปรียบเฉพาะนี้ช่วยยกระดับความน่าดึงดูดของคอมเพล็กซ์ไฮโทนได้อย่างมาก ทำให้เป็นตัวเลือกที่เป็นที่ต้องการอย่างมากในตลาดอสังหาริมทรัพย์ให้เช่า
วิลล่าตั้งอยู่บนเนินเขาซึ่งมีความสูงประมาณ 380 เมตรจากระดับน้ำทะเล ภูมิประเทศที่เป็นเอกลักษณ์ทำให้วิลล่าแต่ละหลังสามารถครอบครองระดับของตัวเองได้ ทำให้มั่นใจได้ว่าทิวทัศน์ของทะเลที่โดดเด่นจะเป็นลักษณะเด่นของภูมิทัศน์อย่างต่อเนื่อง ความลาดชันโดยเฉลี่ยอยู่ระหว่าง 14 ถึง 25 องศา ช่วยให้สัญจรไปมาได้อย่างสะดวกสบายโดยไม่ต้องออกแรงมากเกินไป ระบบระบายน้ำที่มีประสิทธิภาพ ท่อระบายน้ำพายุ และกลไกการจัดการน้ำช่วยป้องกันน้ำท่วมในช่วงฤดูฝน และพื้นผิวถนนแบบพิเศษภายในบริเวณคอมเพล็กซ์ช่วยลดความเสี่ยงของการลื่นไถล
หน้าต่างวิลล่าทั้งหมดได้รับการออกแบบอย่างมีกลยุทธ์ไปทางทิศตะวันตก ทำให้ผู้อยู่อาศัยสามารถเพลิดเพลินกับการชมพระอาทิตย์ตกที่สวยงามได้ทุกวัน โดยในช่วงเดือนพฤกรุณาแจ้งรหัสอสังหาฯ 147141 ในการติดต่อ.More properties like this can be found at Lazudi.com, where you can find over 129,000 available properties for สำหรับขาย in ประเทศไทย. See more about this specific property and others like it here
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • ระเบียง ไอคอน ระเบียง
  • เฉลียงหน้าบ้าน ไอคอน เฉลียงหน้าบ้าน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on ลาซูดี (New Home)

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย ลาซูดี (New Home), บริษัท ลาซูดี จำกัด. 283/41 อาคารโฮมเพลสออฟฟิศบิลดิ้ง ชั้นที่ 8 ซอยสุขุมวิท 55 (ทองหล่อ13) แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110. ลาซูดี (New Home) มีจำนวนประกาศ 3,704 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ภูเก็ต, เมืองภูเก็ต, กะรน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย ลาซูดี (New Home)
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย ลาซูดี (New Home) ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ