ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายอพาร์ทเม้นท์ เดวา ภูเก็ต รีสอร์ท แอนด์ วิลล่า 2 ห้องนอน ใน สาคู, ถลาง

ขายอพาร์ทเม้นท์ เดวา ภูเก็ต รีสอร์ท แอนด์ วิลล่า 2 ห้องนอน ใน สาคู, ถลาง
สาคู, ภูเก็ต

ราคาขาย: ฿ 9,500,000

ด้านล่างนี้เป็นอพาร์ทเม้นท์สำหรับขายที่คล้ายกัน ในสาคู, ภูเก็ต

ขาย อพาร์ทเม้นท์ 2 ห้องนอน ในโครงการ ซีรีน คอนโดมิเนียม ภูเก็ต

ภูเก็ต, ถลาง, เชิงทะเล
ราคาขาย: ฿ 9,250,000
ขายอพาร์ทเม้นท์ ซีรีน คอนโดมิเนียม 2 ห้องนอน ใน เชิงทะเล, ถลาง
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1814078S

ขายอพาร์ทเม้นท์ ซีรีน คอนโดมิเนียม 2 ห้องนอน ใน เชิงทะเล, ถลาง

Serene Condominium Phuketสัมผัสรูปแบบโครงการที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ตระหนักถึงคุณค่าของต้นไม้ทุกต้น โดยถือว่าเป็นแนวคิดที่สร้างสรรค์กับโครงการ ซีรีน คอนโดมิเนียม ภูเก็ต ทางโครงการได้ใส่ใจในทุกกระบวนการ เพื่อให้เกิดอุดมการณ์รักษ์โลกร้อน อาทิเช่น การปฏิเสธการใช้พลาสติกที่ไม่สามารถนำกลับมารีไซเคิลได้ ใช้เทคโนโลยีและนวัตกรรมสมัยใหม่ ที่ช่วยทำความสะอาดสิ่งแวดล้อม และการใช้พลังงานทดแทนอย่างพลังงานจากแสงอาทิตย์ โครงการซีรีน คอนโดมิเนียม ภูเก็ต มีจุดเด่นคือจะมีการปลูกต้นไม้ทดแทน สำหรับต้นไม้ที่ได้ถูกโค่นไป และที่พิเศษไปกว่านั้น ก็คือทุก ๆ 1 ล้านบาทที่คุณซื้อคอนโดกับทางโครงการ จะเป็นการบริจาค 1,000 บาท ให้กับมูลนิธิสถาบัน สิ่งแวดล้อมไทย (มสท.) ในนามของผู้พักอาศัยอีกด้วย ในเรื่องของทำเลนั้น ซีรีน คอนโดมิเนียม ภูเก็ต ตั้งอยู่ใจกลางในละแวกหาดสุรินทร์ ซึ่งห่างจาก หาดบางเทา เพียง 1.2 กิโลเมตรเท่านั้น คุณจะได้สัมผัสและดื่มด่ำ ไปกับทะเลอันดามันและชายหาดของเกาะภูเก็ต รายละเอียดโครงการโครงการ Serene Condominium Phuket เป็นคอนโดมิเนียม 8 ชั้น จำนวนห้องพักอาศัยทั้งหมด 201 ยูนิต ตั้งอยู่บน 66/2 หมู่ 3, ตำบลเชิงทะเล, อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต ด้วยขนาดพื้นที่ประมาณ 3300 ตารางเมตร มีรูปแบบห้องทั้งหมด 6 แบบลักษณะและขนาดของห้องType A1: สตูดิโอ / ขนาด 27 ตารางเมตรType A2: สตูดิโอ Pool Access / ขนาด 30 ตารางเมตรType B1: 1 ห้องนอน / ขนาด 37 ตารางเมตรType B2: 1 ห้องนอน มีประตูบานเลื่อน / ขนาด 37 ตารางเมตรType C1: 2 ห้องนอน / ขนาด 60 ตารางเมตรType PH: 3 ห้องนอน / ขนาด 135 ตารางเมตร สิ่งอำนวยความสะดวก-ห้องอาหารบนชั้นดาดฟ้าและบาร์ริมสระพร้อมที่นั่งในสระว่ายน้ำ-ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง และ CCTV -สระว่ายน้ำ 3 สระ : สระว่ายน้ำบนดาดฟ้า-แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง / ล็อบบี้-ลิฟต์ 3 ตัวสำหรับลูกค้า-ศูนย์ออกกำลังกาย-ที่จอดรถชั้นใต้ดิน-บริการซักอบรีด-บริการรถรับส่ง-Wi-Fi-คาเฟ่การเดินทางคุณสามารถเดินทางไปยังโครงการ Serene Condominium Phuket ได้ โดยเริ่มจากอนุสาวรีย์ท้าวเทพกระษัตรีท้าวศรีสุนทร บนถนนหมายเลข 4025 (ถนนศรีสุนทร) ประมาณ 6.9 กิโลเมตร จากนั้นเดินทางต่อไปยังถนนหมายเลข 4030 อีก 2.8 กิโลเมตร โดยระหว่างนั้นคุณจะผ่านศาลเจ้าสามอ๋องหู้เชิงทะเล จากนั้นเบี่ยงขวาเข้าสู่ ซอยหาดสุรินทร์ 2 ประมาณ 89 เมตร จนถึงซอย หัวเตียวให้เลี้ยวขวา 180 เมตร และเลี้ยวซ้าย อีกประมาณ 93 เมตร ก็จะพบกับโครงการอยู่ทางด้านขวา
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ซีรีน คอนโดมิเนียม

Serene Condominium Phuketสัมผัสรูปแบบโครงการที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ตระหนักถึงคุณค่าของต้นไม้ทุกต้น โดยถือว่าเป็นแนวคิดที่สร้างสรรค์กับโครงการ ซีรีน คอนโดมิเนียม ภูเก็ต ทางโครงการได้ใส่ใจในทุกกระบวนการ เพื่อให้เกิดอุดมการณ์รักษ์โลกร้อน อาทิเช่น การปฏิเสธการใช้พลาสติกที่ไม่สามารถนำกลับมารีไซเคิลได้ ใช้เทคโนโลยีและนวัตกรรมสมัยใหม่ ที่ช่วยทำความสะอาดสิ่งแวดล้อม และการใช้พลังงานทดแทนอย่างพลังงานจากแสงอาทิตย์ โครงการซีรีน คอนโดมิเนียม ภูเก็ต มีจุดเด่นคือจะมีการปลูกต้นไม้ทดแทน สำหรับต้นไม้ที่ได้ถูกโ...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ซีรีน คอนโดมิเนียม
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
แบบแปลน
วิดีโอตัวอย่าง
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on LivePhuket

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย LivePhuket, Plaza Del Mar, Plaza Del Mar, Pasak-Koktanod Road, ตำบลเชิงทะเล อำเภอถลาง Phuket 83110, Thailand. LivePhuket มีจำนวนประกาศ 2,943 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ภูเก็ต, ถลาง, เชิงทะเล
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย LivePhuket
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย LivePhuket ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ