ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

คอนโดให้เช่า 1 ห้องนอน ในโครงการ คลาส สีลม คอนโด

กรุงเทพ, บางรัก, สีลม
ราคาเช่า: ฿ 25,000 / เดือน
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U650638R

ให้เช่าคอนโด คลาส คอนโด สีลม 1 ห้องนอน ใน สีลม, บางรัก ใกล้ BTS ช่องนนทรี

ในสังคมที่ผู้คนต่างโหยหาชีวิตที่เหนือระดับ คลาส สีลม คอนโด (Klass Silom Condo) โครงการคอนโดมิเนียม Low Rise ได้นำเสนอประสบการณ์การอยู่อาศัยภายใต้แนวคิด "Champagne of Urban Living" ที่รวมทุกรสนิยมที่แตกต่างไว้ในที่เดียว ไม่ว่าจะเป็นทำเลทวีค่าใจกลางย่านสีลม แต่ยังคงโอบล้อมไปด้วยแมกไม้เขียวขจี และบรรยากาศของห้องพักที่เปรียบเสมือนบ้านของคุณเอง ตั้งแต่การตกแต่งห้องน้ำ ห้องครัว ตลอดจนชุดเฟอร์นิเจอร์ที่ออกแบบทั้งหมดอย่างมีสไตล์ รวมไปถึงพื้นที่ส่วนกลางที่มีมาให้อย่างจัดเต็ม อาทิ สระว่ายน้ำระบบเกลือ สวนหย่อม ห้องซาวน่า และห้องสมุด เป็นต้น อีกทั้งยังพรั่งพร้อมไปด้วยระบบสาธารณูปโภคและสิ่งอำนวยความสะดวกรอบโครงการอย่างครบครัน อาทิ BTS ช่องนนทรี, BTS ศาลาแดง, โรงพยาบาลกรุงเทพคริสเตียน, โรงพยาบาลบีเอ็นเอช, จามจุรีสแควร์, สามย่านมิตรทาวน์, สีลมพลาซ่า, โรงเรียนเซนต์โยเซฟคอนแวนต์, สวนลุมพินี และอื่น ๆ อีกมากมาย ซึ่งตอบรับการใช้ชีวิตสังคมเมืองที่มากกว่าแค่การอยู่อาศัย ยิ่งไปกว่านั้นยังสามารถตอบโจทย์ทุกรสนิยมที่คุณต้องการข้อมูลโครงการ คลาส สีลม คอนโด (Klass Silom Condo) ตั้งอยู่ที่ซอยพิพัฒน์ (ซอยสีลม 3) ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กรุงเทพมหานคร บนเนื้อที่ขนาด 1 ไร่ ซึ่งได้รับการพัฒนาโดย พิพัฒน์ แอสเซส และสร้างเสร็จสิ้นแล้วในปี พ.ศ. 2557 จัดเป็นคอนโดมิเนียมประเภท Low Rise สูง 8 ชั้น จำนวน 1 อาคาร พร้อมด้วยยูนิตที่พักอาศัยทั้งสิ้น 176 ยูนิต รูปแบบห้อง- 1 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอยขนาด 29 - 44 ตารางเมตร- 2 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอยขนาด 52 - 66 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- ห้องออกกำลังกาย- ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง- ลานจอดรถ- กล้องวงจรปิด- การเข้าออกด้วยระบบคีย์การ์ด- ลิฟต์โดยสาร- สระว่ายน้ำระบบเกลือ- ห้องซาวน่า- อ่างจากุซซี่- ห้องสมุด- สวนหย่อมและที่นั่งพักผ่อนข้อมูลการเดินทางเดินทางด้วยรถสาธารณะ - สามารถใช้บริการรถไฟฟ้า BTS เพื่อเดินทางมายังโครงการได้ โดยมีสถานีที่ใกล้โครงการมากที่สุดคือ สถานี BTS ศาลาแดง เมื่อคุณออกจากสถานีแล้วให้เดินมุ่งหน้าไปยังทิศตะวันตกบนถนนสีลม เป็นระยะทางประมาณ 350 เมตร จากนั้นให้เลี้ยวซ้ายที่แยกพิพัฒน์เพื่อเข้าสู่ซอยสีลม 3 เดินตรงต่อไปประมาณ 200 เมตร แล้วคุณจะพบกับที่ตั้งของโครงการทางด้านซ้ายมือ หรือคุณสามารถเลือกลงที่สถานีปลายทางได้ที่ BTS ช่องนนทรีได้เช่นเดียวกัน เมื่อคุณออกจากสถานีแล้ว ให้เดินมุ่งหน้าไปยังทิศใต้ตามถนนนราธิวาสราชนครินทร์แล้วเลี้ยวซ้ายเพื่อเข้าสู่ซอยนราธิวาสราชนครินทร์ 3 เดินตรงต่อไปประมาณ 260 เมตร จากนั้นให้เลี้ยวซ้ายแล้วเดินต่อไปอีก 110 เมตร แล้วคุณจะพบกับที่ตั้งของโครงการทางด้านขวามือเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว - สามารถเริ่มต้นเส้นทางได้จากบริเวณสวนลุมพินี โดยให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศใต้บนถนนราชดำริ เมื่อถึงแยกศาลาแดงให้ขับตรงต่อไปบนถนนสีลม เป็นระยะทางประมาณ 700 เมตร จากนั้นให้เลี้ยวซ้ายที่แยกพิพัฒน์เพื่อเข้าสู่ซอยสีลม 3 ขับตรงต่อไปอีกประมาณ 200 เมตร แล้วคุณจะพบกับที่ตั้งของโครงการทางด้านซ้ายมือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ คลาส คอนโด สีลม

คลาส คอนโด สีลม ( Klass Condo Silom ) ตั้งอยู่ที่ ซอยพิพัฒน์ สีลม บางรัก กรุงเทพมหานคร 10500 โครงการ คลาส คอนโด สีลม สร้างแล้วเสร็จในปี พ.ศ. 2557 ประกอบด้วย อาคารสูง 8 ชั้นรวมทั้งหมด 176 ยูนิต การเดินทางสะดวกสบายด้วย ระบบขนส่งสาธารณะประมาณ15 นาทีจาก สถานีรถไฟฟ้า BTS ช่องนนทรีภายในอาคารมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น สระว่ายน้ำ ฟิตเนส ซาวน่า สวนเป็นต้น ใกล้กันยังมีสถานที่อำนวยความสะดวกสบาย เช่น ร้านค้า ร้านอาหาร ศูนย์การค้า ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และแหล่งช้อปปิ้งต่างๆมากมาย เช่น เดอะซิตี้วีว่า เทสโก...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ คลาส คอนโด สีลม
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
แบบแปลน
Details on 108Siam Rentals T1

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย 108Siam Rentals T1, 17th Floor, 219/59, Asoke Towers, Khlong Tan Nuea, Watthana, Bangkok. 108Siam Rentals T1 มีจำนวนประกาศ 3,821 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, บางรัก, สีลม
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย 108Siam Rentals T1
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย 108Siam Rentals T1 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ