ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

คอนโดให้เช่า 1 ห้องนอน ในโครงการ บ้านลอนทราย บีชฟร้อนท์ คอนโดมิเนียม - หัวหิน

ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, หนองแก
ราคาเช่า: ฿ 65,000 / เดือน
ให้เช่าคอนโด บ้านลอนทราย บีชฟร้อนท์ คอนโดมิเนียม - หัวหิน 1 ห้องนอน ใน หนองแก, หัวหิน
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U81411R

ให้เช่าคอนโด บ้านลอนทราย บีชฟร้อนท์ คอนโดมิเนียม - หัวหิน 1 ห้องนอน ใน หนองแก, หัวหิน

สัมผัสประสบการณ์การพักผ่อนที่สมบูรณ์แบบในคอนโดมิเนียมสุดหรูริมทะเลที่ "Baan Lonsai Beachfront" (บ้านลอนทราย บีชฟร้อนท์ คอนโดมิเนียม - หัวหิน) คอนโดริมทะเลที่มาพร้อมกับทัศนียภาพอันสวยงามของทะเลและภูเขา ภายในบรรยากาศที่มีความเป็นส่วนตัวและมีความสงบร่มรื่น รายล้อมไปด้วยสวนสวยและวิวทิวทัศน์สุดตระการตา ตั้งอยู่บริเวณเขาตะเกียบ จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ นอกจากนี้ตัวโครงการยังรายล้อมไปด้วยสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมมากมายของเมืองหัวหิน ไม่ว่าจะเป็น ตลาดจั๊กจั่น, ศูนย์การค้าบลูพอร์ต หัวหิน, วัดเขาตะเกียบ, สวนน้ำ วานา นาวา, วัดเขาไกรลาศ และจุดชมวิว เขาหินเหล็กไฟ เป็นต้น อีกทั้งยังตั้งอยู่ห่างจากท่าเรือเฟอร์รี่หัวหิน-พัทยาเพียงแค่ 2 กิโลเมตรเท่านั้นคอนโดแห่งนี้ได้รับการออกแบบและตกแต่งมาอย่างสวยงามทันสมัย กว้างขวาง โปร่ง สุดสบาย ภายในมีห้องนอน ห้องนั่งเล่น ห้องรับประทานอาหาร แบ่งแยกพื้นที่ออกเป็นสัดส่วน มาพร้อมระเบียงส่วนตัวสำหรับการพักผ่อนที่สุดแสนจะสบาย และยังได้รับลมทะเลจากหาดเขาตะเกียบที่อยู่เบื้องหน้า ซึ่งห่างจากคอนโดเพียงแค่ 200 เมตรเท่านั้น ข้อมูลโครงการบ้านลอนทราย บีชฟร้อนท์ คอนโดมิเนียม - หัวหิน ตั้งอยู่ที่ตำบลหนองแก อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เป็นโครงการประเภทคอนโดมิเนียม High Rise สูง 20 ชั้น อาคารเดียว มียูนิตพักอาศัยทั้งสิ้น 420 ยูนิต สร้างเสร็จแล้วในปี พ.ศ. 2552รูปแบบห้องพักมีขนาด 2-3 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอยเริ่มต้นตั้งแต่ 121 ตร.ม.สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- สระว่ายน้ำ- ฟิตเนส- สนามเทนนิส- ที่จอดรถ- ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง- กล้องวงจรปิดข้อมูลการเดินทางการเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว หากเริ่มต้นการเดินทางมาจากโรงพยาบาลกรุงเทพหัวหิน ให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศเหนือบนถนนเพชรเกษม (ทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 4) เป็นระยะทางประมาณ 850 เมตร แล้วกลับรถและขับตรงต่อไปประมาณ 2.4 กิโลเมตร จากนั้นให้ขับรถชิดซ้ายแล้วตรงต่อไปอีกประมาณ 2 กิโลเมตร แล้วจึงเลี้ยวซ้าย ขับตรงต่อไปอีกประมาณ 140 เมตร แล้วเลี้ยวขวาอีก 29 เมตร ก็จะพบกับโครงการตั้งอยู่ทางขวามือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ บ้านลอนทราย บีชฟร้อนท์ คอนโดมิเนียม - หัวหิน

สัมผัสประสบการณ์การพักผ่อนที่สมบูรณ์แบบในคอนโดมิเนียมสุดหรูริมทะเลที่ "Baan Lonsai Beachfront" (บ้านลอนทราย บีชฟร้อนท์ คอนโดมิเนียม - หัวหิน) คอนโดริมทะเลที่มาพร้อมกับทัศนียภาพอันสวยงามของทะเลและภูเขา ภายในบรรยากาศที่มีความเป็นส่วนตัวและมีความสงบร่มรื่น รายล้อมไปด้วยสวนสวยและวิวทิวทัศน์สุดตระการตา ตั้งอยู่บริเวณเขาตะเกียบ จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ นอกจากนี้ตัวโครงการยังรายล้อมไปด้วยสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมมากมายของเมืองหัวหิน ไม่ว่าจะเป็น ตลาดจั๊กจั่น, ศูนย์การค้าบลูพอร์ต หัวหิน, วัดเขาตะเกียบ, สวน...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ บ้านลอนทราย บีชฟร้อนท์ คอนโดมิเนียม - หัวหิน
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สนามเทนนิส ไอคอน สนามเทนนิส
แบบแปลน
Details on Hua Hin Property Partners

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Hua Hin Property Partners, Hua Hin Property Partner Co.,Ltd., Nong Kae, Hua Hin District, Prachuap Khiri Khan Province 77110, Thailand. Hua Hin Property Partners มีจำนวนประกาศ 1,191 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, หนองแก
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย Hua Hin Property Partners
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Hua Hin Property Partners ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ