ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

คอนโดให้เช่า 2 ห้องนอน ในโครงการ ลุมพินี เพลส พหล-สะพานควาย

กรุงเทพ, พญาไท, สามเสนใน
ราคาเช่า: ฿ 20,000 / เดือน
ให้เช่าคอนโด ลุมพินี เพลส พหล-สะพานควาย 2 ห้องนอน ใน สามเสนใน, พญาไท ใกล้ BTS สะพานควาย
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U647052R

ให้เช่าคอนโด ลุมพินี เพลส พหล-สะพานควาย 2 ห้องนอน ใน สามเสนใน, พญาไท ใกล้ BTS สะพานควาย

Lumpini Place Phahol-Saphankhwai (ลุมพินี เพลส พหล-สะพานควาย)เชื่อมต่อทุกไลฟ์สไตล์ไปกับคอนโดมิเนียมไฮไรส์บนทำเลศักยภาพในย่านสะพานควาย รายล้อมไปด้วยศูนย์กลางการใช้ชีวิตครบด้านและให้คุณสามารถพบปะกับคนที่คุณรักได้ง่ายกว่าที่เคย ไม่ว่าจะเป็น BTS สะพานควาย, MRT กำแพงเพชร, บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ สะพานควาย, โรงพยาบาลเปาโลพหลโยธิน, ตลาดจตุจักร, เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว, ยูเนียน มอลล์, จตุจักรพลาซ่า, เจเจ มอล,สถานีกลางบางซื่อ และอื่น ๆ อีกมากมาย ยิ่งไปกว่านั้นทางโครงการยังได้รับการออกแบบที่คำนึงถึงสิ่งแวดล้อมให้อยู่ล้อมรอบผู้อยู่อาศัย ซึ่งไม่เพียงแค่การเพิ่มพื้นที่สีเขียวเท่านั้นแต่ยังจัดสรรทรัพยากรที่มีอยู่ให้เกิดอรรถประโยชน์สูงสุดอีกด้วย โดยภายใต้บรรยากาศแห่งการอยู่อาศัยที่แสนสบายจะให้คุณได้สัมผัสถึงคำว่า "ชุมชนน่าอยู่สำหรับทุกวัย" ซึ่งมาพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการบนอาคารสโมสร ที่จะช่วยเติมเต็มคุณภาพชีวิตที่ดีให้กับคุณ อาทิ สนามแบดมินตัน ห้องซาวน่า สระว่ายน้ำ สวนหย่อม สนามเด็กเล่น ห้องสมุด และอื่น ๆ อีกมากมาย เพื่อให้คุณได้เพลิดเพลินทั้งวันทำงานและวันพักผ่อนได้อย่างสมบูรณ์แบบ อีกทั้งยังได้นำเสนอห้องพักกว่า 1,093 ยูนิต ที่มีรูปแบบห้องพักให้เลือกถึง 4 รูปแบบ ตั้งแต่ห้องสตูดิโอไปจนถึง 3 ห้องนอน พร้อมด้วยเฟอร์นิเจอร์และวัสดุคุณภาพระดับมาตรฐานสากลแบบ Fully Furnished ค้นพบความสุขที่ลงตัวได้แล้ววันนี้ที่ "ลุมพินี เพลส พหล-สะพานควาย"ข้อมูลโครงการLumpini Place Phahol-Saphankhwai (ลุมพินี เพลส พหล-สะพานควาย) ตั้งอยู่ที่ถนนประดิพัทธ์ แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพมหานคร ซึ่งจัดเป็นโครงการคอนโดมิเนียมประเภท High Rise สูง 29 ชั้น จำนวน 2 อาคาร และอาคารสโมสรสูง 2 ชั้น จำนวน 1 อาคาร พร้อมด้วยยูนิตพักอาศัยทั้งสิ้น 1,093 ยูนิต และช่องจอดรถประมาณ 700 คัน ได้รับการพัฒนาโครงการจาก แอลพีเอ็น ดีเวลลอปเม้นท์ และสร้างเสร็จสิ้นในปี พ.ศ. 2550รูปแบบห้องห้องสตูดิโอ พื้นที่ใช้สอยขนาด 30 ตร.ม.1 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอยขนาด 35 - 44 ตร.ม.2 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอยขนาด 65 ตร.ม.3 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอยขนาด 90 ตร.ม.สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง- ลานจอดรถ- กล้องวงจรปิด- การเข้าออกด้วยระบบคีย์การ์ด- ลิฟต์โดยสาร- สระว่ายน้ำระบบเกลือ- ห้องออกกำลังกาย- สวนหย่อม- สนามเด็กเล่น- ห้องสมุด- บริการรถรับส่งไปยังสถานี BTS และ MRT- ร้านค้าภายในโครงการ- ห้องอเนกประสงค์- สนามแบดมินตัน- ห้องซาวน่าข้อมูลการเดินทางเดินทางด้วยรถสาธารณะ - สามารถใช้บริการรถไฟฟ้า BTS เพื่อเดินทางมายังโครงการได้ โดยมีสถานีที่ใกล้ที่สุดคือ BTS สะพานควาย โดยให้ใช้ทางออก 1 เพื่อออกจากสถานี เมื่อออกจากสถานีแล้วให้เดินมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันออก เป็นระยะทาง 450 เมตร จากนั้นให้เลี้ยวขวาเข้าสู่ถนนประดิพัทธ์ เดินตรงต่อไป 500 เมตร และจะพบกับที่ตั้งของโครงการทางด้านขวามือของคุณเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว - สามารถเริ่มต้นเส้นทางได้จาก อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ โดยให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันออกเฉียงเหนือบนถนนพหลโยธิน (หมายเลข 1) เป็นระยะทางประมาณ 2.9 กิโลเมตร จากนั้นให้เลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนนประดิพัทธ์ ขับตรงไป 500 เมตร และจะพบกับที่ตั้งของโครงการทางด้านขวามือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ลุมพินี เพลส พหล-สะพานควาย

คอนโด ลุมพินี เพลส พหล-สะพานควาย ( Lumpini Place Phahol-Saphankhwai ) ตั้งอยู่ที่ ถนนประดิพัทธิ์ สามเสนใน พญาไท กรุงเทพมหานคร 10400 โครงการ ลุมพินี เพลส พหล-สะพานควาย สร้างแล้วเสร็จในปี พ.ศ. 2550 ประกอบด้วย อาคารรวมทั้งหมด 1093 ยูนิต การเดินทางสะดวกสบายด้วย ระบบขนส่งสาธารณะประมาณ 13 นาทีจากสถานีรถไฟฟ้า BTS สะพานควาย ใกล้กันยังมีสถานที่อำนวยความสะดวกสบาย เช่น ร้านค้า ร้านอาหาร ศูนย์การค้า ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และแหล่งช้อปปิ้งต่างๆมากมาย เช่น แอทกรุงเทพอเวนิว วิลล่ามาร์เก็ต (พหลโยธิน) พลาซ่าพ...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ลุมพินี เพลส พหล-สะพานควาย
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • พื้นที่สำหรับเด็ก ไอคอน พื้นที่สำหรับเด็ก
  • ลิฟต์ ไอคอน ลิฟต์
Details on FazWaz Bangkok Rentals T1

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Bangkok Rentals T1, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Bangkok Rentals T1 มีจำนวนประกาศ 6,024 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, พญาไท, สามเสนใน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย FazWaz Bangkok Rentals T1
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Bangkok Rentals T1 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ