ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

คอนโดให้เช่า 4 ห้องนอน ในโครงการ อดามาส พหลโยธิน

กรุงเทพ, พญาไท, สามเสนใน
ราคาเช่า: ฿ 120,000 / เดือน
ให้เช่าคอนโด อดามาส พหลโยธิน 4 ห้องนอน ใน สามเสนใน, พญาไท ใกล้ BTS อารีย์
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U651056R

ให้เช่าคอนโด อดามาส พหลโยธิน 4 ห้องนอน ใน สามเสนใน, พญาไท ใกล้ BTS อารีย์

อสังหาริมทรัพย์นี้เป็น คอนโด สำหรับขาย ขนาด 4 ห้องนอน มีพื้นที่ใช้สอย 400 ตรม. ซึ่งคุณสามารถเช่า คอนโด นี้ได้ด้วยราคาค่าเช่า ฿120,000 ต่อเดือน อยู่ในทำเล สามเสนใน, กรุงเทพมหานคร
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ อดามาส พหลโยธิน

คอนโด อดามาส พหลโยธิน ( Adamas Phahonyotin ตั้งอยู่ซอยอารีย์ 4 สามเสนใน พญาไท กรุงเทพมหานคร 10400 โครงการ อดามาส พหลโยธิน สร้างแล้วเสร็จในปี พ.ศ.2543 ประกอบด้วยอาคาร สูง 16 ชั้น รวมทั้งหมด 71 ยูนิต การเดินทางสะดวกสบายด้วยระบบขนส่งสาธารณะเพียง 13 นาที จากสถานีรถไฟฟ้า BTS อารีย์ จึงทำให้ผู้ที่อยู่อาศัยเดินทางได้สะดวกสบายมากขึ้น ใกล้กันยังมีสถานที่อำนวยความสะดวกสบาย เช่น ร้านค้า ร้านอาหาร ศูนย์การค้า ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และแหล่งช้อปปิ้งต่างๆมากมาย และใกล้กันสำหรับผู้ที่มีบุตรหลาน หรือพักอาศั...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ อดามาส พหลโยธิน
คุณสมบัติที่สำคัญ
แบบแปลน
Details on FazWaz Bangkok Rentals T3

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Bangkok Rentals T3, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Bangkok Rentals T3 มีจำนวนประกาศ 1,739 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, พญาไท, สามเสนใน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย FazWaz Bangkok Rentals T3
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Bangkok Rentals T3 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ