ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

คอนโดให้เช่า 1 ห้องนอน ในโครงการ นิช โมโน สุขุมวิท 50

กรุงเทพ, คลองเตย, พระโขนง
ราคาเช่า: ฿ 9,500 / เดือน
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U634138R

ให้เช่าคอนโด เดอะนิช โมโน สุขุมวิท 50 1 ห้องนอน ใน พระโขนง, คลองเตย ใกล้ BTS อ่อนนุช

Niche Mono Sukhumvit 50 (นิช โมโน สุขุมวิท 50)ใช้ชีวิตที่เหนือกว่าบนสังคมมีระดับที่ Niche Mono Sukhumvit 50 (นิช โมโน สุขุมวิท 50) โครงการคอนโดมิเนียมสุดหรูระดับ High Rise บนสังคมคุณภาพที่มีจำนวนยูนิตที่มากกว่า 434 ยูนิต ทั้งยังให้ความรู้สึกที่เป็นส่วนตัว ในขณะเดียวกันก็มีบรรยากาศที่เงียบสงบ เพื่อให้คุณหลีกหนีจากความวุ่นวายและพักผ่อนอย่างแท้จริง ตลอดจนยังคงความสะดวกสบายและเอื้อต่อการใช้ชีวิตที่ทันสมัยด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการมากมาย ไม่ว่าจะเป็น คลับเฮ้าส์ขนาดใหญ่ สระว่ายน้ำระบบเกลือ ห้องออกกำลังกายพร้อมอุปกรณ์ครบครัน การเข้า-ออกด้วยระบบคีย์การ์ด รถรับส่ง รวมไปถึงมีเจ้าหน้าที่คอยรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง เป็นต้นไม่หมดเพียงเท่านี้ "นิช โมโน สุขุมวิท 50" ยังเป็นคอนโดพร้อมอยู่บนทำเลที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมืองอย่างลงตัว โดดเด่นในแง่ของการเดินทางที่สะดวกสบาย ซึ่งอยู่ใกล้กับรถไฟฟ้าสถานี BTS อ่อนนุช เพียง 900 เมตร และยังสามารถเชื่อมต่อกับถนนสายหลัก 2 เส้นทางคือถนนสุขุมวิทและถนนพระราม 4 รวมไปถึงพรั่งพร้อมไปด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิ เทอร์มินัล 21, เซ็นทรัลพลาซาพระราม 3, เดอะมอลล์ รามคำแหง 3, โรงพยาบาลกรุงเทพ, โรงเรียน บางกอกพัฒนา และอื่น ๆ อีกมากมายข้อมูลโครงการนิช โมโน สุขุมวิท 50 ตั้งอยู่ในซอยเริ่มเจริญ ถนนสุขุมวิท 50 แขวงพระโขนง เขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร จัดเป็นโครงการประเภทคอนโดมิเนียม Low Rise สูง 8 ชั้น จำนวน 2 อาคาร ประกอบด้วยยูนิตพักอาศัยทั้งหมด 434 ยูนิต ซึ่งเป็นโครงการคุณภาพโดยเสนา และได้สร้างเสร็จแล้วในปี พ.ศ. 2561รูปแบบและขนาดของห้องพัก- ห้องสตูดิโอ พื้นที่ใช้สอยขนาด 24 ตารางเมตร- 1 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอยขนาด 28 - 31 ตารางเมตร- 2 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอยขนาด 46 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- แผนกต้อนรับ- คลับเฮ้าส์- สระว่ายน้ำ- ห้องออกกำลังกาย- สวนหย่อม- ห้องสมุด- เข้า-ออกด้วยระบบคีย์การ์ด- ลานจอดรถ- เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง- กล้องวงจรปิดสิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ- รถรับส่งข้อมูลการเดินทาง-เดินทางโดยรถโดยสารสาธารณะ หากเดินทางโดย BTS สถานีที่ใกล้กับโครงการมากที่สุดคือสถานีรถไฟฟ้า BTS อ่อนนุช ให้เดินออกจากสถานีแล้วเดินไปยังทิศตะวันตกเฉียงใต้ไปตามซอยสุขุมวิท 50 ด้วยระยะทางประมาณ 850 เมตร แล้วเลี้ยวขวาเข้าสู่ซอยเริ่มเจริญ ด้วยระยะทางประมาณ 73 เมตร คุณจะพบกับตัวโครงการตั้งอยู่ทางด้านซ้ายมือของคุณ-เดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว สามารถเริ่มต้นการเดินทางจากบริเวณแยกอ่อนนุช โดยให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันตกเฉียงเหนือไปยังซอยสุขุมวิท 48/2 ด้วยระยะทางประมาณ 300 เมตร แล้ววิ่งตรงต่อไปยังถนนสุขุมวิท ด้วยระยะทาง 1.1 กิโลเมตร จากนั้นกลับรถแล้ววิ่งตรงไปบนถนนสุขุมวิท ด้วยระยะทางประมาณ 750 เมตร แล้วใช้ช่องทางซ้ายเพื่อเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ซอยสุขุมวิท 50 ด้วยระยะทางประมาณ 850 เมตร แล้วเลี้ยวขวาเข้าสู่ซอยเริ่มเจริญ คุณจะพบกับตัวโครงการตั้งอยู่ทางด้านซ้ายมือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เดอะนิช โมโน สุขุมวิท 50

เดอะนิช โมโน สุขุมวิท 50 ออกแบบให้มีพื้นที่สร้างสรรค์ตอบทุกไลฟ์สไตล์ที่ลงตัวในทุกตารางนิ้ว ด้วยพื้นที่สวนสีเขียวขนาดใหญ่ที่พร้อมให้คุณหลีกหนีจากความวุ่นวาน มาใช้ชีวิตท่ามกลางธรรมชาติสีเขียวได้อย่างรื่นรมย์ในทุก ๆวัน พร้อมผ่อนคลายและเติมพลังสดชื่นไปกับสระว่ายน้ำและฟิตเนสที่อุปกรณ์ครบครัน หรือจะเลือกมุมสงบแบบส่วนตัวกับกิจกรรมที่ชอบในห้องเอนกประสงค์และอุ่นใจกว่าด้วยระบบรักษาความปลอดภัยแบบ Triple Security พร้อมบริการพิเศษ Communal Locker Room พื้นที่เก็บของให้เช่ารายเดือน ที่นี่คุณจะได้โลกส่วนตัวใบใ...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เดอะนิช โมโน สุขุมวิท 50
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
  • ห้องสมุด ไอคอน ห้องสมุด
วิดีโอตัวอย่าง
Details on FazWaz Bangkok LB

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Bangkok LB, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Bangkok LB มีจำนวนประกาศ 1,890 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, คลองเตย, พระโขนง
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย FazWaz Bangkok LB
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Bangkok LB ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ