ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

คอนโดให้เช่า สตูดิโอ ในโครงการ เดอะวิว คอนโด สวนหลวง

ภูเก็ต, เมืองภูเก็ต, วิชิต
ราคาเช่า: ฿ 16,000 / เดือน
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1744816R

ให้เช่าคอนโด เดอะวิว คอนโดมิเนียม สวนหลวง ใน วิชิต, เมืองภูเก็ต

เดอะวิว คอนโด สวนหลวง (The View Condo Suanlaung) คอนโดมิเนียมใจกลางเมือง บนสุดยอดทำเลทอง พร้อมเสิร์ฟทุกความสะดวกสบายที่อยู่ตรงหน้า ใกล้กับห้างสรรพสินค้าชั้นนำอย่าง เซ็นทรัล เฟสติวัล ภูเก็ต เซ็นทรัลฟลอเรสต้าภูเก็ต และบิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ ภูเก็ต และยังรายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่มีอยู่อย่างครบครัน ทั้งสวนเฉลิมพระเกียรติจังหวัดภูเก็ต โรงพยาบาลกรุงเทพ สิริโรจน์ และโรงเรียนนานาชาติเฮดสตาร์ท ซึ่งใช้เวลาเดินทางเพียง 5 นาทีเท่านั้น คุณสามารถมั่นใจได้ว่าทุกพื้นที่จะเกิดประโยชน์อย่างคุ้มค่า จากการพิถีพิถันในด้านสถาปัตยกรรมการออกแบบและการตกแต่งที่ใส่ใจในทุกรายละเอียด พร้อมเสนอความเป็นส่วนตัวจากตัวเลือกห้องแบบสตูดิโอและห้องขนาด 1 ห้องนอน บนพื้นที่ใช้สอยกว่า 32 ตารางเมตร ในดีไซน์ที่ทันสมัยผสมผสานกับความธรรมชาติ และความร่มรื่นของพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ภายในโครงการ นอกจากนั้นยังมี Facilities ขั้นพื้นฐานที่ให้บริการอย่างเต็มรูปแบบ อาทิ สระว่ายน้ำ ฟิตเนส ที่จอดรถ และระบบดูแลรักษาความปลอดภัยอย่างเข้มงวดตลอด 24 ชั่วโมง รายละเอียดโครงการ เดอะวิว คอนโด สวนหลวง ตั้งอยู่ที่ ถนนวิรัชหงษ์หยก ตำบลวิชิต อำเภอเมืองภูเก็ต จังหวัดภูเก็ต เป็นโครงการคอนโดมิเนียม Low Rise สูง 8 ชั้น บนพื้นที่โครงการประมาณ 8 ไร่ มีห้องพักจำนวน 884 ยูนิต ภายใต้การพัฒนาโครงการจากบริษัท ชนกานต์ บ้านและที่ดิน สร้างแล้วเสร็จในปี พ.ศ. 2557รูปแบบห้องพัก - สตูดิโอ ขนาด 32 ตร.ม. - 1 ห้องนอน ขนาด 46 ตร.ม.สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ - สระว่ายน้ำ - ฟิตเนส - สวนสาธารณะ - ระบบดูแลรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. - กล้อง CCTV การเดินทางเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว หากเริ่มต้นการเดินทางมาจากแยกเซ็นทรัล เฟสติวัล ภูเก็ต ให้ขับมุ่งหน้าไปยังทิศตะวันตกเฉียงใต้ เข้าสู่ถนนเจ้าฟ้าตะวันตก (หมายเลข 4024) ตรงไปด้วยระยะทางประมาณ 700 เมตร จากนั้นให้เลี้ยวซ้ายเข้าสู่ ถนนวิรัชหงษ์หยก ขับตรงต่อไปอีก 1.1 กม. และให้กลับรถ ขับตรงต่อไปอีก 180 เมตร และเลี้ยวซ้าย ขับตรงต่อไปอีก 300 เมตร และจะเจอกับโครงการตั้งอยู่ทางด้านขวามือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เดอะวิว คอนโดมิเนียม สวนหลวง

โครงการเดอะวิว คอนโดมิเนียม สวนหลวง ตั้งอยู่ใจกลางเมือง สามารถที่จะเดินทางไปยังจุดไหนๆ ได้สะดวกสบาย เหมาะกับกลุ่มคนทำงานที่ต้องการมีที่อยู่อาศัย ที่มีการเดินทางได้สะดวกและคล่องตัว มีบรรยากาศร่มรื่น เทห์ หรู ดูโมเดิร์น ออกแบบเป็นคอนโดมิเนียมสไตส์รีสอร์ท เป็นลักษณะ 2 อาคารโอบล้อมเข้าด้วยกันมีพื้นที่สวนและสระว่ายน้ำอยู่ตรงกลางเพื่อความเป็นส่วนตัว

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เดอะวิว คอนโดมิเนียม สวนหลวง
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
แบบแปลน
Details on Fazwaz Phuket

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Fazwaz Phuket, Plaza Del Mar No.1, Unit 205, Pasak-Koktanod Rd, Cherngtalay, Thalang, Phuket 83110. Fazwaz Phuket มีจำนวนประกาศ 4,152 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ภูเก็ต, เมืองภูเก็ต, วิชิต
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย Fazwaz Phuket
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Fazwaz Phuket ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ