ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

คอนโดให้เช่า 1 ห้องนอน ในโครงการ เดอะ รูฟ การ์เด้น อ่อนนุช

กรุงเทพ, คลองเตย, พระโขนง
ราคาเช่า: ฿ 25,000 / เดือน
ให้เช่าคอนโด เดอะ รูฟ การ์เด้น อ่อนนุช 1 ห้องนอน ใน พระโขนง, คลองเตย ใกล้ BTS อ่อนนุช
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1364504R

ให้เช่าคอนโด เดอะ รูฟ การ์เด้น อ่อนนุช 1 ห้องนอน ใน พระโขนง, คลองเตย ใกล้ BTS อ่อนนุช

ค้นพบความสุขแห่งการใช้ชีวิตที่มีความหมายไปกับ The Roof Garden (เดอะ รูฟ การ์เด้น) โครงการคอนโดมิเนียมใจกลางเมืองที่ครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ มากมาย เช่น ฟิตเนสพร้อมอุปกรณ์ สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ ซาวน่า ลิฟต์โดยสาร ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมด้วยกล้องวงจรปิด และที่จอดรถ เป็นต้น มาพร้อมด้วยตัวเลือกห้องพักที่มีให้เลือกมากมายตั้งแต่ห้องขนาด 1 ห้องนอน ไปจนถึงขนาด 3 ห้องนอน ซึ่งมีขนาดพื้นที่ใช้สอยที่ใหญ่เป็นพิเศษ และได้รับการออกแบบมาอย่างพิถีพิถัน ตกแต่งครบครันด้วยเฟอร์นิเจอร์ที่ทันสมัยพร้อมเข้าอยู่อาศัย บนทำเลศักยภาพที่มีความเงียบสงบและมีความเป็นส่วนตัวสูง อีกทั้งยังใกล้กับทางพิเศษสาย S1 และ BTS อ่อนนุช ซึ่งจะคอยเอื้ออำนวยทุกการเดินทางของคุณให้สะดวกยิ่งขึ้น ยังไม่หมดเพียงเท่านั้นทำเลของโครงการยังสามารถเชื่อมต่อไปยังสถานที่สำคัญต่าง ๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น บิ๊กซี อ่อนนุช, เทสโก้ โลตัส สุขุมวิท 50, ตลาดอ่อนนุช, Wells International School อ่อนนุช, สำนักงานเขตพระโขนง, สถานีตำรวจนครบาลพระโขนง, โรงพยาบาลกล้วยน้ำไท, โรงพยาบาลสุขุมวิท และอื่น ๆ อีกมากมายข้อมูลโครงการเดอะ รูฟ การ์เด้น ตั้งอยู่ที่ซอยสุขุมวิท 50 แขวงพระโขนง เขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร มีลักษณะเป็นโครงการคอนโดมิเนียม High Rise สูง 17 ชั้น มียูนิตพักอาศัยทั้งสิ้น 99 ยูนิต เป็นโครงการที่สร้างเสร็จแล้วเมื่อปี พ.ศ. 2540รูปแบบห้อง- 1 ห้องนอน - 2 ห้องนอน- 3 ห้องนอนขนาดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 100 - 135 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- สระว่ายน้ำ- ซาวน่า- ฟิตเนส- ที่จอดรถ- กล้องวงจรปิด- ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมงข้อมูลการเดินทางการเดินทางโดยรถสาธารณะ - สถานีรถไฟฟ้าที่อยู่ใกล้กับโครงการมากที่สุดคือสถานี BTS อ่อนนุช ซึ่งอยู่ห่างออกไปประมาณ 1.1 กิโลเมตร เมื่อคุณมาถึงสถานีดังกล่าวแล้ว สามารถใช้บริการรถมอเตอร์ไซค์รับจ้างเพื่อเดินทางต่อมายังโครงการได้ ซึ่งจะใช้เวลาประมาณ 13 นาทีการเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว - สามารถเริ่มต้นได้จากหน้า BTS บางจาก ให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันตกเฉียงเหนือตามถนนหมายเลข 3 ประมาณ 1.1 กิโลเมตร จากนั้นใช้ 2 ช่องทางซ้ายเพื่อเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ซอยสุขุมวิท 50 และขับตรงไปอีก 750 เมตร แล้วเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ซอยสวัสดี 4 และขับตรงไปอีก 200 เมตร จากนั้นเลี้ยวขวาเข้าสู่ซอยสุขุมวิท 50 แยกสวัสดี 4 แล้วขับตรงไปอีกเพียง 54 เมตร จะพบกับที่ตั้งโครงการอยู่ทางขวามือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เดอะ รูฟ การ์เด้น อ่อนนุช

เดอะ รูฟ การ์เด้น อ่อนนุช ตั้งอยู่ที่ 762 สุขุมวิท แขวง พระโขนง เขต คลองเตย กรุงเทพมหานคร 10110 การเดินทางสะดวกสบายด้วย ระบบขนส่งสาธารณะประมาณ15 นาทีจาก สถานีรถไฟฟ้า BTS อ่อนนุช ภายในอาคารมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น สระว่ายน้ำ ฟิตเนส เป็นต้น ใกล้กันยังมีสถานที่อำนวยความสะดวกสบาย เช่น ร้านค้า ร้านอาหาร ศูนย์การค้า ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และแหล่งช้อปปิ้งต่างๆมากมาย เช่น ศูนย์การค้ามาร์เก็ตพลัส ศูนย์การค้ามาร์เก็ตพลัส ห้องโชว์พระโขนงพลาซ่า ห้องโชว์พระโขนงพลาซ่า เป็นต้น และสำหรับผู้ที่มีบุตรหลาน หรือพัก...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เดอะ รูฟ การ์เด้น อ่อนนุช
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
แบบแปลน
วิดีโอตัวอย่าง
Details on 108Siam Rentals T1

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย 108Siam Rentals T1, 17th Floor, 219/59, Asoke Towers, Khlong Tan Nuea, Watthana, Bangkok. 108Siam Rentals T1 มีจำนวนประกาศ 3,821 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, คลองเตย, พระโขนง
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย 108Siam Rentals T1
การค้นหาอื่นๆใกล้ BTS อ่อนนุช
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย 108Siam Rentals T1 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ