ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

คอนโดให้เช่า 2 ห้องนอน ในโครงการ เดอะ สปริง ลอฟท์

เชียงใหม่, เมืองเชียงใหม่, ฟ้าฮ่าม
ราคาเช่า: ฿ 16,000 / เดือน
ให้เช่าคอนโด เดอะ สปริง ลอฟท์ 2 ห้องนอน ใน ฟ้าฮ่าม, เมืองเชียงใหม่
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1222632R

ให้เช่าคอนโด เดอะ สปริง ลอฟท์ 2 ห้องนอน ใน ฟ้าฮ่าม, เมืองเชียงใหม่

เปิดทุกสัมผัสของชีวิตคุณไปกับ "The Spring Loft" โครงการสุดคลาสิคสไตล์ Modern Colonia ที่จะพาคุณไปลิ้มรสกับความงามของดอกไม้และเต็มอิ่มไปกับรสนิยมแบบไฮคลาสที่ยากจะลืมเลือนเพียงก้าวแรกที่เข้าถึงตัวโครงการ ดอกไม้เมืองหนาวจะบานสะพรั่งพร้อมต้อนรับผู้อาศัยอย่างสวยงาม รายล้อมไปด้วยสวนหย่อมเขียวขจีสไตล์ยุโรปที่ร่มรื่นตั้งแต่ทางเข้าจนถึงตัวอาคาร มาพร้อมกับเอกลักษณ์การออกแบบ Cluster Design จึงทำให้ทุก ๆ ห้องของโครงการมีมิติและส่วนที่เหมาะสม นอกจากนี้ สถาปนิกยังมีฟังก์ชันการออกแบบห้องที่หลากหลายที่ผู้พักอาศัยสามารถปรับเปลี่ยนห้องได้ในสไตล์ที่เป็นคุณโครงการแห่งนี้มีรูปแบบห้องและขนาดที่แตกต่างกัน โดยจะเน้นถึงความคลาสสิกและความโปร่งของห้องอย่างเต็มที่ มีหน้าต่างขนาดใหญ่สำหรับเปิดรับแสงแดดยามเช้า และอากาศถ่ายเทสะดวก ห้องนั่งเล่นสามารถมองเห็นวิวสวนหย่อมได้อย่างสวยงาม ถัดมาคือโซนพื้นที่ครัวแบบเปิด ที่ติดตั้งอุปกรณ์ครัวแบบทันสมัย ยิ่งไปกว่านั้นในส่วนของพื้นที่ส่วนกลางยังอำนวยความสะดวกให้ผู้พักอาศัยแบบจัดเต็ม ไม่ว่าจะเป็นสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ห้องออกกำลังกาย และลานวิ่งที่คู่ขนานไปกับพื้นที่สวนดอกไม้ของโครงการอีกด้วยรายละเอียดโครงการThe Spring Loft ตั้งอยู่บนพื้นที่ประมาณ 1-0-86.3 ไร่ มี 1 อาคาร ตึกสูง 4 ชั้น รวมห้องพักอาศัยทั้งสิ้น 43 ยูนิต คาดว่าจะสร้างเสร็จในปี พ.ศ. 2564ที่ตั้งโครงการเลขที่ 89/100 ซ.แม่คาว หมู่ 4 ต.ฟ้าฮ่าม อ.เมือง จ.เชียงใหม่ รูปแบบและขนาดห้องพัก - 1 ห้องนอน สแตนดาร์ด (34 ตารางเมตร) - 1 ห้องนอน ซูพีเรีย ลอฟต์ (50-58 ตารางเมตร) - 2 ห้องนอน ดีลักซ์ ลอฟต์ (62 ตารางเมตร) - 2 ห้องนอน ดีลักซ์ (68 ตารางเมตร)สิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการ - ฟิตเนส - ลานวิ่ง - Lobby - Wifi - Co-Working Space - สวนหย่อมรอบ ๆ โครงการ - สระว่ายน้ำส่วนกลาง - ที่จอดรถ - ลิฟท์โดยสาร - CCTV - ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง การเดินทางหากเดินทางจากสนามบินเชียงใหม่ ขับตรงเข้าถนนมหิดลประมาณ 11 กิโลเมตร จากนั้นจะเจอสี่แยกถนนซุปเปอร์ไฮเวย์เชียงใหม่-ลำปาง ให้เลียบไปทางซ้ายและตรงไปตามทางอีกประมาณ 5 กิโลเมตร จึงจะเจอกับสี่แยกศาลเด็ก จากนั้นให้เลี้ยวขวาเข้าสู่ถนนเชียงใหม่-ดอยสะเก็ด ก็จะถึงปากทางเข้าซอยแม่คาว ให้เลี้ยวซ้ายเข้าซอย และตรงไปอีกเพียง 450 เมตร โครงการตั้งอยู่ทางซ้ายมือ
เกี่ยวกับ เดอะ สปริง ลอฟท์

เอกสิทธิ์เหนือใครที่ THE SPRING LOFT ให้คุณมากกว่าด้วยหรูหรา คลาสสิค สไตล์โมเดิร์นโคโลเนียล กับห้อง LOFT Double Volume เพดานสูงพิเศษกว่า 4.9 เมตร พร้อมสวนส่วนตัวหลังบ้านทำเลที่ดีที่สุดเพียง 200 เมตรจาก Central Festival ChiangmaiPrivate Living Zone ยูนิตน้อย ความเป็นส่วนตัวสูงสุด พร้อม Jocking Track ให้คุณออกกำลังกายเพลิดเพลินไปกับสวนสีเขียวขนาดใหญ่ล้อมรอบอาคารเอกลักษณ์การออกแบบอาคาร รูปแบบ Cluster Design ให้ทุกห้องคือ ห้องหัวมุม โล่ง/โปร่งสบาย รับแสงแดดธรรมชาติดุจบ้านพักอาศัยการออกแบบพื้นที่ส่วน...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เดอะ สปริง ลอฟท์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • ห้องทำงาน ไอคอน ห้องทำงาน
วิดีโอตัวอย่าง
Details on FazWaz Chiang Mai

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Chiang Mai, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Chiang Mai มีจำนวนประกาศ 1,767 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
ประกาศที่ใกล้เคียงกันให้เช่า
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Chiang Mai ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ