ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

คอนโดให้เช่า 1 ห้องนอน ในโครงการ เดอะ เน็กซ์ ลาดพร้าว 44

กรุงเทพ, ห้วยขวาง, สามเสนนอก
ราคาเช่า: ฿ 13,000 / เดือน
ให้เช่าคอนโด เดอะ เน็กซ์ ลาดพร้าว 1 ห้องนอน ใน สามเสนนอก, ห้วยขวาง ใกล้ MRT ลาดพร้าว
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U664048R

ให้เช่าคอนโด เดอะ เน็กซ์ ลาดพร้าว 1 ห้องนอน ใน สามเสนนอก, ห้วยขวาง ใกล้ MRT ลาดพร้าว

The Next Ladprao (เดอะ เน็กซ์ ลาดพร้าว 44)โครงการคอนโดมิเนียมคุณภาพที่ดีไซน์มาอย่างพิถีพิถันในสไตล์ Modern Contemporary ซึ่งทุกตารางนิ้วของโครงการได้รับการออกแบบให้ตรงกับความต้องการของคนรุ่นใหม่ ที่หลงใหลการใช้ชีวิตในเมืองหลวง โดยทุกองค์ประกอบของโครงการล้วนถูกคัดสรรมาเป็นอย่างดี เพื่อให้มีความโดดเด่นและสวยงามถูกใจผู้อยู่อาศัย ไม่ว่าจะเป็น ในส่วนของห้องพักทุกยูนิตที่มาพร้อมวัสดุและเฟอร์นิเจอร์ระดับพรีเมียม ซึ่งทางโครงการยังได้นำเสนอห้องพัก 3 รูปแบบให้ได้เลือกสรร ได้แก่ ห้องสตูดิโอ, 1 ห้องนอน และ 2 ห้องนอน บนพื้นที่ใช้สอยที่มีความแตกต่างกันโดยมีให้เลือกตั้งแต่ขนาด 24 - 123 ตารางเมตรเลยทีเดียว รวมไปถึงในส่วนของสิ่งอำนวยความสะดวกบนพื้นที่ส่วนกลางก็มีคุณภาพระดับดีเยี่ยมด้วยเช่นเดียวกัน อาทิ สระว่ายน้ำ, ฟิตเนส, จากุซซี่, สวนหย่อม และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง เป็นต้น ยิ่งไปกว่านั้น The Next Ladprao (เดอะ เน็กซ์ ลาดพร้าว 44) ยังตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพใกล้ถนนลาดพร้าว และห่างจากรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT ลาดพร้าว เพียง 1 กิโลเมตรเท่านั้น อีกทั้งในอนาคตอันใกล้ก็กำลังจะมีโครงการรถไฟฟ้าสายสีเหลือง (สถานีภาวนา) เปิดให้บริการ ซึ่งอยู่ห่างออกไปจากโครงการเพียงแค่ 100 เมตรเท่านั้น จึงทำให้สะดวกสบายในแง่ของการเดินทางเป็นอย่างยิ่ง ทั้งนี้เนื่องจากโครงการมีทำเลที่โดดเด่นและมีศักยภาพ ซึ่งผู้พักอาศัยจะได้รับความสะดวกสบายในการเชื่อมต่อไปยังแหล่งอำนวยความสะดวกที่มีความหลากหลายในละแวกใกล้เคียง ไม่ว่าจะเป็น ตลาดจตุจักร, โรงพยาบาลพระราม 9, เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว, ยูเนียน มอลล์ และอื่น ๆ อีกมากมายข้อมูลโครงการThe Next Ladprao (เดอะ เน็กซ์ ลาดพร้าว 44) ตั้งอยู่ที่ซอยลาดพร้าว 44 ถนนลาดพร้าว แขวงสามเสนนอก เขตห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร ซึ่งจัดเป็นโครงการคอนโดมิเนียมประเภท Low Rise สูง 9 ชั้น จำนวน 2 อาคาร พร้อมด้วยยูนิตพักอาศัยทั้งสิ้น 250 ยูนิต ได้รับการพัฒนาโครงการจาก เค.ดี.แอสเซท แอนด์ ดีเวลลอปเม้นท์ และสร้างเสร็จสิ้นในปี พ.ศ. 2550รูปแบบห้องห้องสตูดิโอ, 1 ห้องนอน และ 2 ห้องนอนพื้นที่ใช้สอยขนาดตั้งแต่ 24 - 123 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง- ลานจอดรถ- กล้องวงจรปิด- การเข้าออกด้วยระบบคีย์การ์ด- ลิฟต์โดยสาร- สระว่ายน้ำระบบเกลือ- ห้องออกกำลังกาย- จากุซซี่- สวนหย่อมข้อมูลการเดินทางเดินทางด้วยรถสาธารณะ - สามารถใช้บริการรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT สายเฉลิมรัชมงคล เพื่อเดินทางมายังโครงการได้ โดยมีสถานีที่ใกล้โครงการมากที่สุดคือสถานี MRT ลาดพร้าว เมื่อคุณออกจากสถานีแล้วให้ใช้สะพานลอยข้ามมายังฝั่งตรงข้าม จากนั้นให้เดินมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันออกเฉียงใต้ตามถนนลาดพร้าว เป็นระยะทางประมาณ 900 เมตร แล้วให้เลี้ยวขวาเข้าสู่ซอยลาดพร้าว 44 เดินตรงไป 50 เมตร และจะพบกับโครงการทางด้านซ้ายมือ อย่างไรก็ตามในอนาคตอันใกล้นี้จะมีโครงการรถไฟฟ้าสายสีเหลือง (สถานีภาวนา) เปิดให้บริการ ซึ่งอยู่ห่างออกไปจากโครงการเพียงแค่ 100 เมตรเท่านั้น ซึ่งจะทำให้การเดินทางของคุณง่ายยิ่งขึ้นเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว - สามารถเริ่มต้นเส้นทางได้จาก บิ๊กซี ลาดพร้าว 2 โดยให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันออกเฉียงใต้บนถนนลาดพร้าว 3.6 กิโลเมตร จากนั้นให้กลับรถและขับตรงต่อไป 1.7 กิโลเมตร แล้วให้เลี้ยวซ้ายเข้าสู่ซอยลาดพร้าว 44 ขับตรงไปอีกประมาณ 50 เมตร และจะพบกับที่ตั้งของโครงการทางด้านขวามือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เดอะ เน็กซ์ ลาดพร้าว

เดอะ เน็กซ์ ลาดพร้าว (The Next Ladprao) ตั้งอยู่ที่ ซอยส่องแสงตะวัน สามเสนนอก ห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร 10310 โครงการ เดอะ เน็กซ์ ลาดพร้าว สร้างแล้วเสร็จในปี พ.ศ. 2553 ประกอบด้วย 2 อาคารสูง 9 ชั้นรวมทั้งหมด 277 ยูนิต การเดินทางสะดวกสบายด้วย ระบบขนส่งสาธารณะประมาณ 6 นาทีจากสถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT ลาดพร้าว ภายในอาคารมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น สระว่ายน้ำ สวน wifi เป็นต้น ใกล้กันยังมีสถานที่อำนวยความสะดวกสบาย เช่น ร้านค้า ร้านอาหาร ศูนย์การค้า ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และแหล่งช้อปปิ้งต่างๆมากมาย เช่น สวนลุมไ...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เดอะ เน็กซ์ ลาดพร้าว
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
Details on 108Siam Rentals T1

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย 108Siam Rentals T1, 17th Floor, 219/59, Asoke Towers, Khlong Tan Nuea, Watthana, Bangkok. 108Siam Rentals T1 มีจำนวนประกาศ 3,821 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, ห้วยขวาง, สามเสนนอก
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย 108Siam Rentals T1
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย 108Siam Rentals T1 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ