ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

คอนโดให้เช่า 2 ห้องนอน ในโครงการ ไอดีโอ มิกซ์ พหลโยธิน

กรุงเทพ, พญาไท, สามเสนใน
ราคาเช่า: ฿ 26,000 / เดือน
ให้เช่าคอนโด ไอดีโอ มิกซ์ พหลโยธิน 2 ห้องนอน ใน สามเสนใน, พญาไท ใกล้ BTS สะพานควาย
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1174734R

ให้เช่าคอนโด ไอดีโอ มิกซ์ พหลโยธิน 2 ห้องนอน ใน สามเสนใน, พญาไท ใกล้ BTS สะพานควาย

กำหนดนิยามใหม่ของการผสมผสานไลฟ์สไตล์ที่ลงตัวไปกับ Ideo Mix Phaholyothin โครงการคอนโดมิเนียมไฮไรส์สุดเอ็กซ์คลูซีฟที่จะเติมเต็มชีวิตคุณให้สะดวกสบายอย่างไร้ขีดจำกัด และเปิดรับความสุขที่หาได้ง่ายเพียงแค่เปิดประตู ด้วยการผสมผสานให้มี Shopping Junction แหล่งศูนย์รวมความหลากหลายภายในโครงการ อาทิ ร้านสะดวกซื้อ คาเฟ่ ร้านอาหาร คลินิกทันตกรรม ร้านเสริมสวย และอื่น ๆ อีกมากมาย นอกจากนี้ยังออกแบบภายใต้แนวคิดที่รวม LIVE-WORK-PLAY เข้าด้วยกันเพื่อให้คุณได้ถึงจุดสูงสุดของไลฟ์สไตล์ ด้วยการนำเสนอสิ่งอำนวยความสะดวกบนพื้นที่ส่วนกลางอย่างครบครัน อาทิ สวนหย่อม สระว่ายน้ำ ที่นั่งริมสระทั้งในร่มและกลางแจ้ง ฟิตเนสขนาดใหญ่ ห้องอเนกประสงค์ และอื่น ๆ อีกมากมาย พร้อมกันนี้ยังขยายมิติของความสะดวกสบายที่เหนือกว่าด้วยทำเลที่ตั้งอยู่ติดกับ BTS สะพานควาย จึงทำให้ทุกการเดินทางของคุณเป็นเรื่องง่ายเพียงแค่ก้าวออกจากคอนโดก็ใช้บริการ BTS ได้ทันที ตลอดจนยังรายล้อมไปด้วยแหล่งช้อปปิ้ง ศูนย์การค้าชั้นนำ และแหล่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น ทางด่วนศรีรัช, ตลาดจตุจักร, ตลาด อ.ต.ก., เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว, ยูเนียน มอลล์, บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ สะพานควาย และโรงพยาบาลเปาโล เมโมเรียล เป็นต้น นับได้ว่าตอบโจทย์ความ Active ของไลฟ์สไตล์คนเมืองได้อย่างมีประสิทธิภาพข้อมูลโครงการIdeo Mix Phaholyothin ตั้งอยู่ที่ถนนพหลโยธิน แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพมหานคร ซึ่งจัดเป็นโครงการคอนโดมิเนียมประเภท High Rise สูง 23 ชั้น จำนวน 1 อาคาร พร้อมด้วยยูนิตพักอาศัยทั้งสิ้น 449 ยูนิต และช่องจอดรถจำนวน 213 คัน หรือคิดเป็น 63% ของจำนวนยูนิตทั้งหมด โดยได้รับการพัฒนาโครงการจาก อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ และสร้างเสร็จสิ้นในปี พ.ศ. 2553รูปแบบห้อง1 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอยขนาด 30 - 38 ตร.ม.2 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอยขนาด 58 - 60 ตร.ม.สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง- ลานจอดรถ- กล้องวงจรปิด- การเข้าออกด้วยระบบคีย์การ์ด- ลิฟต์โดยสาร- สระว่ายน้ำระบบเกลือสไตล์ Club Pool- ห้องออกกำลังกาย- สวนหย่อม- ห้องอเนกประสงค์- พื้นที่สำหรับเด็ก- ร้านค้าในโครงการ- ที่นั่งริมสระ Pool Terraceข้อมูลการเดินทางเดินทางด้วยรถสาธารณะ - สามารถใช้บริการรถไฟฟ้า BTS เพื่อเดินทางมายังโครงการได้ โดยมีสถานีที่ใกล้ที่สุดคือ BTS สะพานควาย โดยให้ใช้ทางออก 4 เพื่อออกจากสถานี เมื่อคุณลงมาจากสถานีแล้วก็จะพบกับที่ตั้งของโครงการทางด้านขวามือของคุณเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว - สามารถเริ่มต้นเส้นทางได้จากตลาด อ.ต.ก. เมื่อคุณออกจากตลาดแล้วให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันออกในซอยกำแพงเพชร 1 เป็นระยะทางประมาณ 63 เมตร จากนั้นให้เลี้ยวซ้ายเข้าสู่ซอยพหลโยธิน 18 ขับตรงไป 160 เมตร แล้วให้เลี้ยวขวาหักศอกที่แยกกำแพงเพชร เพื่อเข้าสู่ถนนพหลโยธิน (หมายเลข 1) ขับตรงต่อไป 350 เมตร และจะพบกับที่ตั้งของโครงการทางด้านซ้ายมือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ไอดีโอ มิกซ์ พหลโยธิน

คอนโด ไอดีโอ มิกซ์ พหลโยธิน ( Ideo Mix Phaholyothin ) ตั้งอยู่ที่ ถนนพหลโยธิน สามเสนใน พญาไท กรุงเทพมหานคร 10400 โครงการ ไอดีโอ มิกซ์ พหลโยธิน สร้างแล้วเสร็จในปี พ.ศ.2553 ประกอบด้วย อาคารสูง 23 ชั้นรวมทั้งหมด 449 ยูนิต การเดินทางสะดวกสบายด้วย ระบบขนส่งสาธารณะประมาณ15 นาทีจาก สถานีรถไฟฟ้า BTS สะพานควาย ภายในอาคารมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น สระว่ายน้ำ เป็นต้น ใกล้กันยังมีสถานที่อำนวยความสะดวกสบาย เช่น ร้านค้า ร้านอาหาร ศูนย์การค้า ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และแหล่งช้อปปิ้งต่างๆมากมาย เช่น ศูนย์การค้...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ไอดีโอ มิกซ์ พหลโยธิน
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
Details on 108Siam Rentals T1

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย 108Siam Rentals T1, 17th Floor, 219/59, Asoke Towers, Khlong Tan Nuea, Watthana, Bangkok. 108Siam Rentals T1 มีจำนวนประกาศ 3,821 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, พญาไท, สามเสนใน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย 108Siam Rentals T1
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย 108Siam Rentals T1 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ