ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

คอนโดให้เช่า 1 ห้องนอน ในโครงการ ฮาเว่น คอนโดมิเนียม

กรุงเทพ, พญาไท, สามเสนใน
ราคาเช่า: ฿ 13,000 / เดือน
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U668784R

ให้เช่าคอนโด 1 ห้องนอน ใน สามเสนใน, พญาไท ใกล้ BTS สะพานควาย

เปิดประสบการณ์การอยู่อาศัยสไตล์โมเดิร์นคลาสสิกสุดหรูใจกลางเมืองได้ที่ Haven Phaholyothin ครั้งแรกของการนำเอาเอกลักษณ์ความคลาสสิกสไตล์อิตาลีมาผสมผสานกับศิลปะสมัยใหม่ได้อย่างลงตัว สะท้อนผ่านรูปทรงอาคารที่ไม่เหมือนใคร บนพื้นที่แห่งใหม่ที่พร้อมที่จะรังสรรค์ทุกช่วงเวลาของชีวิตให้เต็มเปี่ยมไปด้วยคุณค่าและเรื่องราวอันน่าจดจำ มาพร้อมตัวเลือกห้องพักตั้งแต่ขนาดสตูดิโอไปจนถึงขนาด 2 ห้องนอน ที่ได้รับการออกแบบมาอย่าหรูหราเพื่อการอยู่อาศัยที่สะดวกสบายไปอีกขั้น เติมเต็มทุกความต้องการของคนรุ่นใหม่ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ฟิตเนสพร้อมอุปกรณ์ พื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ที่รายล้อมไปด้วยต้นไม้นานาพรรณ เป็นต้นนอกเหนือจากความครบครันภายในโครงการแล้ว ฮาเว่น พหลโยธิน ยังตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพเพียงไม่กี่นาทีจาก BTS สะพานควาย ทำให้สามารถเชื่อมต่อไปยังสถานที่สำคัญและแหล่งอำนวยความสะดวกได้เพียงไม่กี่นาที อาทิ วิลล่ามาร์เก็ต (พหลโยธิน), พลาซ่า พหลโยธินเพลส, โรงเรียนอนุบาลเบญจมาศ, โรงพยาบาลเปาโลพหลโยธิน และสถานที่สำคัญอื่น ๆ อีกมากมายที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตสังคมเมืองได้อย่างสมบูรณ์แบบข้อมูลโครงการHaven Phaholyothin (ฮาเว่น พหลโยธิน) เป็นโครงการคอนโดมิเนียม Low Rise สูง 8 ชั้น ประกอบด้วยยูนิตพักอาศัย 128 ยูนิต บนเนื้อที่โครงการประมาณ 1 ไร่ ตั้งอยู่ที่ ซอยอินทามระ 4 (ซอยพงษ์ศรีจันทร์ 2) แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพมหานคร เป็นโครงการที่ได้รับการพัฒนาโดย รีฟ เอสเตท สร้างแล้วเสร็จเมื่อปี พ.ศ. 2551รูปแบบและขนาดห้อง สตูดิโอ 1 ห้องนอน 2 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอยเริ่มตั้งแต่ 29 - 77 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการสระว่ายน้ำ ฟิตเนส สวนหย่อมสวนแนวดิ่ง ลิฟต์โดยสารที่จอดรถบริการรถรับส่งไปยังสถานีบีทีเอสเข้าออกด้วยระบบคีย์การ์ดกล้องวงจรปิดระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม.การเดินทางการเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว สามารถเริ่มต้นจากโรงพยาบาลเปาโลพหลโยธิน โดยให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศใต้ เพื่อเข้าสู่ถนนพหลโยธิน ด้วยระยะทาง 290 เมตร แล้วให้เลี้ยวซ้ายที่แยกสะพานควาย เข้าสู่ถนนสาลีรัฐวิภาค เดินทางต่อไปอีก 230 เมตร แล้วให้เลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนนสุทธิสารวินิจฉัย ขับตรงต่อไป 300 เมตร แล้วให้เลี้ยวขวา เข้าสู่ซอยพงษ์ศรีจันทร์ 2/ซอยอินทามระ 4 ขับต่อไป 66 เมตร จากนั้นให้เลี้ยวซ้ายอีกครั้ง ขับตรงไป 81 เมตร จะพบกับที่ตั้งโครงการอยู่ด้านขวามือของคุณ การเดินทางด้วยรถสาธารณะ สามารถใช้บริการรถไฟฟ้า BTS แล้วให้เลือกลงที่สถานี BTS สะพานควาย เมื่อเดินทางมาถึงสถานีดังกล่าวแล้วให้ออกจากตัวสถานี แล้วให้ใช้บริการรถแท็กซี่หรือมอเตอร์ไซค์รับจ้างเพื่อเดินทางต่อไปยังโครงการ ซึ่งอยู่ห่างออกไปประมาณ 1.1 กิโลเมตร หรือใช้เวลาเดินทางประมาณ 5 นาที
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
คุณสมบัติที่สำคัญ
Details on 108Siam Rentals T1

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย 108Siam Rentals T1, 17th Floor, 219/59, Asoke Towers, Khlong Tan Nuea, Watthana, Bangkok. 108Siam Rentals T1 มีจำนวนประกาศ 3,821 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, พญาไท, สามเสนใน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย 108Siam Rentals T1
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย 108Siam Rentals T1 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ