ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ทาวน์เฮ้าส์ให้เช่า 4 ห้องนอน ในโครงการ ควอเตอร์ 39

กรุงเทพ, วัฒนา, คลองตันเหนือ
ราคาเช่า: ฿ 200,000 / เดือน
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1094502R

ให้เช่าทาวน์เฮ้าส์ ควอเตอร์ 39 4 ห้องนอน ใน คลองตันเหนือ, วัฒนา ใกล้ MRT เพชรบุรี

เติมเต็มไลฟ์สไตล์คนเมืองไปกับที่พักอาศัยที่ดีที่สุด โครงการที่คุณจะได้รับกรรมสิทธิ์การถือครองบ้านและที่ดิน บนทำเล Prime ย่านสุขุมวิท-อโศก ด้วยการออกแบบและคำนึกถึงความเป็นส่วนตัวของทุกตารางนิ้ว ที่สะท้อนผ่านสถาปัตยกรรมที่มีความหรูหราและทันสมัย พรั่งพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก เพื่อตอบสนองการใช้ชีวิตสังคมเมืองด้วยความเป็นส่วนตัวอย่างแท้จริง นอกจากนี้โครงการยังรายล้อมไปด้วย ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ อาทิเช่น Emporium EmQuartier รวมถึงสถานศึกษาตลอดจนโรงพยาบาลชื่อดังไม่ว่าจะเป็น โรงเรียนนานาชาติ NIST โรงเรียนนานาชาติ ASB มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ โรงพยาบาลสมิติเวช โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ และโรงพยาบาลกรุงเทพ ยิ่งไปกว่านั้นโครงการยังตั้งอยู่ในทำเลที่เอื้อต่อการเดินทาง ด้วย BTS สถานีพร้อมพงษ์ และ MRT สถานีเพชรบุรีข้อมูลโครงการควอร์เตอร์ 39 ตั้งอยู่ที่ 138 ซอยสุขุมวิท 39 แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร ประกอบด้วยยูนิตพักอาศัยทั้งหมด 15 ยูนิต บนเนื้อที่โครงการประมาณ 2 ไร่ เป็นโครงการที่มีการพัฒนาโดย บริษัท นายณ์ เอสเตท สร้างเสร็จในปี พ.ศ. 2562ประเภทและขนาดห้องประเภท A: 4 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 380 ตร.ม.ประเภท B: 4 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 479 ตร.ม.ประเภท C: 4 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 438 ตร.ม.สิ่งอำนวยความสะดวกสระว่ายน้ำสวนขนาดใหญ่ที่จอดรถชั้นใต้ดินลิฟต์โดยสารในตัวระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง / CCTVข้อมูลการเดินทางหากเดินทางมายังโครงการด้วยรถยนต์ส่วนตัว สามารถเริ่มต้นจากถนน สุขุมวิท แล้วให้มุ่งหน้าไปทางทิศตะวันตกเฉียงเหนือเพื่อไปยังสุขุมวิท 24 ระยะ 500 เมตร แล้วให้เลี้ยวขวาที่แยก สวัสดี เพื่อเข้าซอยสุขุมวิท 31หรือซอยสวัสดี ขับต่อไปอีก 550 เมตร จากนั้นให้เลี้ยวซ้ายเพื่อขับต่อไปในซอยสุขุมวิท 31หรือซอยสวัสดีขับตรงไป 850 เมตร และเลี้ยวขวาเพื่อขับต่อไปในซอยสุขุมวิท 31หรือซอยสวัสดี เลี้ยวซ้ายอีกครั้งเพื่อเข้าซอย ทวีสุข อีก 290 คุณจะพบกับจุดหมายปลายทางอยู่ด้านขวามือหากต้องการเดินทางโดยรถสาธารณะ สามารถใช้บริการรถไฟฟ้า BTS สถานีที่ใกล้กับตัวโครงการมากที่สุดคือสถานีพร้อมพงษ์ ออกจากสถานีแล้วสามารถเดินทางไปยังตัวโครงการด้วยมอเตอร์ไซต์รับจ้างหรือรถแท็กซี่
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ควอเตอร์ 39

ควอเตอร์ 39 (Quarter 39) ตั้งอยู่ใน ซอยทวีสุข สุขุมวิท 39 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กทม. ภายในโครงการ ประกอบด้วย 4.5 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 380 ตารางเมตร จนถึง 480 เมตร รวมทั้งหมด 15 ยูนิต สร้างบนเนื้อที่ 2-0-33 ไร่ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการครบครัน เช่น สระว่ายน้ำ ลิฟท์โดยสารในตัว ที่จอดรถชั้นใต้ดิน เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมกล้องวงจรปิด และอื่นๆ นอกจากนี้ ยังใกล้กับสถานที่สำคัญ อาทิ สวนเบญจสิริ เอ็มควอเทียร์ และเอ็มโพเรียม ฯลฯ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ควอเตอร์ 39
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • เตาย่าง ไอคอน เตาย่าง
Details on FazWaz Bangkok Rentals T3

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Bangkok Rentals T3, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Bangkok Rentals T3 มีจำนวนประกาศ 1,724 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, วัฒนา, คลองตันเหนือ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย FazWaz Bangkok Rentals T3
การค้นหาอื่นๆใกล้ MRT เพชรบุรี
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Bangkok Rentals T3 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ