ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

บ้านเดี่ยวให้เช่า 3 ห้องนอน ในโครงการ Green Field Villas 1

ชลบุรี, พัทยา, หนองปรือ
ราคาเช่า: ฿ 55,000 / เดือน
ให้เช่าบ้าน กรีน ฟิล วิลล่า 1 3 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1753698R

ให้เช่าบ้าน กรีน ฟิล วิลล่า 1 3 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา

ทำทุก ๆ วันของคุณ ให้เป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุด ไปกับโครงการ "Green Field Villas 1" หมู่บ้านคุณภาพ ที่ตั้งอยู่ในทำเลที่แสนเงียบสงบ รายล้อมไปด้วยแหล่งที่อยู่อาศัย ร้านสะดวกซื้อ ร้านอาหาร และตลาดสด ทั้งนี้ โครงการห่างจากเมืองพัทยา เพียงประมาณ 5 กิโลเมตร ซึ่งคุณสามารถขับรถเข้าเมือง ได้อย่างสะดวก โดยใช้เส้นทางบายพาส นอกจากนี้ ยังให้คุณรู้สึกปลอดภัย ไปกับกล้องวงจรปิดรอบ ๆ หมู่บ้าน และพนักงานรักษาความปลอดภัยแบบ 24 ชั่วโมง พื้นที่ภายในหมู่บ้าน ครบครันไปด้วยสาธารณูปโภคที่ดีเยี่ยม พร้อมทั้งอำนวยความสะดวก ให้กับผู้พักอาศัยไปกับพื้นที่ส่วนกลางในหมู่บ้าน ที่มีทั้งสวนหย่อม สนามเด็กเล่น และสระว่ายน้ำส่วนกลาง นอกจากนี้ ภายในบ้านยังได้รับการติดตั้ง Built-in เฟอร์นิเจอร์บางส่วน ทุก ๆ ห้องได้รับการออกแบบ ให้มีสัดส่วนที่ดีเยี่ยม พร้อมให้คุณตกแต่งบ้าน ได้อย่างหลากหลายในสไตล์ที่เป็นคุณรายละเอียดและที่ตั้งของโครงการGreen Field Villas 1 เป็นโครงการประเภทบ้านเดี่ยว จากบริษัท Innovation Travel & Marketing สร้างเสร็จตั้งแต่ปี พ.ศ. 2546 โครงการตั้งอยู่ที่ ถนนพรประภานิมิตร 17 ซอยหมู่บ้านกรีนฟิลวิลล่า เมืองพัทยา ตำบลหนองปรือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี รูปแบบและขนาดของบ้านในโครงการ Green Field Villas 1บ้านเดี่ยว 1-2 ชั้น มี 3-4 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอยประมาณ 185-300 ตารางเมตร พร้อมที่จอดรถ 2 คัน สิ่งอำนวยความสะดวกในบ้าน - สวนหย่อม - สระว่ายน้ำส่วนตัว - ที่จอดรถ - CCTV - ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง การเดินทางหากเริ่มเดินทางจากตัวเมืองพัทยา บริเวณซอยชัยพรวิถี ให้ตรงไปตามเส้นทางประมาณ 1.5 กิโลเมตร จึงจะเจอสี่แยกถนนเลียบทางรถไฟ จากนั้นให้มุ่งตรงไป เข้าถนนเลี่ยงเมืองพัทยาอีกประมาณ 3 กิโลเมตร และให้เลี้ยวขวาเข้าสู่ ถนน พระประภานิมิต 17 และตรงไปอีกเพียง 900 เมตร จึงจะเจอทางเข้าโครงการตั้งอยู่ทางด้านขวามือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ กรีน ฟิล วิลล่า 1

Green Field Villa 1 ที่ตั้งโครงการ หมู่ที่ 1 ตำบลหนองปรือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชม. , ที่จอดรถ , สวนหย่อม , สระว่ายน้ำ , Gym , สนามเด็กเล่น

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ กรีน ฟิล วิลล่า 1
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
Details on FazWaz Pattaya Rentals

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Pattaya Rentals, 17th Floor, 219/59, Asoke Towers, Khlong Tan Nuea, Watthana, Bangkok. FazWaz Pattaya Rentals มีจำนวนประกาศ 462 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ชลบุรี, พัทยา, หนองปรือ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย FazWaz Pattaya Rentals
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Pattaya Rentals ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ