ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

บ้านเดี่ยวให้เช่า 3 ห้องนอน ในโครงการ กรีน ฟิลด์ วิลล่า 2

ชลบุรี, พัทยา, หนองปรือ
ราคาเช่า: ฿ 35,000 / เดือน
ให้เช่าบ้าน กรีน ฟิล วิลล่า 2 3 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U28440R

ให้เช่าบ้าน กรีน ฟิล วิลล่า 2 3 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา

Green Field Villas 2 (กรีน ฟิล วิลล่า 2)ค้นพบกับที่ที่ทำให้คุณได้เพลิดเพลินไปกับ บ้านในอุดมคติในรูปแบบ Executive Homes ที่ กรีน ฟิล วิลล่า 2 หมู่บ้านส่วนตัวแสนยอดเยี่ยม ครบครันและทันสมัย ด้วยการดีไซน์และตกแต่งอย่างหรูหรา บวกกับการใช้โทนสี ที่เย็นสบายตา ให้ความรู้สึกถึงความเป็นบ้าน ที่สมบูรณ์แบบ รวมถึงการติดตั้งเฟอร์นิเจอร์ต่าง ๆ ที่มีคุณภาพ ควบคู่ไปกับความปลอดภัย และมาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวก ที่ครบครัน เช่น ครัวยุโรปพร้อมอุปกรณ์ เครื่องใช้ไฟฟ้าและสระว่ายน้ำส่วนตัว สุดพิเศษจากทางโครงการ ได้รังสรรค์พื้นที่ส่วนกลาง ให้กับผู้พักอาศัยได้ใช้บริการอย่างทั่วถึงเช่นกัน ซึ่งประกอบไปด้วย สระว่ายน้ำส่วนกลางขนาดใหญ่ การรักษาความปลอดภัยที่ยอดเยี่ยม ฟิตเนสเซนเตอร์ และสวนหย่อมที่ได้รับการดูแลอย่างดี นอกจากนี้ กรีน ฟิล วิลล่า 2 ตั้งอยู่ไม่ไกลจาก โรงเรียนนานาชาติรีเจนท์ และสามารถเดินทางไปยังทางหลวงหมายเลข 7 และ 36 ได้อย่างง่ายดาย อีกทั้งใช้เวลาเดินทางไม่นาน ไปยังเมืองพัทยา และในบริเวณใกล้เคียง โครงการที่พร้อมจะพาคุณได้รื่นรมย์และสัมผัสมิติใหม่ แห่งการพักอาศัยในแบบตัวคุณ ที่ กรีน ฟิล วิลล่า 2รายละเอียดโครงการGreen Field Villa 2 (กรีน ฟิล วิลล่า 2) โครงการบ้านเดี่ยว 1-2 ชั้น พัฒนาโดย Innovation Travel & Marketing Co.,Ltd ตั้งอยู่บน 53/23 หมู่ที่ 2 ตำบล หนองปลาไหล อำเภอบางละมุง จังหวัด ชลบุรี โดยมีจำนวนที่พักทั้งหมด 59 ยูนิต และโครงการสร้างเสร็จในปี พ.ศ. 2552 ลักษณะและขนาดโครงการโครงการบ้านเดี่ยว กรีน ฟิล วิลล่า 2 มีรูปแบบโครงการที่ประกอบไปด้วย 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ และที่จอดรถ โดยมีขนาดพื้นที่ใช้สอยเริ่มต้นที่ 480 ตารางเมตร สิ่งอำนวยความสะดวก-ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง-ที่จอดรถ-สระว่ายน้ำ-CCTV-สนามเด็กเล่น-ฟิตเนสการเดินทาง คุณสามารถเดินทางไปยังโครงการ กรีน ฟิล วิลล่า 2 จากสนามไก่ชนนานาชาติ พัทยา โดยมุ่งหน้าไปยังซอย บุญสัมพันธ์ 9 ขับตรงไป 240 เมตร และเลี้ยวขวาไปยังซอย มาบยายเลีย 24 ประมาณ 450 เมตร ก็จะพบกับโครงการ กรีน ฟิล วิลล่า 2 อยู่ทางด้านซ้ายมือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ กรีน ฟิล วิลล่า 2

กรีน ฟิล วิลล่า 2(Green Field Villa 2) โครงการบ้านเดี่ยว ที่อยู่ 53/23 หมู่ที่ 2 ต.หนองปลาไหล อ.บางละมุง จ.ชลบุรี 20150 ภายในโครงการประกอบไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง และอื่นๆ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ กรีน ฟิล วิลล่า 2
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
Details on FazWaz Pattaya Rentals

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Pattaya Rentals, 17th Floor, 219/59, Asoke Towers, Khlong Tan Nuea, Watthana, Bangkok. FazWaz Pattaya Rentals มีจำนวนประกาศ 462 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ชลบุรี, พัทยา, หนองปรือ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย FazWaz Pattaya Rentals
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Pattaya Rentals ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ