ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

บ้านสำหรับเช่าที่พัทยาตะวันออก

ชลบุรี, พัทยา, หนองปรือ
ราคาเช่า: ฿ 55,000 / เดือน
ให้เช่าบ้าน พัทยาธานี 4 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: H011194

ให้เช่าบ้าน พัทยาธานี 4 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา

บ้านเดี่ยวสองชั้นสำหรับขายและเช่าที่หมู่บ้าน พัทยา ธานี ถนนทุ่งกลม-ตาลหมัน พื้นที่พัทยาตะวันออกบ้านสวยหลังนี้ประกอบไปด้วย 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ ห้องรับแขกที่มีขนาดกว้างขวางพร้อมโซฟา เฟอร์นิเจอร์ครบ ครัวสไตล์ยุโรปแบบบิวท์อินพร้อมเตาอบและเครื่องใช้ไฟฟ้าหลายรายการ พื้นที่ใช้สอยภายในขนาด 350 ตารางเมตร โดยตัวบ้านสร้างบนเนื้อที่ดินทั้งหมด 130 ตารางวา ครอบคลุมไปด้วยสระว่ายน้ำส่วนตัว สวนหย่อม ลานกว้าง และที่จอดรถในร่มโดยสถานที่ตั้ง ตั้งอยู่ในทำเลที่ดีรายล้อมไปด้วยร้านค้า ร้านอาหาร และบริการต่างๆ การเดินทางเข้าออกสะดวกสบาย ใช้เวลาเดินทางเพียงไม่นานเพื่อเข้าสู่เมืองพัทยาและหาดจอมเทียน
เกี่ยวกับ พัทยาธานี

พบกับโครงการสไตล์ร่วมสมัย "พัทยาธานี" ใจกลางย่านชุมชนหรูที่คุณภาพและมาตรฐานไม่เป็นสองรองใคร พัฒนาโดยบริษัท พัทยาแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด โครงการพิเศษนี้มีทั้งหมด 66 ยูนิต สร้างเสร็จในปี 2554
ตั้งอยู่บนทำเลทองที่เชื่อมต่อถนนสุขุมวิทเลียบทางรถไฟ โครงการนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นยอดให้ผู้พักอาศัยได้เพลิดเพลิน หย่อนกายลงในสระว่ายน้ำ ออกกำลังกายที่ศูนย์ออกกำลังกายที่มีอุปกรณ์ครบครัน หรือผ่อนคลายในสวนสาธารณะอันเงียบสงบ มั่นใจได้ว่าคุณและคนที่คุณรักจะปลอดภัยด้วยเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยที่คอยด...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ พัทยาธานี
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • ระเบียง ไอคอน ระเบียง
  • สัญญาณเตือนภัย ไอคอน สัญญาณเตือนภัย
  • ครัวบิวท์อิน ไอคอน ครัวบิวท์อิน
Details on Coastal Real Estate

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Coastal Real Estate, 47/102-104 Moo 9 Welcome Town Nongprue Banglamung Chonburi Pattaya City, 20150. Coastal Real Estate มีจำนวนประกาศ 694 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
ประกาศที่ใกล้เคียงกันให้เช่า
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Coastal Real Estate ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ