ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

บ้านเดี่ยวให้เช่า 4 ห้องนอน ในโครงการ เซ็นทรัลปาร์ค 4 วิลเลจ

ชลบุรี, พัทยา, หนองปรือ
ราคาเช่า: ฿ 35,000 / เดือน
ให้เช่าบ้าน เซ็นทรัล ปาร์ค 4 4 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U626234R

ให้เช่าบ้าน เซ็นทรัล ปาร์ค 4 4 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา

Central Park 4 Village (เซ็นทรัลปาร์ค 4 วิลเลจ)พบกับ "เซ็นทรัลปาร์ค 4 วิลเลจ" บ้านเดี่ยวแห่งใหม่ที่พรั่งพร้อมด้วยความสมบูรณ์แบบและความสะดวกสบายที่คุณสัมผัสได้ ด้วยความพิเศษที่ไม่เหมือนใคร ทางโครงการใส่ใจในการรังสรรค์ความสะดวกสบายต่าง ๆ พร้อมสรรพ ซึ่งผู้พักอาศัยนั้นสามารถใช้ชีวิตในทุก ๆ วันได้อย่างราบรื่น ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำ ฟิตเนส สโมสร สนามเด็กเล่นในร่ม รวมไปถึงระบบความปลอดภัยที่ได้รับมาตรฐานตลอด 24 ชั่วโมง และในขณะเดียวกันนี้ โครงการ เซ็นทรัลปาร์ค 4 วิลเลจ ยังเอื้อต่อความสะดวกสบายในการเดินทางเช่นกัน เนื่องด้วยทำเลที่ตั้งไม่ไกลจากถนนสายหลักอย่างถนนสุขุมวิท (ถนนหมายเลข 3) โดยสามารถเชื่อมต่อคุณไปยังสถานที่สำคัญต่าง ๆ ของเมืองพัทยา อาทิ โรงพยาบาลจอมเทียน, อันเดอร์วอเตอร์ เวิลด์ พัทยา, เอ้าเลทต์ มอลล์ พัทยา, หาดจอมเทียน และพร้อมที่อื่น ๆ อีกมากมาย ยกระดับการใช้ชีวิตที่สะดวกสบายอีกขั้นไปกับ เซ็นทรัลปาร์ค 4 วิลเลจรายละเอียดโครงการCentral Park 4 Village (เซ็นทรัลปาร์ค 4 วิลเลจ) เป็นโครงการประเภทบ้านเดียว ตั้งอยู่ที่ เมืองพัทยา อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี โครงการเซ็นทรัลปาร์ค 4 วิลเลจ สร้างเสร็จในปี พ.ศ. 2557 โดยเป็นโครงการที่มีจำนวนยูนิตที่พักอาศัยรวมทั้งหมด 65 ยูนิต ลักษณะและขนาดของบ้าน- 4 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 250 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- สระว่ายน้ำ- ฟิตเนส- สโมสร- สนามเด็กเล่นในร่ม- ลานจอดรถ- ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง- กล้องวงจรปิด การเดินทาง- หากต้องการเดินทางไปยังโครงการด้วยรถยนต์ส่วนตัว: สามารถเริ่มต้นการเดินทางได้จากหน้าเฮเฟเล่ ดีไซน์ สตูดิโอ พัทยา โดยให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศใต้บนถนนสุขุมวิท ด้วยระยะทาง 1.6 กิโลเมตร จากนั้นเลี้ยวซ้ายไปยังถนนทุ่งกลม-ตาลหมันซอย 6 ขับตรงไป 1.4 กิโลเมตร และเลี้ยวซ้าย ขับตรงไป 23 เมตร และชิดขวา ขับตรงไปอีก 40 เมตร จากนั้นเลี้ยวซ้าย ขับตรงไป 190 เมตร และเลี้ยวขวา ขับตรงไปอีกประมาณ 77 เมตร ก็จะพบกับโครงการอยู่ทางด้านขวามือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เซ็นทรัล ปาร์ค 4

Central Park 4 ที่ตั้งโครงการ เมืองพัทยา จังหวัด ชลบุรี  สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ ระบบความปลอดภัยตลอด24ชม. , สระว่ายน้ำ , สวนหย่อม , พื้นที่จัดบาร์บีคิว 

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เซ็นทรัล ปาร์ค 4
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • พื้นที่สำหรับเด็ก ไอคอน พื้นที่สำหรับเด็ก
Details on FazWaz Pattaya Rentals

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Pattaya Rentals, 17th Floor, 219/59, Asoke Towers, Khlong Tan Nuea, Watthana, Bangkok. FazWaz Pattaya Rentals มีจำนวนประกาศ 462 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ชลบุรี, พัทยา, หนองปรือ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย FazWaz Pattaya Rentals
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Pattaya Rentals ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ