ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

5 ห้องนอน บ้าน สำหรับเช่า ใน บางเสร่ - Moutain Village 2

ชลบุรี, สัตหีบ, นาจอมเทียน
ราคาเช่า: ฿ 120,000 / เดือน
ให้เช่าบ้าน เม้าเทนท์ วิลเลจ 2 5 ห้องนอน ใน นาจอมเทียน, สัตหีบ
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: HR1515

ให้เช่าบ้าน เม้าเทนท์ วิลเลจ 2 5 ห้องนอน ใน นาจอมเทียน, สัตหีบ

พูลวิลล่าสองชั้นในเมืองตากอากาศเป็นทางออกที่ยอดเยี่ยมสำหรับบริษัทขนาดใหญ่หรือครอบครัว คุณสามารถเข้าถึงชายหาด สวนน้ำขนาดใหญ่ 2 แห่ง สวนนงนุชที่มีชื่อเสียง และภูเขาพระทองคำได้อย่างง่ายดาย นอกจากสถานที่ท่องเที่ยวในบริเวณใกล้เคียงวิลล่าแล้ว ยังมีห้างสรรพสินค้าที่ใหญ่ที่สุดสามแห่งในพัทยาอีกด้วย สำหรับนักกีฬามีทางเลือกมากมาย: โรงยิม, ห้องโยคะ, ทางจักรยาน, สนามกอล์ฟ 9 แห่ง



พื้นที่ขนาดใหญ่ของวิลล่าจะช่วยให้คุณรวบรวมกลุ่มเพื่อนและคนที่มีใจเดียวกันภายใต้หลังคาเดียวกัน ห้องนอน 4 ห้องที่ชั้นล่างและอีกห้องบนชั้นสองสามารถรองรับได้ถึง 10 ท่าน มีที่ให้สังสรรค์และพักผ่อนด้วย จากุซซี่แสนอบอุ่นพร้อมเฉลียงสำหรับพักผ่อนบนชั้น 2 และสระว่ายน้ำขนาด 32 ตร.ม. วิลล่าแห่งนี้มีการออกแบบภายในที่ทันสมัยในโทนสีอ่อนและสีพาสเทล



การตกแต่งภายในของวิลล่านั้นโดดเด่นด้วยสีขาวซึ่งผสมผสานกับลวดลายไม้และการตกแต่งที่เน้นความสดใสในรูปแบบต่างๆ ห้องครัวแบ่งโซนด้วยแท่นและพื้นทำจากไม้แบบเดียวกับที่ใช้ภายนอก



ห้องกลางห้องหนึ่งในบ้าน ห้องนั่งเล่นได้รับการตกแต่งอย่างดี มีทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับการเข้าพักที่สะดวกสบาย องค์ประกอบการตกแต่งเน้นการออกแบบโดยรวม คุณสามารถนั่งบนโซฟาที่มีสไตล์พร้อมหมอน คุณสามารถเพลิดเพลินกับวิวจากหน้าต่างแบบพาโนรามาหรือดูทีวี หรือจัดการสนทนาทางธุรกิจหรือจัดค่ำคืนสุดโรแมนติก



สระว่ายน้ำส่วนตัวอยู่บริเวณด้านข้างของตัวบ้าน เป็นระบบน้ำจืด ระบบกรองน้ำไม่ใช้คลอรีน ความยาว 45 ม. ต้นปาล์ม ต้นไม้และดอกไม้อื่นๆ ขึ้นรอบสระ มีเก้าอี้อาบแดด วางแสงได้ โต๊ะสำหรับอาหารว่าง สระว่ายน้ำมีความลึกเพิ่มขึ้นตื้นปลอดภัยสำหรับเด็ก



เพลิดเพลินกับยามเย็นที่แสนสบายและอบอุ่นบนระเบียงด้านล่างของวิลล่า ออกแบบมาสำหรับรองรับผู้พักอาศัยได้หลายคนหรือครอบครัว วิลล่าแต่ละหลังมีพื้นที่สำหรับจัดบาร์บีคิวติดกับระเบียง คุณสามารถรวมตัวกันทั้งครอบครัว กับเพื่อน หรืออาจใช้เวลาคนเดียวได้อย่างเพลิดเพลิน



บ้านหลังนี้อยู่ในหมู่บ้านที่มีทำเล/ที่ตั้งอยู่ในสถานที่เงียบสงบซึ่งเป็นสถานที่ท่องเที่ยวหลักของนักท่องเที่ยวและความสะอาด สถานที่โดยรอบได้รับการดูแลอนุรักษ์อย่างดีโดยประชากรในท้องถิ่น มีวัดและแหล่งอนุรักษ์หลายแห่งในพื้นที่ รอบ ๆ หมู่บ้านพื้นที่สวนสีเขียว ซึ่งมีพืชพรรณและพื้นที่สวนสาธารณะ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เม้าเทนท์ วิลเลจ 2

Mountain-village ที่สุดบ้านหรู ทันสมัย สำหรับคนรักธรรมชาติ นำความสุขมาสู่ผู้อาศัยEuropean Modern Design Mountain VillageMountain Village (เม้าเท่น วิลเลจ) โครงการบ้านเดี่ยวสไตล์ European Modern Design ตั้งอยู่ที่ นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ใช้เวลาในการเดิน ทางเพียง 20 นาที ไปยังเมืองพัทยา เม้าเท่น วิลเลจ ตั้งอยู่ท่ามกลาง ธรรมชาติที่โอบล้อมไปด้วยวิวทิวทัศน์ของภูเขา พันธุ์ไม้ที่เขียวชอุ่ม ดื่มด่ำกับอากาศบริสุทธิ์ ฉีกรูปแบบของการอยู่อาศัยแบบเดิมๆ และความวุ่นวายของสังคมเมืองเหมาะแก่การพักผ่อน และอ...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เม้าเทนท์ วิลเลจ 2
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • เครื่องปรับอากาศ ไอคอน เครื่องปรับอากาศ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • สนามเทนนิส ไอคอน สนามเทนนิส
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
วิดีโอตัวอย่าง
Details on Rightmove Pattaya

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Rightmove Pattaya, RIGHTMOVE PATTAYA CO.LTD 305/1, Unit C-1, The Urban Pattaya 15 Alley, Pattaya Chonburi, Thailand 20150. Rightmove Pattaya มีจำนวนประกาศ 500 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ชลบุรี, สัตหีบ, นาจอมเทียน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย Rightmove Pattaya
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Rightmove Pattaya ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ