ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ให้เช่า - นภาลัย พูลวิลล่า รีสอร์ท 1 ห้องนอน

ชลบุรี, พัทยา, นาเกลือ
ราคาเช่า: ฿ 48,000 / เดือน
ให้เช่าบ้าน 1 ห้องนอน ใน นาเกลือ, พัทยา
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: H003051

ให้เช่าบ้าน 1 ห้องนอน ใน นาเกลือ, พัทยา

วิลลาแบบหนึ่งห้องนอนพร้อมฝักบัวและอ่างอาบน้ำ ห้องสุขาแยกเป็นสัดส่วน ซึ่งให้ความเป็นส่วนตัวแก่คู่นอนเพื่อใช้ห้องน้ำที่เหลือได้อย่างอิสระ สระว่ายน้ำกลางแจ้งบรรยากาศสบาย ๆ เชิญชวนให้คุณผ่อนคลายและเพลิดเพลินกับวันที่เหลือ โดยอาจจิบค็อกเทลหรือเครื่องดื่มเย็น ๆ ที่คุณชื่นชอบ หาดวงศ์อมาตย์ที่มีชื่อเสียงอยู่ห่างจาก Resort Villa โดยใช้เวลาเดินเพียง 5 นาที พยายามอย่าพลาดและสำรวจพื้นที่สำหรับวันหยุดที่สนุกสนานบริการรูมเซอร์วิสของวิลล่ามีประสิทธิภาพ บริการทำความสะอาดรายสัปดาห์จากพนักงาน (รายวัน หากคุณต้องการ) บริการเปลี่ยนผ้าปูที่นอนและผ้าขนหนูสำหรับอาบน้ำพร้อมน้ำดื่มฟรี 2 ขวด
Napalai Pool Villa Resort ตั้งอยู่ในพัทยาเหนือ ห่างจากหาดวงศ์อมาตย์ 500 ม. ให้บริการที่พักพร้อมห้องอาหาร พื้นที่จอดรถส่วนตัวฟรี สวน และลานระเบียง
รายละเอียด:บ้านเลขที่ 107ห้องนอน: 1ห้องน้ำ: 1ห้องน้ำ: 1พื้นที่ภายในอาคาร: 88 ตรมชั้น: 1
คุณสมบัติเครื่องปรับอากาศและพัดลมเพดานตู้เซฟเฟอร์นิเจอร์ - โซฟา โต๊ะเครื่องแป้งไวไฟโต๊ะและเก้าอี้หนึ่งตัวโต๊ะเก้าอี้ 2 ชุด และเตียงอาบแดดระเบียงพร้อมหลังคาคลุมเครื่องทำน้ำร้อนและอ่างอาบน้ำบริการทำความสะอาด
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • ครัวบิวท์อิน ไอคอน ครัวบิวท์อิน
Details on RE/MAX Capital Property

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย RE/MAX Capital Property ที่มีจำนวนประกาศ 648 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
ประกาศที่ใกล้เคียงกันให้เช่า
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย RE/MAX Capital Property ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ