ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ให้เช่า - นภาลัย พูลวิลล่า รีสอร์ท 2 ห้องนอน

ชลบุรี, พัทยา, นาเกลือ
ราคาเช่า: ฿ 58,000 / เดือน
ให้เช่าบ้าน 2 ห้องนอน ใน นาเกลือ, พัทยา
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: H003063

ให้เช่าบ้าน 2 ห้องนอน ใน นาเกลือ, พัทยา

ห้องพักขนาด 198 ตร.ม. พูลวิลล่า 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ และอ่างอาบน้ำขนาดใหญ่ในห้องขนาดใหญ่ ทั้งสองห้องมีห้องอาบน้ำฝักบัวและห้องสุขาแยกต่างหาก พื้นที่กลางแจ้งมีหลังคาคลุมเพื่อเพลิดเพลินกับการรวมตัวกันขณะรับประทานอาหารและว่ายน้ำ (บริเวณสระว่ายน้ำเปิดโล่งเพื่อให้ผิวของคุณเป็นสีแทนจากแสงแดด) รั้ววิลล่าล้อมรอบด้วยกำแพงสีเขียวเพื่อความเป็นส่วนตัวและความรู้สึกเหมือนอยู่บ้าน หนึ่งในชายหาดที่ดีที่สุดในเมือง ไม่ต้องพูดถึง หาดวงศ์อมาตย์อยู่ห่างจาก Resort Villa เพียง 5 นาที ดังนั้นอย่าลืมสำรวจพื้นที่สำหรับวันหยุดที่สนุกสนานเป็นพิเศษบริการรูมเซอร์วิสของ Villa Resort นั้นมีประสิทธิภาพ บริการทำความสะอาดรายสัปดาห์จากพนักงาน (รายวัน หากคุณต้องการ) บริการเปลี่ยนผ้าปูที่นอนและผ้าเช็ดตัวสำหรับอาบน้ำพร้อมน้ำดื่มฟรี 2 ขวดNapalai Pool Villa Resort ตั้งอยู่ในพัทยาเหนือ ห่างจากหาดวงศ์อมาตย์ 500 ม. ให้บริการที่พักพร้อมห้องอาหาร พื้นที่จอดรถส่วนตัวฟรี สวน และลานระเบียง
รายละเอียด:บ้านเลขที่ 201ห้องนอน: 2ห้องน้ำ: 2พื้นที่ภายในอาคาร : 198 ตรมชั้น: 1
คุณสมบัติเครื่องปรับอากาศและพัดลมเพดานตู้เซฟเฟอร์นิเจอร์ - โซฟา โต๊ะเครื่องแป้ง โต๊ะทำงานไวไฟตู้เย็น ไมโครเวฟ ครัวระเบียงและพื้นที่กลางแจ้งเครื่องทำน้ำร้อนและอ่างอาบน้ำบริการทำความสะอาด
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • เฉลียงหน้าบ้าน ไอคอน เฉลียงหน้าบ้าน
Details on RE/MAX Capital Property

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย RE/MAX Capital Property ที่มีจำนวนประกาศ 649 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
ประกาศที่ใกล้เคียงกันให้เช่า
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย RE/MAX Capital Property ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ