ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

บ้าน 2 ห้องนอนในพาร์ควิลเลจพัทยาให้เช่า

ชลบุรี, พัทยา, หนองปรือ
ราคาเช่า: ฿ 29,000 / เดือน
( สัญญาเช่าอย่างน้อย 1 ปี )
ให้เช่าบ้าน 2 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: PS743

ให้เช่าบ้าน 2 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา

 
📣ค้นพบการใช้ชีวิตที่สะดวกสบายในย่านที่เงียบสงบของพาร์ค วิลเลจ ด้วยบ้าน 2 ห้องนอนที่มีเสน่ห์พร้อมให้เช่า ที่พักแห่งนี้ตั้งอยู่ในพัทยาตะวันออก ซอยสยามคันทรีคลับ มอบความสะดวกสบายและความเงียบสงบ รายล้อมไปด้วยตลาดไทย ร้านสะดวกซื้อ และร้านอาหาร
 
🏡บ้านหลังนี้พื้นที่ใช้สอย 90 ตารางเมตร มี 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ให้พื้นที่กว้างขวางสำหรับผู้พักอาศัยได้พักผ่อนและผ่อนคลาย ตั้งอยู่บนพื้นที่ขนาด 58 ตารางวาหรือ 232 ตารางเมตร ผู้พักอาศัยสามารถเพลิดเพลินกับความเป็นส่วนตัวและความเงียบสงบในสภาพแวดล้อมที่กว้างขวางของตัวเอง
 
🛋️บ้านหลังนี้มาพร้อมเฟอร์นิเจอร์ครบครันในบรรยากาศสบาย ๆ และน่าดึงดูดใจ เหมาะสำหรับการสร้างความทรงจำอันยาวนานกับครอบครัวและเพื่อนฝูง ไม่ว่าจะพักผ่อนในพื้นที่อยู่อาศัยที่สะดวกสบายหรือเตรียมอาหารในห้องครัวที่มีอุปกรณ์ครบครัน ผู้พักอาศัยสามารถเพลิดเพลินกับความสะดวกสบายเหมือนอยู่บ้านในบ้านที่น่ารื่นรมย์แห่งนี้
 
💰พร้อมให้เช่าที่ 29,000 บาทต่อเดือนต่อปี โดยต้องวางเงินมัดจำ 2 เดือน ที่พักแห่งนี้มอบความคุ้มค่าเป็นพิเศษสำหรับผู้ที่มองหาการใช้ชีวิตที่มีคุณภาพในพัทยาตะวันออก โปรดทราบว่า ไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้ามา เพื่อให้มั่นใจว่าจะมีสภาพแวดล้อมการใช้ชีวิตที่เงียบสงบและสนุกสนานสำหรับผู้พักอาศัยทุกคน
 
📞อย่าพลาดโอกาสที่จะทำให้บ้านน่ารักหลังนี้กลายเป็นบ้านใหม่ของคุณ สัมผัสความสะดวกสบายและความเงียบสงบของการใช้ชีวิตแบบพาร์ค วิลเลจ ติดต่อเราวันนี้เพื่อกำหนดเวลาการชมและเริ่มการเดินทางของคุณสู่การใช้ชีวิตที่สะดวกสบายในพัทยาตะวันออก
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • เครื่องปรับอากาศ ไอคอน เครื่องปรับอากาศ
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • ห้องครัวพร้อมอุปกรณ์ ไอคอน ห้องครัวพร้อมอุปกรณ์
  • ไฟฟ้า ไอคอน ไฟฟ้า
  • น้ำ ไอคอน น้ำ
  • ตู้เสื้อผ้าบิวท์อิน ไอคอน ตู้เสื้อผ้าบิวท์อิน
  • เตาย่าง ไอคอน เตาย่าง
  • ครัวบิวท์อิน ไอคอน ครัวบิวท์อิน
  • เคเบิ้ลวิดีโอ ไอคอน เคเบิ้ลวิดีโอ
Details on PropertySpace

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย PropertySpace, 24/56 Moo 5 Nongprue, Banglamung, Chonburi 20150 THAILAND, Chon Buri, Thailand, Chon Buri. PropertySpace มีจำนวนประกาศ 199 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ชลบุรี, พัทยา, หนองปรือ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย PropertySpace
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย PropertySpace ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ